Tại sao sữa Nan lại được các mẹ ưa chuộng nhiều như vậy?

0
1776

Có thể khẳng định sữa Nan luôn đứng đầu trong danh sách các loại sữa được ưa chuộng nhất hiện nay bởi ở Nan hội tụ được 4 tiêu chí cho sự phát triển đa chiều của trẻ: về tầm vóc, não bộ, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, hơn nữa đây còn là loại sữa có hương vị nhẹ nhàng và tự nhiên vừa nhạt lại vừa mát gần giống nhất với sữa mẹ nên được chính các bé yêu thích. Hãy cùng Kids plaza phân tích và tìm hiểu rõ về những vấn đề này nhé!

1. Sữa Nan giúp trẻ phát triển thể chất cân đối

Trẻ uống sữa Nan vừa tăng cân lại vừa phát triển chiều cao đó là nhờ những thành phần dinh dưỡng không thể thiếu cho tầm vóc của trẻ như canxi, vitamin D giúp xương chắc khỏe, đạm OPTIPRO chất lượng cao bổ sung hợp lí giúp trẻ tăng cân đều, ổn định, phòng chống nguy cơ béo phì xảy ra. Ngoài ra công thức thành phần chứa đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất khác đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ khỏe mạnh, học hỏi và vui chơi mỗi ngày.Sữa Nan Gro 3 900g của Nestle Philippin

Sữa Nan Gro 3 900g sản xuất tại Nestle Philippin cho bé 1-3 tuổi

2. Sữa Nan giúp trẻ phát triển trí não toàn diện

Bổ sung cân bằng giữa DHA và ARA – hỗn hợp các axit béo cần thiết cho hoạt động và chức năng của não bộ, võng mạc nên sản phẩm không chỉ giúp trẻ phát triển trí não mà còn tăng cường thị lực giúp trẻ thông minh, mắt sáng hơn.

3. Sữa Nan bảo vệ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ

Đây chính là điều làm các mẹ hài lòng nhất khi lựa chọn sữa Nan cho con bởi vấn đề trẻ bị táo bón, nôn trớ hay dị ứng, tiêu chảy… không làm mẹ phải bận tâm nữa. Nan có đa dạng các dòng sản phẩm dành cho các đối tượng khác nhau như trẻ sinh non, nhẹ cân, trẻ tiêu chảy, dị ứng,… nên cho mẹ dễ dàng lựa chọn loại sữa phù hợp nhất với nhu cầu của con hơn.

Sữa Nan HA số 2 chống dị ứng cho trẻ 6-24 tháng tuổi

Sữa Nan HA số 2 chống dị ứng cho trẻ 6-24 tháng tuổi sản xuất tại Nestle Đức

Và công thức của những loại dòng Nan Nga này đều hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, cơ quan non nớt của trẻ, phù hợp với khả năng hấp thu, hệ tiêu hóa còn chưa hoàn chỉnh của bé. Đặc biệt với công nghệ độc quyền của Nestle, bổ sung vào trong công thức sữa nhiều những lợi khuẩn Probiotics – Bifidus BL – nuôi dưỡng hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, phòng tránh những vấn đề liên quan tới tiêu hóa xảy ra. Nên Nan Nestle luôn được đánh giá là loại sữa đứng đầu trong danh sách các loại sữa mát nhất cho trẻ từ trước tới nay.

4. Sữa Nan tăng cường sức đề kháng còn kém của trẻ

Bifidus BL – Probiotics không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ. Sữa mát nên trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt – đó là tiền đề để các dưỡng chất trong sữa phát huy được tác dụng đối với sự phát triển của cơ thể và nhất là 2 loại khoáng chất như sắt và kẽm – giúp thiết lập hệ miễn dịch khỏe mạnh cho trẻ, được phát huy tác dụng.

Sữa Nan AL110 400g cho trẻ tiêu chảySữa Nan AL110 400g cho trẻ tiêu chảy sản xuất tại Nestle Hà Lan

Đó là những ưu điểm nổi bật khiến các mẹ luôn ưu tiên lựa chọn sữa Nan cho con – vừa giúp các mẹ có thể chăm con phát triển toàn diện khi không có sữa, không đủ sữa lại vừa giúp các mẹ giảm thiểu được nỗi lo con bú sữa ngoài sẽ bỏ bú mẹ.