Top 5 sữa bầu dễ uống được ưu thích nhất? Sữa bầu loại nào dễ uống?

0
11910

Đối với những ai mới bắt đầu với thiên chức làm mẹ chắc hẳn sẽ có rất nhiều việc phải chuẩn bị. Trong đó, việc lựa chọn một loại sữa bầu nào phù hợp với mẹ giữa muôn vàn các sản phẩm sữa bầu là điều khiến mẹ đắn đo. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ tổng hợp các loại sữa bầu dễ uống được nhiều mẹ bầu đánh giá cao! Cùng xem ngay mẹ nhé!

Sữa bầu Frisomum GOLD

Nếu mẹ đang tìm kiếm sữa bầu nào dễ uống thì hãy tham khảo thử Frisomum Gold. Đây là sữa bầu đầu tiên có Prebiotics và Probiotics hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sữa chứa axit folic, sắt, canxi, chất xơ, DHA và AA để hỗ trợ nhu cầu thay đổi của cơ thể mẹ trong thời kỳ mang thai.

Axit folic giúp cho sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi. Đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành hồng cầu. So với người lớn bình thường do nhu cầu axit folic ở mẹ bầu cao hơn. 

sua-bau-de-uong-1
Frisomum Gold – sữa bầu dễ uống

Sữa bầu Frisomum Gold bổ sung Magie giúp phát triển xương và hình thành mô. Choline và Vitamin B-COMPLEX giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ tập trung.

Dùng sữa bầu sẽ bổ sung các chất dinh dưỡng bị mất do ốm nghén khi mang thai, dễ hấp thu và không gây thêm các vấn đề về tiêu hóa, mang lại vô số lợi ích cho cả hai mẹ con!

Sữa bầu Morinaga

Nếu mẹ đang đắn đo không biết sữa bầu loại nào dễ uống? Câu trả lời cho mẹ đó là sữa bầu Morinaga. Dòng sữa này chứa 14 loại vitamin và khoáng chất (như sắt và canxi) cần thiết cho thai kỳ và cho con bú. Bên cạnh đó, sữa bầu dễ uống và an toàn không chứa 0 loại cafein và có thể dễ dàng pha chế bằng cách hòa tan sữa trong nước nóng hoặc lạnh.

Mẹ bầu chỉ cần thêm nó vào chế độ ăn hàng ngày là đủ để có thể cung cấp cân bằng dinh dưỡng cho mẹ trong thời gian thai kỳ và cho con bú. Thành phần chứa axit folic, sắt, canxi, chất xơ và các oligosaccharide từ sữa (lactose).

Cung cấp nguồn năng lượng một cách tự nhiên cho cơ thể mẹ trong giai đoạn mang thai. Giúp mẹ bầu tinh thần vui vẻ mỗi ngày, tránh bị kiệt sức.

Tăng cường phát triển tế bào thai nhi, thúc đẩy sự tăng cân cho mẹ và cải thiện hệ miễn dịch cho thai nhi bắt đầu từ những tuần đầu tiên.

Sữa bầu Nhật Morinaga với đa dạng hương vị khác nhau cho mẹ tha hồ lựa chọn mùi vị phù hợp với hơn như: sữa bầu Morinaga vị trà xanh, vị trà sữa, vị café. Dòng sữa này thích hợp cho những mẹ đang phân vân không biết sữa bầu loại nào dễ uống!

Sữa bầu Matilia

Sữa bầu Matilia – một trong những loại sữa bầu dễ uống giúp mẹ bầu chống lại sự thiếu hụt vi chất dinh dưỡng và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sữa cung cấp lượng canxi và các chất dinh dưỡng khác là hỗ trợ phụ nữ trong và sau khi mang thai.

Sữa bầu Matilia chính hãng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho mẹ trong thời kỳ mang thai bao gồm canxi, Vitamin D, protein, axit amin, axit béo và sắt. Sữa được lên men và tiệt trùng bằng công nghệ UHT tiên tiến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng.

 

sua-bau-de-uong-2
Sữa bầu Matilia

Sữa bầu Similac Mom

Nhắc đến một trong những loại sữa bầu dễ uống thì không thể nào bỏ qua cái tên Similac Mom.

Similac Mom là sữa được nghiên cứu khoa học bởi tập đoàn Abbott dành riêng cho bà mẹ mang thai và cho con bú. Với công thức EyeQ Plus cải tiến với Vitamin E & Lutein tự nhiên, cùng với DHA, xây dựng cho não và mắt của bé phát triển ngay từ trong bụng mẹ.

Ngoài ra, Similac Mom là loại sữa bầu có hàm lượng chất béo thấp và hoàn thiện với các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, và prebiotic (FOS). Sữa bầu Similac Mom cũng có chỉ số GI thấp, phù hợp cho mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ.

Sữa bầu Meiji

Sản phẩm sữa đặc biệt này được sản xuất bởi Meiji. Công ty nhấn mạnh rằng sữa mẹ rất quan trọng để giúp cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết. Sữa bầu Meiji là một sản phẩm được sản xuất đặc biệt bao gồm tất cả các chất dinh dưỡng bổ sung cho cả mẹ và con.

sua-bau-de-uong-3
Sữa bầu Meiji

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bầu Meiji bao gồm Fructooligosaccharides (FOS), DHA, Axit folic, B-carotene, Vitamin K, Sắt, Canxi và Kẽm. Bản thân sữa được tạo ra từ 20% là protein và 80% casein từ sữa bò.

Meiji là một sản phẩm an toàn mà các bà mẹ có thể sử dụng ngay khi mang thai, kết hợp sữa với một chế độ ăn dinh dưỡng sẽ giúp thai nhi phát triển một cách khỏe mạnh và tốt nhất.

Trên đây là bài viết tổng hợp các loại sữa bầu dễ uống cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Bên cạnh đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của 2 mẹ con, mẹ hãy tham khảo mua hàng ở những địa chỉ có tên tuổi, uy tín như Kidsplaza.

Chúc mẹ sớm chọn được một sản phẩm mà mình ưng ý nhất, và cũng đừng quên chia sẻ thông tin này với bạn bè, người thân mình cùng biết nhé

>>> Tham khảo các loại sữa bầu được các mẹ tin dùng nhất hiện nay:

Xem thêm:

>>> So sánh sữa bầu Meiji và Morinaga? Sữa nào được ưa chuộng hơn

>>> Sữa bầu cho người tiểu đường nên dùng loại nào tốt nhất?