Sữa Nutifood của nước nào? Sữa Nutifood có mấy loại ?

0
9502

Nutifood là thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam hiện đứng thứ 2 về doanh số chỉ sau Vinamilk. Sữa Nutifood có nhiều loại dành cho mọi lứa tuổi với chất lượng cao và giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Sữa được Viện dinh dưỡng Việt Nam khuyên dùng. Tuy nhiên, vẫn nhiều mẹ thắc mắc sữa Nutifood của nước nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa Nutifood của nước nào?

Sữa Nutifood là những sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Nutifood – thương hiệu sữa lớn của Việt Nam. Thương hiệu này đặt cơ sở sản xuất tại Bình Dương. Sữa Nutifood được quản lý bởi hệ thống chất lượng ABS – QE của Hoa Kỳ. Vậy nên, theo phía nhà sản xuất, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo tuyệt đối.

Sữa Nutifood là thương hiệu sữa lớn của Việt Nam

Sữa Nutifood chứa đầy đủ hệ dưỡng chất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh và phát triển bền vững đã được khoa học chứng nhận. Sữa được sự tin tưởng của nhiều bà nội trợ Việt có con nhỏ.

NutiFood được biết đến là thành viên tích cực trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Và cũng là thương hiệu tích cực tham gia vào “chương trình bình ổn thị trường”. Hiện nay, NutiFood xây dựng hệ thóng trang trại đạt chuẩn để chăm nuôi bò sữa. Bò sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và New Zealand. Khi nhập khẩu về Việt Nam được kiểm tra, xét nghiệm về tình trạng sức khỏe nghiêm ngặt.

Sữa Nutifood có mấy loại ? Công dụng của mỗi loại như thế nào?

Ngoài việc tìm hiểu sữa Nutifood của nước nào, các dòng sữa của Nutifood và công dụng của từng loại cũng được nhiều mẹ quan tâm. Hiện nay, tập đoàn Nutifood có rất nhiều loại sản phẩm dành cho mọi đối tượng. Đối với trẻ em có những loại sau đây:

Dòng sản phẩm Nuti IQ, Nuti IQ Gold

Nuti IQ với công thức IQ – Advance được sản xuất theo công nghệ cải tiến với hàm lượng DHA cao đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, giúp phát triển trí não trẻ.

Nuti IQ Gold được bổ sung hàm lượng DHA cao gấp 5 lần và gấp đôi Choline cùng hàm lượng Prebiotics cao giúp phát triển trí não vượt trội cùng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sản phẩm dành cho bé từ giai đoạn 1 – 6 tuổi.

Dòng sản phẩm NuVita, NuVita Grow

Với công thức Nano Calcium, sản phẩm giúp trẻ tăng chiều cao nâng trí tuệ phát triển vượt trội. Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Một công thức được nghiên cứu và đã được chứng minh lâm sàng để bé phát triển hết tiềm năng chiều cao, tự tin khám phá và học hỏi chính. Dinh dưỡng đầy đủ giúp bé khỏe mạnh, sức đề kháng tốt là nền tảng vững chắc để bé cao lớn và thông minh. Giúp bé có một hệ miễn dịch tốt, bảo vệ bé trước các tác nhân gây bệnh, bé luôn khỏe mạnh và sẵn sàng học hỏi. Đặc biệt bổ sung DHA, Taurin và Cholin cần thiết cho hoạt động trí não, Ngoài ra, các vitamin A, E, C, FOS/Inulin, Sắt giúp tăng cường sức đề kháng cho thể lực khỏe mạnh.

Dòng sản phẩm Pedia Plus

Với thành phần giàu Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B có trong Sữa Nuti Pedia Plus900g. Những thành phần này giúp kích thích cảm giác thèm ăn, cho bé cảm giác đói và ngon miệng hơn.

Điều này có được nhờ sự hoạt động tích cực của các enzyme  có lợi trong đường ruột tạo sự hoạt động nhu động ruột tích cực hơn, tăng sự co bóp và làm việc của hệ tiêu hóa tốt nhất.

Dòng sản phầm với công thức mới thơm ngon hơn, là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn. Dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi

Sữa Nuti Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi suy dinh dưỡng biếng ăn

Với công thức đột phá Weight Pro giàu năng lượng, chất đạm, bổ sung nguồn dưỡng chất Lysin, kẽm, vitamin nhóm B, chất xơ có trong sữa Nuti Grow Plus giúp trẻ ăn ngon miệng tăng cân điều độ và khỏe mạnh.

Sữa Nuti Grow Plus với nguồn dinh dưỡng dồi dào phù hợp với thể trạng trẻ thiếu cân, thấp còi bắt kịp đà phát triển nhờ bổ sung dưỡng chất Selen, vitamin A,E,C.

Sữa Grow Plus xanh là nguồn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hiệu quả dành cho trẻ em từ 1 -10 tuổi trở lên giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

Trên đây là những dòng sữa của Nutifood bạn có thể tham khảo cho bé yêu. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn cho mẹ trong hành trình chăm con.

>>> Tham khảo một số dòng sữa bột cho bé bán chạy nhất tại Kids Plaza:

Xem thêm>>