Sữa Aptamil New Zealand chính hãng giá bao nhiêu?

0
2145

Aptamil New Zealand là dòng sữa cao cấp được sản xuất tại New Zealand và nhập khẩu 100% về Việt Nam. Aptamil New Zealand nhập khẩu chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng? 

Review sữa Aptamil New Zealand

Sữa Aptamil made in New Zealand là dòng sữa cao cấp của thương hiệu Danone, tập đoàn dinh dưỡng số 1 Châu Âu. Với hơn 40 năm nghiên cứu dinh dưỡng dành cho trẻ em với nhiều phát minh sáng chế vĩ đại.

Ngoài sữa Aptamil New Zealand, Danone đẩy mạnh phát triển trên thị trường bao gồm cả: Aptamil Anh, Aptamil Đức, Aptamil Úc,…

sua-aptamil-new-zealand
Review sữa Aptamil New Zealand chính hãng

Ưu điểm nổi bật của Aptamil New Zealand

Aptamil New Zealand được các mẹ bỉm sữa quan tâm vì những ưu điểm nỏi bật mà dòng sản phẩm đem lại:

Sản xuất tại New Zealand, nơi được mệnh danh là trang trại bò sữa lớn nhất thế giới. Chất lượng và công nghệ nuôi đứng đầu trong ngành sữa công thức.

Sữa sở hữu độc quyền công thức Synbiotic được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa Prebiotics và Probiotic B.breve M-16V cải thiện hệ miễn dịch tốt nhất cho trẻ.

Canxi và Vitamin D3 hỗ trợ hệ xương chắc khỏe và giúp bé cao lớn hơn.

DHA giúp phát triển não bộ và thị giác.

16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho nhu cầu phát triển của trẻ.

Xem thêm: Review sữa Aptamil Newzealand chân thật nhất từ các bà mẹ

Sữa Aptamil New Zealand chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Aptamil New Zealand được bày bán rất rộng rãi. Tuy nhiên để mua được sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng thì mẹ nên lựa chọn hệ thống cửa hàng uy tín để chọn mua nhé.

Kids Plaza là hệ thống cửa hàng lớn uy tín chuyên cung cấp sữa bột và đồ dùng mẹ và bé. Mẹ có thể chọn mua sữa Aptamil New Zealand chính hãng với mức giá:

  • Aptamil New Zealand số 1(900g) cho trẻ từ 0-12 tháng: 639.000đ
  • Aptamil New Zealand số 2(900g) cho trẻ từ 12-24 tháng: 579.000đ
  • Aptakid New Zealand số 3(900g) cho trẻ từ 3 tuổi trở lên: 579.000đ

>>> Tham khảo ngay giá sữa Aptamil New Zealand và các loại Aptamil khác:

Aptamil New Zealand có đắt không? Đây là mức giá không quá cao so với các dòng sữa Aptamil khác trên thị trường. Mức giá này thấp hơn so với hàm lượng dinh dưỡng sữa mang lại cho bé. Vì vậy Aptamil New Zealand là sản phẩm lý tưởng để mẹ bổ sung dinh dưỡng cho bé. 

Phân biệt Aptamil New Zealand thật và giả

Phân biệt qua bao bì

Bao bì là cách cơ bản mẹ có thể dùng để phân biệt sữa thật, giả khi mua. Đối với Aptamil thật, màu sắc, chữ viết và hình ảnh sắc nét, rõ ràng và hài hòa. Còn với hàng giả thì phần chữ viết, tem chống giả mờ hoặc nhòe chữ. Màu sắc đậm, không hài hòa, không tự nhiên. 

Phân biệt bằng mã vạch

Mã vạch là căn cứ dùng để nhận diện sản phẩm. Theo quy ước mã vạch quốc tế, với sản phẩm của New Zealand có 3 ký tự đầu từ 500 – 509. Khi mẹ chọn mua sữa, hãy nhìn vào 3 số đầu của mã vạch để phân biệt hàng thật và giả. Đây cũng là cách có thể áp dụng cho sữa Aptamil Anh, Úc, New Zealand hay Đức.

Ngoài ra, sử dụng phần mềm check mã vạch cũng giúp mẹ phân biệt hàng thật giả. Khi chọn mua sữa cho con, mẹ nên cẩn thận và lưu ý khi mua sản phẩm.

Phân biệt qua bột sữa

Khi mở sữa, mẹ quan sát bột sữa có dấu hiệu lạ hay không. Màu bột sữa Aptamil New Zealand thật có màu vàng nhạt, tươi sáng, sờ tay thấy rất mịn. 

sua-aptamil-that-gia
Phân biệt Aptamil New Zealand thật giả?

Đối với sữa giả có màu vàng đậm hoặc màu vàng nâu giống cát. Mẹ thử cho 1 lượng bột sữa vào miệng, là sữa thật sẽ tan chậm, hơi dính răng và có vị ngọt dịu. Nếu là sữa giả sẽ tan hơi nhanh, không dính răng, hơi gợn gợn ở đầu lưỡi và vị ngọt đậm. 

Mẹ có thể dùng nước nóng để phân biệt độ tan của sữa. Nếu mới thả bột vào thấy bột lơ lửng, phải khuẩy đều sữa mới tan và để lắng 5 phút sau không thấy bị lắng cặn thì đó là sữa thật. Đối với sữa chất lượng kém thì khi bỏ vào nước nóng tan rất nhanh nhưng sau đó để lại lắng cặn, sữa và nước không hòa tan hết với nhau.

Aptamil New Zealand là sản phẩm sữa đang có mức giá hợp lý và phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt Nam. Mẹ nhanh tay đặt mua sữa Aptamil tại KidsPlaza để được chăm sóc và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan:

>>> 5 công dụng sữa Aptamil Newzealand đối với sức khỏe trẻ nhỏ