Giường tầng thông minh giải pháp cho căn nhà hẹp

0
1356

Giường tầng thông minh là giải pháp lý tưởng nhất cho những căn hộ hẹp có đông con. Nó không những giúp tiết kiệm tối đa diện tích, đem lại một không gian sống thoải mái để bé học tập vui chơi mà còn giúp các bé ngủ ngon hơn sau một ngày học tập mệt mỏi. Cùng tôi điểm qua một số tính năng mà giường tầng thông minh đem lại nhé.

Giường tầng thông minh giải pháp cho căn nhà hẹp

giường ngủ trẻ em bella

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn được nhiều người ưa chuộng

Khả năng tiết kiệm diện tích tối đa

Khả năng tiết kiệm diện tích ở những chiếc giường tầng thì chắc ai cũng biết nó mang lại một không gian sống hoàn hảo. Chỉ một chiếc giường, trên cùng một khoảng diện tích nhưng lại giúp 2 đến 3 bé được nghỉ ngơi thoải mái trong những khoảng không gian riêng tư khác nhau. Để các bé được tự do làm những điều mình thích mà không bị ảnh hưởng bởi những người bên cạnh.

giường tầng trẻ em

Tích hợp quá nhiều chức năng giúp tiệt kiệm diện tích hơn bao già hết

Mang lại một môi trường sống khoa học

Không những vậy, một chiếc giường tầng thông minh được tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết như bàn học, tủ sách, giá đồ chơi…

giường tầng trẻ em đáng yêu

Mầu sắc hài hòa, bắt mắt đem lại sự thích thú cho trẻ nhỏ

Tại các nước phương tây người ta cho rằng việc cho các bé sử dụng những chiếc giường 2 tầng là tạo điều kiện giúp bé sống trong một môi trường khoa học, tiện nghi vậy giúp bé hình thành được nếp sống tự lập không ỉ lại, quá phụ thuộc vào ba mẹ. Hơn nữa còn giúp mẹ tiết kiệm được tiền bạc vì không phải sắm những dụng cụ kèm theo.

Đa dạng về mẫu mã

Giường tầng so với những loại giường đơn khác thì mẫu mã đa dạng hơn rất nhiều cả về thiết kế, chất liệu hay kích thước khác nhau, dễ dàng thích hợp được mọi phong cách nội thất, kích thước của phòng ngủ, đáp ứng được mọi sở thích của bé và mong muốn của các mẹ.

mẫu giường 2 tầng độc đáo

Thiết kế cho 3 bé ngủ thoải mái

Một số chiếc giường tầng có có khả năng kéo thành một chiếc giường đơn hoặc tách thành 2 chiếc riêng biệt nhau để các mẹ đa dạng hơn về cấu trúc phòng ngủ của con mình, hơn nữa nó còn có khả năng thích hợp mọi độ tuổi giúp tiết kiệm tối đa giá trị sử dụng.

Tăng cường tình yêu thương trong gia đình

Việc cho các bé ngủ chung trong một chiếc phòng nhỏ xinh sẽ làm chúng gần gũi thân thiết nhau hơn, có những chuyện hàng ngày tâm sự với nhau mà có khi mẹ cũng chẳng biết được. Cứ như vậy tình cảm anh em trở nên gắn bó, yêu thương nhường nhịn nhau hơn bao giờ hết.

giường 2 tầng cho các bé

Đơn giản những cũng chứa khá nhiều tiện ích cho bé

Một chiếc giường tầng thông minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những hộ có diện tích eo hep. Tới với Kids Plaza để được tư vấn và chọn lựa cho mình những thiết kế độc đáo, ấn tượng chắc chắn phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bạn.

Tham thảo tại: Giuong tang cao cap