Sinh con trai năm 2023 tháng nào tốt, gặp nhiều may mắn?

0
112480

Mẹ đang có kế hoạch sinh con trai, nhưng không biết nên sinh con trai năm 2023 tháng nào tốt nhất, giúp đem lại may mắn cùng tài lộc cho con sau này? Hãy cùng Kidsplaza tìm hiểu ngay về những tháng phù hợp để sinh bé trai năm 2023 dưới đây!

Sinh con trai năm 2023 tháng nào tốt? 

Trong phong thủy năm 2023 là một năm đẹp để gia đình chọn sinh em bé. Bởi theo tử vi những bé sinh năm 2023 có thiên can Đinh, Nhâm, Quý đều có vận mệnh rất tốt. Vậy sinh con trai năm 2023 tháng nào tốt nhất? Ba mẹ đang có kế hoạch sinh em bé thì không nên bỏ qua chi tiết các tháng dưới đây nhé.

sinh-con-trai-nam-2023-thang-nao-tot
                                                  Các tháng sinh con trai năm 2023

Tháng 1 âm lịch (tháng Dần) 

Tháng 1 âm lịch 2023 là thời điểm tiết Lập Xuân. Đây là thời điểm có vận khí khá tốt,  trẻ sinh ra sẽ gặp được may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cuộc đời hay phải bôn ba khắp nơi, hay phải lo toan, tính toán và suy nghĩ nhiều.

Tháng 2 âm lịch (tháng Mão)

Tháng 2 âm lịch là thời gian đầu xuân, là tiết Kinh Trập do đó vạn vật sinh sôi nảy nở, cây cối phát triển. Người sinh tháng này sẽ phải gặp nhiều khó khăn nhưng chính những khó khăn, nghịch cảnh khiến cho họ trở nên trưởng thành, gặt hái được những thành công, công danh sự nghiệp rạng rỡ.

Các bé trai sinh vào tháng này trùng với năm mão nên thường cuộc sống có thăng có trầm. Khi còn trẻ, họ sẽ phải gặp nhiều khó khăn, trắc trở, tuy nhiên khi về già sẽ được an nhàn, hạnh phúc.

Tháng 3 âm lịch (tháng Thìn)

Những bé trai sinh vào tháng 3 âm lịch năm 2023 là người năng động, vui vẻ, hòa đồng, kết giao nhiều bạn bè được yêu quý, kính trọng và có quý nhân phù trợ. Họ được dự đoán dễ làm nên nghiệp lớn nhưng cũng phải trải qua nhiều những vất vả, khó khăn.

Tháng 4 âm lịch (tháng Tỵ)

Bé trai sinh vào tháng này là người may mắn có ý chí nhưng thiếu quyết đoán. Vận mệnh tốt, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, công việc ổn định.

Tháng 5 âm lịch (tháng Ngọ)

Bé sinh vào tháng 5 âm lịch là người có tính cách nho nhã, lễ phép và được nhiều người yêu quý. Cuộc đời, sự nghiệp của người này gặp nhiều may mắn, về già được hưởng nhiều phúc đức.

Có thể ba mẹ quan tâm: >>> Giờ sinh tốt trong năm 2023 con gặp may mắn, hạnh phúc

Tháng 6 âm lịch (tháng Mùi)

Trong phong thủy, bé trai Quý Mão sinh tháng 6 âm lịch là khởi đầu của mùa hạ. Mùa hạ chính là mùa sinh tốt nhất. Bởi mèo cực kỳ thích phơi nắng, được tự do hấp thụ khí trời đất.  

Thường là người có phong thái cương trực, mang tính cách lãnh đạo. Vì thế, sự nghiệp thường thành công. Đường tình duyên thì may mắn, gia đình được hòa thuận, hạnh phúc.

