So sánh Moony Natural nhập khẩu và nội địa có gì khác nhau?

0
1610

Bỉm Moony là loại bỉm được được các mẹ Việt yêu thích trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, loại bỉm này cũng cho ra mắt nhiều phân loại giúp cho mẹ có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, các mẹ luôn băn khoăn không biết nên chọn bỉm Moony Natural nội địa hay nhập khẩu? Hãy cùng so sánh Moony Natural nhập khẩu và nội địa có gì khác nhau?

Nguồn gốc của thương hiệu bỉm Moony

Tã bỉm Moony ra đời vào năm 1981 qua nhiều cuộc nghiên cứu đến từ các chuyên gia Nhật Bản. Nước Nhật là một trong những quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe trong việc sản xuất các sản phẩm tiêu dùng nói chung và các sản phẩm liên quan đến trẻ em nói riêng. Vậy nên, bỉm tã Moony đã được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với, không ngừng nâng cấp qua từng năm. 

Qua đó, Moony đã trở thành thương hiệu bỉm tã được các mẹ trên thế giới tin tưởng, lựa chọn cho bé sử dụng. Vào tháng 8/2014, bỉm Moony có mặt trên thị trường Việt Nam được phân phối chính thức từ Công ty Cổ phần Diana Unicharm. Do đó, mẹ Việt sẽ tiếp cận được bỉm Moony chính hãng nhanh nhất mà không lo mua phải hàng giả, nhái.

Moony-Natural-nhap-khau-va-noi-dia-1
Moony là thương hiệu bỉm được nhiều mẹ ưa chuộng trên thị trường

Những ưu điểm vượt trội của bỉm Moony

Nhờ có được dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại không ngừng cải tiến thêm chất lượng nên bỉm Moony mang đến những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Màng vải thun 3 vòng co giãn giúp cho hông và chân của bé không bị bó quá sát, bên cạnh đó luồng không khí sẽ được lưu thông không gây hầm, bí cho trẻ.
  • Lõi bông cao cấp với nhiều đường cắt thông minh giúp cho bỉm thấm hút nhanh, bề mặt không bị ẩm ướt, hạn chế tối đa việc chất lỏng thấm ngược lại gây khó chịu cho bé.
  • Thiết kế bỉm cong hình chữ C là thiết kế đặc biệt mà Moony mang đến. Bởi sẽ giúp chống tràn hiệu quả, chất lỏng sẽ được thấm hút toàn diện, chống tràn hiệu quả.
  • Bề mặt bỉm có hàng ngàn sợi nano mềm mại được đan vào nhau tạo nên một lớp êm ái giúp vùng da nhạy cảm của trẻ được bảo vệ.
  • Mẹ sẽ luôn chủ động trong việc thay tã cho trẻ thông qua chỉ thị ướt ngoài bỉm.
  • Tã, bỉm được chia ra 2 loại dành cho trai và cho gái riêng biệt, giúp cho mẹ có thêm sự lựa chọn phù hợp cho bé.
  • Rãnh rốn Oheso là điểm nhấn của Moony giúp cuống rốn non của trẻ được bảo vệ tối ưu nhất khỏi bụi bẩn.

Bỉm Moony Natural nhập khẩu và nội địa có gì khác nhau?

Hai loại bỉm Moony Natural nội địa và nhập khẩu được sản xuất để đảm bảo sự tương thích tối ưu về các tiêu chí như sở thích, cơ địa ở mỗi quốc gia. Vậy nên, để hiểu hơn về hai loại bỉm này mẹ hãy tham khảo bảng so sánh dưới đây:

Bảng so sánh bỉm Moony Natural nhập khẩu và nội địa

    Bỉm Moony Natural nội địa Bỉm Moony Natural nhập khẩu
Thiết kế bao bì Thiết kế bao bì hoàn toàn là tiếng Nhật Bản. Thiết kế bao bì là tiếng Nhật, tuy nhiên khi nhập khẩu vào Việt Nam, công ty nhập khẩu đã dán thêm tem phụ bằng tiếng Việt giúp người mua hiểu được về công dụng, cách dùng 
Thiết kế bỉm
  • Bề mặt bỉm được đánh giá có độ mịn cao hơn.
  • Đường viên xung quanh được bo gọn tránh việc có xát quá nhiều vào da bé.
  • Bề mặt bỉm có độ mịn đúng với tiêu chuẩn khi sản xuất.
  • Đường viền được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn.
Vị trí vạch báo độ ẩm Được thiết kế ở chính giữa Được thiết kế vào tone màu nhạt và lệch sang 1 bên.
Đặc điểm khối lượng Độ mỏng, nhẹ của 2 loại bỉm là tương đương nhau
Khả năng thấm hút Độ thấm hút và tích trữ chất lỏng của cả 2 loại bỉm là giống nhau.

 

Nên mua bỉm Moony Natural ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bỉm với nhiều thương hiệu được bày bán. Moony là thương hiệu bỉm nổi tiếng được tiêu thụ một lượng lớn tại thị trường Việt. Do đó, loại bỉm Moony trắng này cũng được làm giả, nhái rất nhiều khiến cho các mẹ khó phân biệt được về hình thức. Mức giá của các loại bỉm Moony Natural giả, nhái thường được bán rất rẻ, nhưng có một số tiểu thương cố tình đẩy giá bỉm “đểu” lên cao như giá bỉm chính hãng để người dùng tin tưởng.

Vậy nên, chọn mua bỉm chính hãng ở đâu cho trẻ cũng là vấn đề mà mẹ cần cân nhắc. Mẹ có thể tham khảo Kids Plaza, hệ thống cửa hàng mẹ và bé chuyên cung cấp các loại bỉm Moony Natural chính hãng tại cửa cửa hàng online và offline giúp mẹ có thể nhanh chóng mua sắm mà không lo chất lượng. Các sản phẩm bỉm Moony Natural nhập khẩu tại đây được cam kết chính hãng 100% với mức giá ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Moony-Natural-nhap-khau-va-noi-dia-3
Mẹ nên mua bỉm Moony Natural nhập khẩu ở địa chỉ uy tín

Qua đây, mẹ đã so sánh Moony Natural nhập khẩu và nội địa có gì khác nhau? Mẹ có thể chọn lựa cho bé loại bỉm phù hợp, chính hãng để bé luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng mẹ nhé!

>>>>Tham khảo thêm các dòng bỉm Moony chính hãng tại Kids Plaza

Xem thêm:

>>> Hướng dẫn phân biệt bỉm Moony Natural nội địa và nhập khẩu chi tiết

>>> Mách mẹ mẹo phân biệt bỉm Moony Natural thật giả dễ dàng