Sanosan – Chăm da bé đúng chuẩn da sữa

0
1808

Mẹ có biết, da bé sơ sinh chỉ mỏng bẳng 1/5 da của người lớn, lớp mỡ dưới da chưa phát triển khiến cho da dễ mất nước, dễ khô và dễ tổn thương hơn da người lớn. Chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bé là rất quan trọng, cần được ba mẹ tìm hiểu và lựa chọn.

Dưới đây là 5 tiêu chí lựa chọn sữa tắm gội an toàn cho bé.

  1. Thành phần hữu cơ lành tính, không gây kích ứng da

Thành phần của sữa tắm được coi là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả của việc chăm sóc da bé. Với đặc điểm làn da mỏng manh, dễ kích ứng việc ưu tiên lựa chọn các sản phẩm sữa tắm gội với thành phần hữu cơ được các mẹ ưu tiên hơn cả. Đây là các thành phần chăm sóc dịu nhẹ, không gây kích ứng và an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Các loại chiết xuất hữu cơ tự nhiên có thể làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ da không thể không nhắc đến dầu oliu hữu cơ, dầu dừa hữu cơ…

Sữa cũng là một trong số những thành phần quan trọng có công dụng chăm sóc, nuôi dưỡng tế bào da, được sử dụng từ rất lâu đời. Tuy nhiên, có không ít bé gặp phải tình trạng dị ứng tùy mức độ với sữa động vật. Vì vậy, để giảm thiểu tình trạng này ba mẹ có thể lựa chọn sản phẩm sữa tắm có thành phần protein sữa thủy phân – Sữa đã được thủy phân, cắt nhỏ đạm sữa để loại bỏ tình trạng dị ứng.

  1. Không chứa các chất gây hại cho da

Một số hóa chất thường thấy trong sữa tắm giúp tạo bọt, tạo mùi hương…như SLS, hương liệu, silicone có thể là nguyên nhân gây kích ứng hoặc làm khô gây tình trạng bết dính trên da bé. Đây cũng là những thành phần mẹ cần lưu ý khi lựa chọn sữa tắm cho con, đặc biệt với những bé có cơ địa da nhạy cảm.

Top sản phẩm mang thương hiệu Sanosan tại KidsPlaza

  1. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Mẹ hãy chú ý lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Theo đó, mẹ cần quan sát kỹ trên bao bì, tem phụ sản phẩm các thông tin sau: nơi sản xuất; thương hiệu, mã vạch rõ hay mờ; có được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành không, còn hạn sử dụng hay không…

  1. Sữa tắm gội được kiểm nghiệm an toàn da liễu

Chứng nhận, kiểm nghiệm là bước quan trọng trong việc đánh giá sản phẩm có an toàn với da bé hay không. Mẹ nên lựa chọn cho bé những sản phẩm tắm gội được chứng nhận an toàn bởi các viện nghiên cứu da liễu uy tín trên thế giới như Dermatest, ECARF,…Các chứng nhận này đều sẽ được thể hiện ngay trên bao bì sản phẩm với dòng chữ “Clinically tested” nên mẹ có thể dễ dàng quan sát được ngay.

>> Xem thêm: Cách Chăm Sóc Da Nhạy Cảm Cho Mẹ Và Bé Sơ Sinh

  1. Giới thiệu về Sanosan – Chăm da bé đúng chuẩn da sữa

Sanosan là thương hiệu đến từ Đức với gần 70 năm kinh nghiệm chăm sóc làn da mái tóc cho bé từ sơ sinh, được các bậc cha mẹ trên khắp thế giới yêu thích và tin dùng.

Sữa tắm gội Sanosan là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu Olive hữu cơ và Protein sưã thủy phân giúp làm sạch dịu nhẹ, nuôi dưỡng, tái tạo và bảo vệ da bé ngay từ sơ sinh. Trong đó, dầu olive hữu cơ giúp tăng đề kháng cho da, giảm kích ứng da do các tác động từ bên ngoài. Protein sữa thủy phân cung cấp độ ẩm & tạo lớp màng bảo vệ, giữ cho da luôn ẩm mượt, đúng chuẩn da sữa.

Các sản phẩm Sanosan được sản xuất tại Đức với thành phần an toàn không chứa parabens, SLS, SLES, không chất tạo màu, được kiểm nghiệm bởi Viện nghiên cứu da liễu Dermatest (Đức) – sử dụng an toàn cho trẻ sơ sinh, da nhaỵ cảm, da bị kích ứng (rôm sảy, mẩn đỏ) và được khuyên dùng bởi các nữ hộ sinh châu Âu.