So sánh xe đẩy Seebaby QQ1 và Seebaby QQ3 chi tiết nhất

0
5780

Nên mua xe đẩy Seebaby loại nào? Mua chiếc xe đẩy Seebaby QQ1 hay chiếc xe đẩy Seebaby QQ3 sẽ tốt hơn? … Chính vì vậy bài viết nay tôi sẽ so sánh 2 chiếc xe đẩy em bé Seebaby QQ1 và Seebaby QQ3 để giúp bạn đọc thấy được sự khác biết giữa 2 chiếc xe và dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn.

Về chế độ nghiêng

Xe đẩy em bé Seebaby QQ1  không có chế độ nghiêng, chỉ có duy nhất một chế độ ngồi nếu như các mẹ sử dụng chiếc xe đẩy này sẽ không thể điều chỉnh được chế độ nghiêng hay ngả theo ý thích của mình được chính vì vậy chiếc xe này chỉ phù hợp đối với những bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên mà thôi. Còn chiếc xe đẩy QQ3 Seebaby được thiết kế cải tiến hơn rất nhiều so với mấu xe Seebaby QQ1 và Seebaby QQ2, QQ3 Seebaby có chế độ nghiêng là 175 độ, mẹ có thể điều chỉnh góc độ linh hoạt theo như ý muốn của mình rất tiện lợi, mẹ có thể sử dụng cho bé có độ tuổi từ 0-3 tuổi.

xe-day-seebaby-qq1

Trọng lượng và kích thước

Seebaby QQ1 được thiết kế khá nhẹ, trọng lượng của chiếc xe đẩy QQ1 Seebaby chỉ  2,9kg với kích thước gập  là 92 x 62 x 42.5 là một trong những mẫu xe đẩy em bé mang theo khi đi du lịch vô cùng tiện lợi,  trong khi đó thì chiếc xe đẩy em bé QQ3 Seebaby có thiết kế  dày dặn hơn, trọng lượng của chiếc xe QQ3 là 4,6kg với kích thước gập là 93 x 45 x 22 là một trong những mẫu xe đẩy được cải tiến và tích hợp nhiều tính năng ưu việt .

Chỗ để chân

Xe đẩy Seebaby QQ1 được thiết kế đơn giản gọn nhẹ chỗ để chân cho bé không thể điều chỉnh được theo  độ lớn và chiều cao của bé, thế nhưng chiếc xe đẩy Seebaby qq3 được thiết kế cải tiến hơn, chỗ để chân được thiết kế thông minh  có thể điều chỉnh được  vừa vặn theo độ lớn của bé.

Giỏ đựng đồ

Xe đẩy em bé Seebaby QQ1 không có giỏ đựng đồ bên dưới, nếu như mẹ muộn mang theo đồ ăn nước uống cho bé thì thường sắm thêm một chiếc túi bên ngoài để mang theo chứ không tiện lợi như chiếc xe đẩy Seebaby qq3 có giỏ đựng đồ bên dưới mẹ hoàn toàn có thể sử dụng để đựng đồ ăn nước uống rấ tiện lợi

Giá thành

Hiện tại chiếc xe đẩy Seebaby QQ1 hiện đang có giá bán tại Kids Plaza là 480.000 VNĐ trong khi đó chiếc QQ3 Seebaby có giá bán là 760.000 VNĐ

 

so-sanh-xe-day-seebabyqq1-va-seebabyqq3

Trên đây là toàn bộ những đặc điểm chi tiết, các tính năng công dụng của 2 chiếc xe đẩy Seebaby QQ1 và Seebaby QQ3 để bạn đọc tham khảo, bạn hãy căn cứ vào độ tuổi của bé cũng như nhu cầu sử dụng của mình mà lựa chọn những chiếc xe đẩy trẻ em Seebaby phù hợp nhất.