Sữa bột cho bé loại nào giống sữa mẹ nhất?

0
91727

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên có thể vì 1 số lí do nào đó mà có những bé không được may mắn hưởng trọn vẹn nguồn dưỡng chất tuyệt vời này. Vì thế các mẹ cần sự trợ giúp của sữa công thức. Vì hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt nên cần phải chọn loại sữa bột cho bé dễ tiêu hóa và giống với sữa mẹ nhất để có thể thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ. Dưới đây là những dòng sữa giống sữa mẹ nhất được các bà mẹ ưa dùng cho trẻ hiện nay:

1. Sữa Nan 

Sữa Nan (có sữa Nan Nga và Nan Việt) là dòng sữa bột cho bé được ưu tiên lựa chọn cho các bé sơ sinh chính vì ưu điểm thành phần sữa có nhiều chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, sữa mát và không gây táo bón cho bé, hơn hết là vị sữa nhạt giống sữa mẹ nên rất dễ uống. Sữa Nan cung cấp hệ dưỡng chất tối ưu cho bé tăng cân đều và phát triển tốt, giúp các bà mẹ hoàn toàn có thể chăm sóc bé toàn diện khi không có sữa hoặc không đủ sữa cho béSữa bột cho bé loại nào giống sữa mẹ nhất?

Sữa Nan Nga số 1 400g dành cho bé 0-6 tháng tuổi

2. Sữa Nhật (sữa Morinaga, Wakodo, Meiji, Icreo Glico)

Đặc điểm chung của các loại sữa Nhật là sữa nhạt, mát tương đương như sữa mẹ, vị dễ uống, thơm ngon, cho bé có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn, bên cạnh đó còn giúp bé phát triển trí não và thị lực tốt, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch tốt. Các dòng sữa bột cho bé của Nhật đều là những dòng sữa mát, thành phần dinh dưỡng tương đương như sữa mẹ, giúp bé dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa. 4 loại sữa Nhật được ưa chuộng cho trẻ hiện nay là: Sữa Morinaga, sữa Meiji, sữa Icreo Glico, và sữa Wakodo. Trong 4 loại sữa này thì sữa Morinaga là loại sữa mát nhất, sữa Icreo Glico là loại sữa có màu sắc và hương vị sữa giống sữa mẹ nhất, sữa Meiji thơm ngon và giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng nhất, còn sữa Wakodo thì là loại sữa có giá thành rẻ nhấtSữa bột cho bé loại nào giống sữa mẹ nhất?

Sữa Meiji số 0 cho bé 0-1 tuổi và sữa Morinaga số 0 cho bé 0-9 tháng tuổi

3. Sữa Physiolac Pháp

Trong thành phần dinh dưỡng của sữa Physiolac có tỷ lệ Casein/Whey gần giống sữa mẹ cùng với hệ chất xơ Fibrea+ bao gồm GOS và FOS tỉ lệ 90/10 giúp tăng cường hệ miễn dịch nội sinh, tối ưu hóa hệ miễn dịch, tăng cường sự ổn định trong dạ dày, giảm nôn trớ và giảm táo bón cho bé. Đây là loại sữa bột cho bé giàu dinh dưỡng và có vị nhạt, mát tương đương như sữa mẹ, giúp bé phát triển bền vững và toàn diện, đem lại sự yên tâm và làm thỏa mãn niềm mong đợi của các bà mẹ.Sữa bột cho bé loại nào giống sữa mẹ nhất?

Sữa Physiolac số 1 400g cho bé 0-6 tháng tuổi

4. Sữa Similac Mỹ

Sữa Similac là sự lựa chọn của đông đảo các bà mẹ dành cho bé yêu của mình chính vì những ưu điểm nổi bật sau:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ
  • Giúp bé tăng cân đều và phát triển tốt về thể chất và trí não
  • Vị nhạt giống sữa mẹ, thơm ngon nên bé thích uống
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch
  • Trẻ cứng cáp, năng động và hoạt bát
  • Sữa giàu dinh dưỡng có chất lượng vượt trội
  • Giúp bé đi ngoài bình thường, phòng chống táo bón
  • Không gây nôn trớSữa bột cho bé loại nào giống sữa mẹ nhất?

Sữa Similac Advance 352g cho bé 0-12 tháng tuổi

5. Sữa Frisolac

Sữa Frisolac là dòng sữa bột cho bé theo công nghệ Hà Lan và sản xuất tại Việt Nam, là sự lựa chọn tốt cho các bé vì sữa mát, không gây táo bón, giúp bé tiêu hóa tốt và đi ngoài bình thường. Frisolac giúp bé tăng cân đều, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển tốt, vị sữa thơm ngon, được các bé thích uống. Sữa Frisolac có thể thay thế cho sữa mẹ khi mẹ không đủ sữa, không có sữa hoặc vì một số lí do nào đó không thể cho con bú mẹ

>>Mẹ có thể tham khảo: Top 5 loại sữa giúp bé tăng trưởng chiều cao tối đa

Một số sản phẩm sữa bột cho bé mẹ có thể tham khảo: