Vững sức khỏe, sống vui với công thức miễn dịch kiềng 3 chân

0
234

Sản phẩm dinh dưỡng cho người trưởng thành và lớn tuổi Provital từ Mead Johnson vừa ra mắt thu hút sự quan tâm khi kết hợp các hoạt chất có tác động tích cực đến hệ miễn dịch.  

Sự góp mặt của Provital được kỳ vọng mang đến giải pháp bổ sung dinh dưỡng tối ưu cho người trưởng thành và lớn tuổi.  

Sản phẩm kết tinh của dưỡng chất quý

Hệ thống miễn dịch hoạt động ổn định đóng vai trò then chốt trong việc duy trì sức khỏe tốt. Do đó, các hoạt chất tự nhiên như beta-glucan nấm men, selen, vitamin C… có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, từ lâu được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu, ứng dụng vào sản phẩm dinh dưỡng. Với 100 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng, mang đến nhiều giải pháp cho sức khỏe dựa trên nền tảng khoa học, Mead Johnson tiếp tục nỗ lực nâng cao miễn dịch cộng đồng, đặc biệt với người trong giai đoạn bắt đầu lão hóa miễn dịch nói chung và đối tượng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nói riêng.

Gần nhất, đội ngũ chuyên viên dinh dưỡng quốc tế từ Mead Johnson đã đưa beta-glucan nấm men vào sản phẩm Provital dành cho đối tượng người trưởng thành và lớn tuổi. Giải pháp này giúp Provital tạo khác biệt trên thị trường bởi beta-glucan nấm men được chứng minh lâm sàng có hiệu quả tăng đề kháng, cải thiện chức năng hệ miễn dịch, theo nghiên cứu Fuller R et. al Nutrition 2012.

Beta-glucan có từ nhiều nguồn gốc như yến mạch, ngũ cốc, nấm men mang đến những lợi ích khác nhau cho cơ thể. Trong đó, beta-glucan chiết xuất từ nấm men được đánh giá có tác động miễn dịch tốt hơn, theo nghiên cứu Talbott SM et al.2012.

Không dừng ở việc ứng dụng một thành phần beta-glucan nấm men, Mead Johnson nỗ lực nghiên cứu kết hợp các thành phần khác nhằm cho ra đời sản phẩm bảo vệ sức khỏe hệ miễn dịch, góp phần mang đến cuộc sống vui khỏe. Nỗ lực này thể hiện rõ ở việc kết hợp beta-glucan nấm men cùng vitamin C, selen tạo thế “kiềng 3 chân” vững chãi, góp phần hỗ trợ tăng miễn dịch và chống oxy hóa.

                                           Công thức miễn dịch kiềng 3 chân trong Provital

Song song đó, Provital thực phẩm chức năng bổ sung canxi (cung cấp 60% nhu cầu canxi cho người trên 50 tuổi), vitamin D và protein đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ cơ, xương chắc khỏe. Những thành phần này càng có ý nghĩa, vai trò thiết thực khi mật độ xương ở người lớn suy giảm do quá trình lão hóa tự nhiên, đồng thời tỷ lệ mắc bệnh về xương khớp tại Việt Nam ngày càng cao.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa đối tượng

Ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, thực phẩm bố sung Provital hứa hẹn trở thành giải pháp bổ sung dinh dưỡng miễn dịch hiệu quả cho đa dạng đối tượng người trưởng thành và lớn tuổi. Cụ thể, người có đề kháng yếu, hay muốn kết hợp dinh dưỡng bổ sung bên cạnh bữa ăn đều phù hợp sử dụng sản phẩm.

Provital cũng nhanh chóng thu hút nhóm người dùng quan tâm đến sức khỏe, có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm giúp tăng miễn dịch nhằm xây dựng nền tảng thể trạng vững chắc, tận hưởng cuộc sống vui khỏe.

                         Provital được kỳ vọng góp phần mang lại cuộc sống vui khỏe cho người dùng

Sản phẩm mới của Mead Johnson là món quà miễn dịch ý nghĩa mà những người con, cháu muốn dành tặng cha mẹ, ông bà với mong muốn bảo vệ sức khỏe người thân.

Bài kiểm tra sức khỏe hệ miễn dịch hữu ích

Bước sang tuổi 40, khả năng miễn dịch đạt mức thấp tương tự lúc ta sinh ra, chức năng miễn dịch tiếp tục giảm mạnh sau đó. Đây là hiện tượng lão hóa miễn dịch, dẫn đến tăng khả năng 

mắc bệnh truyền nhiễm, giảm hiệu quả của vaccine, tăng nguy cơ mắc bệnh tự miễn và ung thư. Vì vậy, việc thường xuyên kiểm tra sức khỏe miễn dịch hỗ trợ tìm ra giải pháp dinh dưỡng phù hợp nhu cầu từng thể trạng.

Tế bào miễn dịch có thể suy giảm đến 30% khi đến độ tuổi 75.

Mới đây, bài đánh giá tình trạng sức khỏe miễn dịch ra mắt, được kiểm chứng bởi Tổng hội Y học Việt Nam. Qua đó, người dùng có thể lắng nghe tiếng nói của cơ thể để duy trì lối sống lành mạnh và bổ sung nguồn dinh dưỡng khoa học.