Review vitamin D3K2 Whykids có tốt không?

0
14

D3K2 Whykids dạng xịt cực kỳ tiện lợi và được đánh giá cao hiện nay. Vậy vitamin D3K2 Whykids có tốt không, ba mẹ hãy cùng KidsPlaza tìm hiểu ở bài viết chi tiết dưới dây nhé. 

Đánh giá vitamin D3K2 Whykids tốt không?

Để đánh giá sản phẩm D3K2 Whykids có tốt không chúng ta cùng đi tìm hiểu một vài tiêu chí sau:

Xuất xứ D3K2 Whykids

Vitamin D3K2 Whykids là sản phẩm của công ty Medicare Europe có trụ sở ở London nước Anh. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Anh Quốc và phân phối bởi công ty dược phẩm và thương mại SOHACO. Vì vậy ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng D3K2 Whykids dạng xịt có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

vitamin-d3k2-Whykids-co-tot-khong-3
D3K2 Whykids được nhập khẩu nguyên chai từ Anh Quốc

Ưu điểm nổi bật của D3K2 Whykids dạng xịt

Vitamin D3K2 Whykids được nhiều cha mẹ tin dùng bởi thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, thành phần an toàn và hiệu quả cao trong việc hỗ trợ phát triển hệ xương răng và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

– Vitamin D3K2 Whykids được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến từ Anh Quốc. 

– Thành phần D3K2 từ nguồn nguyên liệu tự nhiên thuần khiết nhất. Vitamin D3 từ tảo biển có tác dụng giúp hấp thu canxi từ ruột và máu. 

– Vitamin K2 từ đậu nành lên men ở dạng 100% MK7 thuần khiết và hoạt tính cao giúp vận chuyển canxi từ máu vào xương. 

– Thành phần dầu hướng dương có tác dụng hòa tan 2 loại vitamin D3 và K2 tan trong dầu. 

– Sản phẩm không chứa hương vị nhân tạo, chất tạo màu, đường, gluten, sữa bò,… nên an toàn cho trẻ nhỏ, kể cả trẻ dị ứng sữa bò.

– Chỉ cần 1 lần xịt cung cấp đủ 400IU vitamin D3 và 15mcg vitamin K2 cho bé, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của trẻ.

– Vitamin D3 giúp bé hấp thu canxi tốt hơn, vitamin K2 giúp vận chuyển canxi vào xương và răng, giúp bé phát triển hệ xương răng chắc khỏe, phòng ngừa còi xương.Vitamin D3 giúp bé hấp thu canxi tốt hơn, vitamin K2 giúp vận chuyển canxi vào xương và răng, giúp bé phát triển hệ xương răng chắc khỏe, phòng ngừa còi xương.

– Thiết kế dạng xịt giúp sử dụng dễ dàng cho bé, chỉ cần xịt trực tiếp vào miệng, không cần pha loãng hay cho bé uống thuốc. Dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay ra ngoài.

– Sử dụng D3K2 Whykids giúp hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, hỗ trợ mọc răng, bé ngủ ngon hơn và ngăn ngừa còi xương ở trẻ. 

vitamin-d3k2-Whykids-co-tot-khong-2
Vitamin D3K2 Whykids có nhiều ưu điểm vượt trội

>>> Tham khảo các sản phẩm vitamin D3K2 chính hãng tại đây:

Review D3K2 Whykids từ mẹ bỉm sữa

Hiện nay vitamin D3K2 Whykids đang được các bà mẹ tin dùng và sử dụng nhiều cho bé. Hầu hết sau khi sử dụng Whykids  các mẹ đều cho những đánh giá và phản hồi tốt. Ba mẹ có thể tham khảo một vài review của các mẹ dưới đây để yên tâm sử dụng sản phẩm.

– Mẹ Thùy Dương chia sẻ:Từ khi mình chuyển sang d3k2 dạng xịt này thấy cực kỳ tiện hơn hẳn so với dùng các loại nhỏ giọt, mỗi sáng mình chỉ cần xịt 1 nhát là xong, cực kỳ nhanh ”. 

– Mẹ Bảo Thanh chia sẻ: “từ ngày mình dùng D3K2 Whykids này trộm vía lắm nhé mọi người. Thấy con ngủ ngon hơn mà trộm vía ít mồ hôi trộm hẳn luôn “.

– Mẹ Lan Anh chia sẻ:mình được một mẹ khác giới thiệu, dùng loại này cũng yên tâm hàng của Anh nhé các mẹ, thành phần cũng đảm bảo“.

vitamin-d3k2-Whykids-co-tot-khong-11
Diễn viên Bảo Thanh tin dùng sản phẩm Whykids cho con

Có nên mua D3K2 Whykids cho bé không?

Với những ưu điểm và mức giá phù hợp trên thì Whykids D3K2 là một sản phẩm tốt, an toàn mà mẹ nên sử dụng và mua cho bé hiện nay. Hơn nữa đây là vitamin D3K2 dạng xịt nên cực kỳ tiện lợi cho mẹ và bé khi sử dụng. 

vitamin-d3k2-Whykids-co-tot-khong-1
Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mua D3K2 Whykids cho bé sử dụng

D3K2 Whykids có thể sử dụng được cho bé từ sơ sinh và thích hợp với các đội trẻ em ít tiếp xúc với ánh nắng, trẻ bị còi xương, trẻ chậm mọc răng, đổ mồ hôi trộm và các bé đang trong độ tuổi phát triển chiều cao. 

Hàm lượng D3K2 Whykids trong một lần xịt gồm: 

– Vitamin D3: 400IU 

– Vitamin K2 MK7: 15mcg

Nhìn chung, Vitamin D3K2 Whykids là sản phẩm tốt với nhiều ưu điểm. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc có thành phần từ thực vật an toàn. Giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, hệ xương răng cho bé tốt nhất. 

Xem thêm: