Siêu khuyến mãi khi mua giường tầng tại Kids Plaza

0
1364

Hòa chung vào không khí chào đón 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam, siêu thị mẹ và bé Kids Plaza tổ chức chương trình siêu khuyến mại tại tất cả các hệ thống khu vực miền Bắc. Có rất nhiều các sản phẩm được giảm với mức giá ưu đãi cùng với nhiều phần quà có giá trị khác nhau, khủng khiếp nhất là mua giường tầng tặng nệm bông Hàn Quốc cao cấp trị giá 1.280k, áp dụng từ ngày 14-23/10/2016.

Khuyến mại lớn khi mua giường tầng tại Kids Plaza

Nếu bạn thực sự đang muốn tậu cho các con mình một chiếc giường tầng chất lượng, thì đây chính là cơ hội lý tưởng để tiết kiệm được tối đa chi phí và hưởng chọn vẹn những ưu đãi có giá trị.

khuyến mại khi mua giường tầng

Bình thường khi mua giường tầng trẻ em Kiza Classic cùng phản giường các mẹ phải mất chi phí là 4.200k cùng với 2 chiếc đệm bông nữa thì bé mới đi vào sử dụng được. Nhưng nếu mua giường trong dịp này, cũng mức giá ấy các mẹ sẽ được tặng ngay một chiếc nệm bông ép Hàn Quốc cao cấp trị giá 1.280k, tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá so với ngày bình thường.

tr-em-thich-nam-giuong-tang

Giường tầng đảm bảo chất lượng tại Kids Plaza

Hơn nữa, siêu thị Kids plaza đã nổi tiếng với việc cung cấp và phân phối giường tầng chất lượng uy tín, toàn bộ các khâu sản xuất và lắp ráp đều được trải qua một quá trình kiểm tra tỷ mỉ sau đó nghiệm thu rồi mới đưa ra thị trường. Vì vậy, đừng ai lăn tăn đặt ra câu hỏi hàng khuyến mại liệu có tốt không? Bởi chế độ bảo hành lên tới 1 năm và đổi mới trong tháng đầu tiên giúp các mẹ yên tâm cho bé đi vào sử dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này, mẹ hãy chớp lấy thời cơ, liên hệ tới Kids Plaza ngay từ hôm nay nhé.

2-8-768x768

Ngoài ra, hàng ngàn sản phẩm khác như bình sữa, tủ nhựa, chăn gối… cũng được khuyến mại hấp dẫn trong đợt này, các mẹ nhanh chóng liên hệ qua hotline 1800.6608 để biết thêm chi tiết.