Sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji nhập khẩu chính hãng_ để táo bón không còn là nỗi lo của mẹ!

0
617

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji thương hiệu đến từ Nhật Bản có lẽ là dòng sản phẩm mà bất kỳ mẹ nào cũng đều biết nhờ chất lượng, uy tín không chỉ ở đất nước mặt trời mọc mà trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, trải qua quá trình chế biến có sự kiểm soát nghiêm ngặt để luôn đảm bảo cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng ngọt ngào và gần gũi với sữa tự nhiên nhất, giúp trẻ tăng trưởng và phát triển toàn diện.

Đặc biệt hơn, khi tới thị trường Việt Nam, Meiji đã rất tâm huyết và nghiêm túc cho ra đời sản phẩm Meiji nhập khẩu chính hãng được bổ sung thêm 1 số chất dinh dưỡng phù hợp hơn với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam theo khuyến cáo của bộ Y Tế.

Như vậy sản phẩm Meiji nhập khẩu chính hãng là 1 sản phẩm ưu việt của thương hiệu Meiji Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, công thức dinh dưỡng trong sản phẩm vừa đảm bảo cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam, vừa đảm bảo mang đầy đủ những tinh hoa vốn có của Meiji.

Và một trong những tinh hoa của sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji mà các mẹ rất hài lòng đó chính là sản phẩm sữa mát không bị táo bón cho trẻ. Để có được thành tựu như vậy, Meiji đã thực hiện quy trình nghiên cứu “Khoa học sữa mẹ” trong 1 thời gian dài với sự chung tay của hơn 6,000 bà mẹ và trên 200,000 trẻ em trên khắp Nhật Bản. Trong quy trình ấy, Meiji luôn lặp đi lặp lại việc kiểm tra tình trạng phân và cải tiến sản phẩm sao cho phân của trẻ mềm và lý tưởng nhất có thể. Meiji đã bổ sung thêm chất xơ hòa tan giúp tăng lợi khuẩn đường ruột cho trẻ, đảm bảo hệ tiêu hóa của trẻ luôn được bảo vệ và hoạt động trơn tru nhất.

Nếu như trẻ dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji mà bị táo bón thì mẹ xem có phải do những nguyên nhân sau đây không nhé:

  • Mẹ hoặc gia đình pha sản phẩm công thức dinh dưỡng Meiji cho trẻ có đúng theo tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra không? Nếu pha không đúng cách sẽ làm trẻ khó hấp thu toàn bộ dưỡng chất và dễ bị táo bón. Mẹ có thể tham khảo cách pha đúng tại đây
  • Thực đơn ăn dặm của trẻ có ít chất xơ không? Hay trẻ có thói quen ăn ít rau củ quả, uống ít nước không?
  • Trẻ có thói quen nhịn đi đại tiện hay không? Việc nhịn hoặc mải chơi quên đi đại tiện sẽ làm phân tích trữ nhiều trong ruột, phân bị khô cứng do mất nước, gây cảm giác đau đớn và khó khăn khi đi. Để càng lâu trẻ càng sợ đi đại tiện vì đau. Do vậy, mẹ nên cố gắng tập cho trẻ thói quen đi đại tiện đúng giờ để giúp bé tránh khỏi tình trạng này.
  • Nếu trẻ vẫn còn bú sữa mẹ thì mẹ cũng nên xem lại chế độ ăn hàng ngày của mình xem đã hợp lí hay chưa? Mẹ nên chọn các loại rau quả có tính chất nhuận tràng: rau mồng tơi, rau khoai lang, củ khoai lang, đu đủ, chuối tiêu, cam, bưởi,… để tốt cho cả mẹ và bé. Bên cạnh đó, mẹ hãy luôn uống đủ nước mỗi ngày để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho trẻ.
  • Ngoài ra, hững trẻ bị thiếu máu phải bổ sung sắt cũng rất dễ bị táo bón hoặc với những trẻ bị dị tật bẩm sinh như phình to đại tràng, hẹp hậu môn, nứt kẽ hậu môn hay hẹp ruột cũng là nguyên nhân làm trẻ rất dễ bị táo bón. Với từng trường hợp cụ thể mẹ hãy trao đổi thêm với bác sĩ để  tìm phương pháp tối ưu nhất hỗ trợ cho trẻ nhé.

Meiji luôn đặt sự phát triển an toàn và khỏe mạnh của trẻ lên hàng đầu. Cảm ơn mẹ đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji.