Những thương hiệu đồ sơ sinh cho bé được yêu thích nhất

0
3790

Cùng điểm mặt các thương hiệu đồ sơ sinh an toàn cho bé và được các mẹ bỉm sữa bình chọn, đánh giá cao nhất để lựa chọn và đồng hành trong suốt quá trình phát triển của bé yêu

Danh sách đồ sơ sinh cần chuẩn bị cho mẹ và bé sơ sinh

Gợi ý danh sách đồ dùng sơ sinh cần thiết cho trẻ sơ sinh. Kidsplaza sẽ giúp mẹ lựa chọn và chuẩn bị đầy đủ đồ sơ sinh để chào đón bé yêu.

1. Đồ sơ sinh Nous cho bé yêu

Chắc hẳn không bà mẹ nào đã từng nuôi con lại không biết tới thương hiệu đồ sơ sinh Nous nổi tiếng này. Với chất lượng nguyên vật liệu tốt nhất, thiết kế đẹp và dễ thương Nous đã chinh phục hoàn toàn các bà mẹ dù là khó tính nhất. Chất liệu vải mềm mại tạo cho bé cảm giác thoải mái, êm dịu khiến mẹ đặc biệt yên tâm. Nous đã dần chinh phục thị trường nhờ những đánh giá tốt của người tiêu dùng và chở nên không thế thiếu trên thị trường đồ sơ sinh.

thương hiệu đồ sơ sinh nous

2. Quần áo sơ sinh cho bé Lullaby

Đây là nhãn hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao dành cho bé khá nổi tiếng. Lullaby ứng dụng công nghệ Nhật Bản trong việc sản xuất đồ sơ sinh cho bé bằng chất liệu nhập khẩu – vải cotton đàn hồi mịn màng và không bị bai nhão. Sử dụng bộ quần áo sơ sinh của lullaby các mẹ hoàn toàn yên tâm vì con bạn sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng, chu đáo nhất với lullaby

3. Thương hiệu đồ sơ sinh Miomio

Đây là nhãn hiệu thời trang trẻ sơ sinh đã gắn liền với những phát triển đầu đời của trẻ. Công nghệ tiên tiến với chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, chất liệu mềm mại khiến mẹ bị thuyết phục ngay khi chạm tay vào. Một thương hiệu mà không ai không biết đến khi đã từng đi chuẩn bị đồ sơ sinh.

đồ sơ sinh an toàn cho bé miomio

4. Một số thương hiệu đồ sơ sinh khác cho bé.

Ngoài những thương hiệu đồ sơ sinh trên thì còn rất nhiều các nhãn hiệu quần áo sơ sinh để các mẹ lựa chọn cho con. Tuy không nổi tiếng bằng những thương hiệu kể trên nhưng cũng đươc không ít người quan tâm như: mommy, bossini, baby smart….

Trên đây là các nhãn hiệu đồ sơ sinh cho bé an toàn, mềm mại rất nổi tiếng được nhiều người đánh giá cao, tuy nhiên chọn nhãn hiệu nào còn phụ thuộc vào tình hình tài chính của gia đình. Không nhất thiết phải chọn những bộ quần áo sơ sinh quá đắt tiền bởi trong giai đoạn này bé sẽ phát triển rất nhanh, quần áo sẽ chật chỉ sau vài tháng.

Kids Plaza phân phối và bán lẻ rất nhiều các thương hiệu đồ sơ sinh để mẹ lựa chọn, các mẹ tham khảo link sau để biết thêm chi tiết: http://www.kidsplaza.vn/do-so-sinh.html