Sữa Tắm Kutieskin Có Tốt Không? Review chi tiết từ các mẹ

0
168

Sữa tắm Kutieskin có tốt không đang là từ khóa có mật độ tìm kiếm khá lớn đến từ các mẹ bỉm hiện nay. Cùng KidsPlaza đi review chi tiết để có câu trả lời thích hợp nhé.

Review sữa tắm Kutieskin có tốt không?

Review sữa tắm Kutieskin có tốt không về nguồn gốc, xuất xứ

sua-tam-Kutieskin-co-tot-khong-1.jpg
Sữa tắm Kutiestin rất an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Kutiestin là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ ngoài da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Việt Nam. Ngoài sữa tắm gội thảo dược, mẹ có thể dùng kem dưỡng ẩm, kem chống hăm, kem bôi chàm sữa cho bé… Các dòng sản phẩm của Kutieskin đang được các bác sĩ của viện Da Liễu Trung Ương khuyên dùng.

Review sữa tắm Kutieskin có tốt không về thành phần

Sữa tắm Kutieskin được nghiên cứu và sản xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên rất an toàn và dịu nhẹ với làn da của bé như:

  • Tinh dầu gió và tinh dầu sả chanh giúp ngăn ngừa gió, cảm, ho, sổ mũi.
  • Chiết xuất cây sài đất, tía tô, lá khế, trà xanh, bồ công anh, khổ qua… giúp kháng khuẩn, kháng viêm và giảm ngứa.
  • Chiết xuất hoa anh đào giúp bổ sung vitamin A, B, E cho da, làm hồi phục nhanh các vùng da bị tổn thương.
  • Chiết xuất dầu oliu giúp cấp ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ vào mùa đông.
  • Nanocurcumin chuẩn hóa giúp tăng khả năng chống viêm, kháng khuẩn, giảm tình trạng thâm, sẹo, làm dịu da tổn thương nhanh chóng.

Tham khảo: Review 5 sữa tắm thảo dược cho bé tốt nhất 2024

Tham khảo giá nước tắm thảo dược cho bé tại KidsPlaza:

Review sữa tắm Kutieskin có tốt không về công dụng

sua-tam-Kutieskin-co-tot-khong-2.jpg
Sữa tắm gội 2 trong 1 Kutieskin giúp làm sạch và chăm sóc làn da bé

Sữa tắm gội Kutieskin là sự tích hợp 2 chức năng trong cùng một sản phẩm có tác dụng làm sạch da và tóc của bé nhẹ nhàng và sạch sâu. Với công nghệ Nano Ceramide từ Hàn Quốc giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da, hạn chế tối đa vi khuẩn xuân nhập trên da, gây ngứa ngáy, mẩn đỏ.

Bên cạnh đó, sữa tắm Kutieskin còn ngừa viêm, hỗ trợ điều trị hăm ngứa, rôm sảy, nuôi dưỡng mái tóc của bé chắc khỏe, mềm mượt từ bên trong. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các bé sơ sinh từ 1 tuần tuổi, những bé có làn da nhạy cảm, dễ bị mẩn ngứa.

Review sữa tắm Kutieskin có tốt không về cách sử dụng

Sữa tắm Kutieskin được thiết kế thông minh, tạo cảm giác thuận lợi cho mẹ khi tắm gội cho con. Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Mẹ chỉ cần lấy một lượng nhỏ vừa đủ rat ay, tạo bọt bằng cách xoa đều. Sau đó mẹ thoa lên da và tóc của bé sau khi đã được làm ướt, massage nhẹ nhàng và xả sạch lại bằng nước.

Review sữa tắm Kutieskin chi tiết từ các mẹ bỉm

Nếu mẹ còn đang băn khoăn rằng sữa tắm Kutieskin có tốt không thì hãy tham khảo những chia sẻ của các mẹ bỉm dưới đây nhé

Mẹ Thu Thảo (Hà Nội): “Sữa tắm gội Kitieskin được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên tôi rất yên tâm khi sử dụng cho con. Sản phẩm không làm cay mắt hoặc gây mẩn ngứa. Tôi sẽ sử dụng sản phẩm lâu dài.”

Mẹ Bích Ngọc (Hải Phòng): “Sau khi tắm gội cho bé bằng sữa tắm gội thảo dược Kutieskin, da của bé rất thơm, tôi cứ thích hít hà mãi không thôi. Sản phẩm còn hỗ trợ trị hăm rất hiệu quả.”

Mẹ Hồng Anh (Thái Nguyên): “Những ngày hè nóng bức, sữa tắm Kutieskin là sự lựa chọn của tôi dành cho bé. Tắm gội cho bé bằng sản phẩm này vừa làm sạch mồ hôi, lại mang đến cho con làn da mềm mại, mịn màng.”

Với những thông tin được KidsPlaza chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn ba mẹ đã trả lời được Sữa tắm Kutieskin có tốt không. Nếu ba mẹ cần mua các sản phẩm  chính hãng hãy đến ngay với các cửa hàng của KidsPlaza gần nhất nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Review chi tiết nước tắm Kutieskin cho bé từ thành phần, công dụng

>>>Top nước tắm thảo dược cho bé sơ sinh bán chạy tại KidsPlaza