Sữa hạt Vegemil dành cho mẹ bầu và cho con bú

0
1596

“SỮA HẠT VEGEMIL”- sản phẩm sữa ngũ cốc của Dr. Chung – Công ty sữa hạt lớn nhất Hàn Quốc dành cho thời vàng son mang thai và sau sinh là một sản phẩm hiếm hoi đáp ứng gần như tất cả những yêu cầu khắc khe cho mặt hàng dinh dưỡng bổ sung.

  • Sữa được chiết xuất từ các loại quả hạt như bí đỏ, đậu đen, hạt lanh, đậu nành … cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con mà ko sợ béo mẹ.
  • Với lợi thế là sữa thực vật nên hàm lượng chất xơ tự nhiên trong sữa rất cao nên ko lo táo bón, trĩ sau sinh và trị chứng biếng ăn hiệu quả.
  • Ko lo tiểu đường thai kỳ vì lượng đường đc thiết kế đặc biệt dành cho thời kỳ mẹ nhạy cảm về dung nạp đường 5g/190 ml (các sữa khác đều trên 10g)

>>>>>Có thể mẹ quan tâm:

  • Với Vegemil mẹ sẽ đc bổ sung 7 loại vitamin cần thiết nhất là trong thời kỳ cần hàm lượng : Vitamin B1, B2, B6, C, D3, niacin, axit folic và 3 loại khoáng chất thiết yếu: Canxi, sắt, kẽm
  • Canxi và Lysine trong sữa giúp hệ xương phát triển tối đa
  • Tránh sinh non và sinh con nhẹ cân

 

Hàm lượng DHA, Taurine, Choline cao trong sữa giúp kích thích não bộ hoạt động, tăng cường khả năng tư duy, hỗ trợ trẻ phát triển, hoàn thiện hệ thần kinh và võng mạc sữa hạt vì nó khắc phục được nhược điểm của sữa bò :

– Không cholesterol

– Không chất béo bão hòa ( chất béo có hại)

– Không hocmon tăng trưởng

– Không thức ăn công nghiệp

– Ko chất bảo quản

Vì thành phần là các hạt từ thiên nhiên nên 100% chất bổ chỉ tập trung cho con, mẹ không lo béo. Hơn nữa hương vị tự nhiên thơm ngũ cốc nên việc thưởng thức sẽ không bao giờ là ác mộng của những cơn nghén của mẹ bầu. Trong suốt thời kỳ mang thai, mẹ chỉ tăng 8-10 kg, thai nhi vẫn đạt chuẩn 3- 3.5 kg. Mẹ cũng nên nhớ con có khỏe từ bào thai thì sau này mẹ chăm con không lo vất vả.