Tháng 7 âm lịch (tháng Thân)

Tháng 7 âm lịch là tháng của tiết lập thu vì vậy những bé trai sinh vào thời gian này sẽ được hưởng khí tốt của đất trời. Thường mang tính cách thông minh, có chí lớn và được nhiều người kính trọng.

Tháng 8 âm lịch ( tháng Dậu)

Bé trai sinh vào tháng 8 âm lịch là thời điểm tiết Bạch Lộ trong năm, những bé trai sinh vào thời điểm này sẽ có mệnh phú quý, đại cát. Là người thông minh, héo léo trong ứng xử và biết cách quan tâm đến người khác. 

Đường tình duyên tốt, gặp được nửa kia phù hợp với mình, gia đình sống hòa thuận, hạnh phúc. 

Tháng 9 âm lịch (tháng Tuất)

Bé trai sinh vào tháng này là người có quyền thế, nghĩa hiệp, tuy vậy khi gặp phải khó khăn, thách thức thì lại dễ nản chí, cần cố gắng khắc phục . Vận mệnh được hưởng vinh hoa phú quý, gia đạo bình yên, được hưởng hạnh phúc, an nhiên.

Tháng 10 âm lịch (tháng Hợi)

Là  tháng Hợi, là thời điểm của tiết lập Đông mát mẻ. Vì thế, trẻ sinh vào tháng 10 âm lịch năm 2023 sẽ có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc, được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, cũng sẽ gặp phải những khó khăn, trắc trở, nếu cố gắng kiên trì vượt qua thì sẽ đạt được nhiều thành quả xứng đáng, hưởng cuộc sống an nhàn về sau.

Tháng 11 âm lịch ( tháng Tý)

Con trai Qúy Mão sinh vào tháng 11 âm lịch có ý chí và  tính khiêm nhường nhưng vận mệnh ít may mắn, ít được giúp đỡ. Họ thường gặp nhiều thất bại nhưng từ đó nếu họ kiên trì, cố gắng vượt qua sẽ đạt được thành công lớn.

Tháng 12 âm lịch ( tháng Sửu)

Con trai sinh vào tháng này là người có tính chăm chỉ, cần cù. Tuy nhiên cuộc đời gặp nhiều gian khó, thử thách. Để thành công đòi hỏi sự trưởng thành và ý chí, nghị lực rất lớn.

Tham khảo TOP các sản phẩm chính hãng, giá tốt đang bán chạy tại KidsPlaza:

Sinh con trai năm 2023 tháng nào tốt nhất, gặp nhiều may mắn?

sinh-con-trai-nam-2023-thang-nao-tot-2
                                      Sinh con trai năm 2023 tháng nào đẹp nhất, tốt nhất

Việc sinh con trai năm 2023 tháng nào tốt nhất còn liên quan tới vận mệnh của đứa trẻ sau này, chính vì vậy ba mẹ cũng nên lựa chọn tháng sinh con đẹp. Trong năm 2023 ba mẹ hãy sinh con vào tháng Tứ Quý (tháng 3, 6, 9, 12) và mùa Thu (tháng 7, 8). Đây là những tháng sinh con tốt, mùa sinh may mắn. Tuy nhiên, tháng sinh con tốt nhất trong năm 2023 là tháng 6. Vì vậy các ba mẹ hãy lưu ý khi chuẩn bị mang thai để bước đầu mang lại cho con tương lai tốt đẹp nhất nhé.

Hy vọng với thông tin chia sẻ ở trên, giúp mẹ biết được sinh con trai năm 2023 tháng nào tốt, từ đó có một kế hoạch sinh em bé thật kỹ càng để cầu mong con có được nhiều may mắn và tài lộc trong tương lai.

Đọc thêm:

>>> Con sinh năm 2023 hợp với ba mẹ tuổi nào?

>>> 1001+ Tên bé trai 2023 hay, khí chất, làm rạng danh cả dòng tộc

>>> Tên con gái đẹp 2023 được nhiều người đặt nhất