Sinh con tháng nào là tốt nhất – năm Bính Thân 2016

0
8734

Theo như phong thủy, những em bé sinh ra đúng mùa sinh, tháng sinh sẽ giúp bé luôn được bình an, cuộc đời bé sau này chắc hẳn sẽ được hưởng số giàu sang và phú quý.

Theo quan niệm của nhiều người, khỉ là một loài động vật được xem là vô cùng nhanh nhẹn và thông minh, lanh lợi… cho nên rất nhiều cha mẹ cố gắng quyết tâm “săn” được một chú khỉ con vàng 2016. Ngoài việc chọn tuổi chọn năm sinh thì nhiều bố mẹ cũng rất quan tâm tới việc chọn mùa sinh, tháng sinh cho con.

bé khỉ 1

Theo nhiều người việc một em bé được sinh vào đúng mùa sinh của năm sẽ có trong mình nhiều thời vận tốt cho bé. Ngược lại với những em bé sinh trái mùa thường khó nuôi và gặp ít điều may mắm hơn.

Sinh con Bính Thân, thì bố mẹ nên sinh tháng nào là tốt nhất?

Những em bé sinh vào năm Bính Thân 2016 sẽ cầm tinh con Khỉ – cho nên trẻ sinh năm 2016 sẽ mang mệnh Sơn Hạ Hỏa. Như vậy, mùa sinh tốt nhất trong năm 2016 đó là vào mùa Xuân ( tháng 1 – 2 âm lịch) và mùa Hạ (tháng 4 – 5 âm lịch). Theo một số sách phong thủy ghi chép thì thường những người sinh năm Bính Thân sinh vào những mùa và tháng trên sẽ luôn hưởng thụ một cuộc sống giàu sang, phú quý. Ngược lại, nếu các bé sinh cầm tinh con Khỉ – năm Bính Thân sinh vào các tháng ” tứ quý ” bao gồm các tháng sau: tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 sẽ có vận mệnh không mấy suôn sẻ.

Các ông bố bà mẹ nào đang có ý định sinh con thì có thể tham khảo bảng dưới đây để biết được mùa sinh thuận và nghịch.

Untitled

*Tháng tứ quý gồm: tháng 3, 6, 9, 12.

Tính cách chung của những bé sinh năm Khỉ :

Với những bé sinh năm Khỉ thường rất nhanh nhẹn, thông minh và đặc biệt rất lém lỉnh. Sẽ có nhiều cha mẹ sẽ ngạc nhiên trước những sáng tạo và sự khéo léo của những đứa trẻ tuổi Khỉ này. Thông thường các bé tuổi khỉ sẽ thích thể thao, sự năng động lúc nào cũng muốn chạy nhảy. Các bé luôn hòa đồng với mọi người và tự tin trước mọi môi trường và các bé cũng có khả năng thích nghi cao.

Một điều nhấn mạnh với cha mẹ rằng mùa sinh là một yếu tố không thể thiếu trong việc suy đoán vận mệnh nhưng nó cũng không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn đến vận mệnh của một con người. Mặt khác, đây cũng chỉ là quan niệm mang tính chất tham khảo khi bố mẹ tò mò muốn biết về tương lai của con. Vì vậy không thể khẳng định bất cứ điều gì từ những quan niệm này.

Trên thực tế, tính cách, tương lai của các bé sau này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hoàn cảnh sống, môi trường, cách nuôi dạy, và tính cách cá tính riêng của trẻ. Vì vậy bố mẹ cần quan tâm, dành nhiều thời gian với con cái hơn để có thể hiểu và nắm bắt tâm lý của con… để bé có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

(Tổng hợp)