Siêu sinh nhật KidsPlaza 16 tuổi: 160 nghìn phần quà miễn phí, tổng giá trị quà đến 16 tỷ đồng

0
120

Đánh dấu hành trình 16 năm chinh phục thị trường Mẹ bầu và Em bé tại Việt Nam, KidsPlaza cùng hơn 150 nhãn hàng tổ chức chương trình tri ân khách hàng với 160.000 phần quà tặng miễn phí, tổng giá trị quà tặng lên đến 16 tỷ đồng.

Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng KidsPlaza trên chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển, KidsPlaza cùng với các đối tác đồng hành gửi đến quý khách hàng hơn 160.000 phần quà miễn phí với tổng giá trị quà tặng lên đến 16 tỷ đồng như xe máy, tivi, tủ lạnh, điện thoại, robot,… cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Đến KidsPlaza nhận quà tặng siêu hấp dẫn

Đặc biệt, khách hàng tham gia vòng quay may mắn “Game là dễ – Quà là to” có cơ hội nhận được xe đẩy Combo trị giá 14.5 triệu đồng, máy tiệt trùng sấy khô Chicco trị giá 3.2 triệu đồng, máy hút sữa điện đôi KidsPlaza trị giá 1.9 triệu đồng,… khi có hóa đơn mua hàng tại KidsPlaza trong tháng sinh nhật.

Các hoạt động tặng quà của KidsPlaza gửi tặng khách hàng

Ngoài ra, thương hiệu này cùng với 150 nhãn hàng đồng hành cũng gửi tặng đến khách hàng các ưu đãi giảm giá tặng quà hấp dẫn khi mua sản phẩm trong tháng sinh nhật như:

  • 01/05 – 9/5: Tuần lễ ưu đãi thương hiệu
  • 10/05 – 16/5: Tuần lễ ưu đãi Sữa – Thực phẩm ăn dặm – Vitamin cho bé
  • 17/05 – 23/5: Tuần lễ ưu đãi Bỉm tã – Đồ dùng cho mẹ và bé
  • 24/05 – 31/5: Tuần lễ ưu đãi Mẹ bầu và Sau sinh – Đồ sơ sinh – Thời trang

Ưu đãi hot độc quyền chỉ có trong tháng sinh nhật KidsPlaza.

KidsPlaza tung ra loạt ưu đãi sốc như mua 1 tặng 1, giảm đến 50%, deal sốc chỉ từ 19.000đ,.. tặng khách hàng. Nhiều mặt hàng như sữa, bỉm, quần áo thời trang, thực phẩm, đồ dùng cho bé, đồ bầu… được giảm giá sâu và tặng kèm quà giá trị.

Siêu sinh nhật năm 2024 đánh dấu hành trình 16 năm chinh phục thị trường Mẹ bầu và Em bé của KidsPlaza tại Việt Nam. Từ 1 cửa hàng nhỏ tháng 5/2009, đến nay, KidsPlaza đã trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho Mẹ bầu và Em bé uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống 157 cửa hàng tại khắp 12 tỉnh thành trên Toàn Quốc. Với đội ngũ trên 1.000 nhân viên nhiệt tình, trách nghiệm và giàu kinh nghiệm, KidsPlaza cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hàng chính hãng, giá phải chăng và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Tưng bừng sinh nhật, nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

Đồng hành trong chiến dịch kỷ niệm 16 năm của KidsPlaza có sự tham gia của các thương hiệu uy tín hàng đầu cung cấp sản phẩm Mẹ bầu và Em bé lớn tại Việt Nam và thế giới như: Aptamil, Nestle, Colosbaby, Enfa, Pigeon, Healthy Care, Moyuum, Sunday Natural, Dr Papie, Cetaphil, Huggies, Abbott, Meiji, Hikid, Friso, Moogoo, Chicco, Elemis, Kutieskin, Baby Corporation, Kuku, Yến sào Bestnest, Sube Bear, Sabina, Semper, Arywa…

Xem thêm: