Tại sao giường 2 tầng gỗ tự nhiên được mẹ lựa chọn?

0
1540

Giường 2 tầng có chất liệu gỗ tự nhiên luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn, bởi những tính năng đặc biệt mà nó mang lại thì không một chất liệu nào có thể so sánh được. Vậy những tính năng đó là gì cùng Kids Plaza điểm qua để giúp các mẹ yên tâm sử dụng hơn nhé.

Những ưu điểm của giường 2 tầng bằng gỗ tự nhiên

Vững chắc, bền bỉ theo thời gian

Giường 2 tầng được sử dụng bằng gỗ tự nhiên bao giờ cũng chắc chắn và bền bỉ hơn so với tất cả các loại thông thường. Nó phù hợp với những gia đình có ý định sử dụng lâu dài, tiết kiệm được tối đa giá trị dài dâu sản phẩm.

giường tầng cho bé yêu

Mẫu thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích

Thêm nữa là sản phẩm gỗ tự nhiên hoàn toàn không bị tác động của môi trường như cong vênh hay mối mọt, để các mẹ hoàn toàn yên tâm cho các bé dùng.

Thiết kế đa dạng

So với những chất liệu khác thì giường tầng bằng gỗ có nhiều mẫu mã thiết kế hơn, mầu sắc phong phú và tích hợp được nhiều chức năng khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu mọi sở thích của các bé.

Mấu giường tầng độc đáo

Mầu sắc hài hòa cho giấc ngủ ngon hơn

Hơn nữa thiết kế còn thích hợp được với mọi lứa tuổi, và được tích hợp các chức năng thông minh khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng hộ gia đình

An toàn cho sức khỏe

Đây là vấn đề được các mẹ đặt lên hàng đầu, so với những chiếc giuong cho be có cấu trúc bằng sắt, hay bằng nhựa thì sử dụng gỗ tự đảm bảo không không có tạp chất độc hại hoàn toàn không bị ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

Giường tầng thông minh cho bé

Một không gian lý tưởng cho trẻ nhỏ

Thân thiện với con người

Không phải chỉ có giường mà tất cả các vật dụng trong phòng ngủ người ta thường sử dụng bằng gỗ, nó mang lại một cảm giác ấm áp, thân thiện đến bất ngờ đem lại những giấc ngủ ngon cho các bé.

giường ngủ trẻ em bella

Mộc mạc nhưng sang trọng và dễ kết hợp nội thất

Tiện sử dụng

Đối với những gia đình lo sợ vì gặp nhiều vấn đề trong quá trình lắp ráp thì giường gỗ là phương pháp hiệu quả nhất. An toàn, đưa vào sử dụng luôn mà không gặp bất kể một trục trặc nào khác.

Giường tầng cho các bé

Mẫu giường thích hợp cho 3 bé nghỉ ngơi

Một số những lưu ý giúp mẹ kéo dài được tuổi thọ cho sản phẩm

Một chiếc giường dù chất liệu có tốt đến mấy nhưng không bết cách sử dụng thì chất lượng cũng bị giảm sút.

  • Không cho bé lên khu vực tầng 2 nghịch
  • Không cho bé chạy trên cầu thang
  • Không đặt đồ quá to, quá tải so với trọng lượng của giường
  • Và dùng nước rửa chuyên dụng để làm vệ sinh giúp giường luôn sáng bóng như mới.

Một số những ưu điểm mà giường 2 tầng bằng gỗ mang lại hi vọng đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu mà các mẹ mong muốn. Ngoài ra cần tư vấn hoặc biết thêm những thông tin chi tiết mời các mẹ gọi vào hotline 1800.6608 của Kids Plaza nhé.

Tham khảo thêm: Phụ kiện giường tầng