Tham khảo 7 mẫu giường tầng hiện đại

0
2102

Kids Plaza chia sẻ tới các bà mẹ trẻ 7 mẫu giường tầng trẻ em có chất lượng độc đáo, cấu trúc hiện đại giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ và cho bé nhiều không gian học tập vui chơi hơn, mời các mẹ cùng tham khảo.

Giới thiệu 7 mẫu giường tầng trẻ em ấn tượng

Đầu tiên là chiếc giường tầng trẻ em Summer Hill Pro: Đây là cấu trúc được khá nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Là sự kết hợp giữa các đường cong uyển chuyển và những hoa văn độc đáo đã làm cho thiết kế trở thành một điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng.

giường tầng cho bé đẹp

Chiếc giường có cấu trúc nhẹ nhà mà sang trọng

Tiếp theo là chiếc giường 2 tầng trẻ em Russell màu navy: Khác với những chiếc giường tầng thông thường, ở cấu trúc này có chiếc giường bên dưới to hơn, đặt cân đối với chiếc giường bên trên, kết hợp với 2 tủ ngăn kéo ở áp sát đất cho bé đựng được tối đa vật dụng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Điểm nổi trội của thiết kế này là mầu navy độc đáo, hiện tại trên thị trương thì không một cấu trúc nào có được.

giuong tang tre em russell

Tuy 2 tầng nhưng 3 người có thể sử dụng chung được cấu trúc này

Có rất nhiều cấu trúc giường tầng thông minh

Và dưới đây là chiếc giường gỗ thông minh: Chiếc giường này dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ với cấu trúc cơ bản gồm 2 tầng nhưng chiếc giường tầng 1 dạng ngăn kéo ở áp đất có thể kéo ra và đóng vào tùy lúc, khu vực ở giữa tích hợp đầy đủ những chức năng cần thiết bao gồm bàn làm việc và nhiều tủ có kích thước khác nhau.

giường tầng cho bé đẹp

Thiết kế thông minh tích hợp nhiều chức năng 

Chiếc giường tầng trẻ em Kiza Classic này lại có một cấu trúc vô cùng đơn giản, gồm 2 tầng và một cầu thang áp sát vào giường giúp tiết kiệm được diện tích tối đa, giá cả phải chăng nên khá phù hợp với gia đình có điệu kiện kinh tế hạn hẹp.

Lưu ý: Không cho bé sơ sinh ngủ trên giường tầng, có thể sử dụng nôi em bé để các con được an toàn trong lúc ngủ say

giuong-2-tang-kiza-5

Đơn giản nhưng chắc chắn bởi chất liệu là gỗ tự nhiên nguyên khối

Chiếc giường 3 tầng này có một cấu trúc hết sức ấn tượng, gồm 2 tầng chính và một tầng phụ cùng với 3 ngăn kéo ở áp đất cho bé tha hồ đựng đồ dùng sinh hoạt hằng ngày, phù hợp với những gia đình đông con hoặc thường xuyên có khách sang nhà chơi.

giuong-3-tang-tre-em-bella-45179-go-xuat-khau-1

3 bé có không gian riêng biệt khi chọn chiếc giường này

Các bé sẽ thích căn phòng của mình hơn khi chọn chiếc giường như thế này

Được mệnh danh là chiếc giường giành cho trẻ em thông minh nhất hiện nay bởi tích hợp những chức năng như bàn học, giá sách và tủ quần áo kết hợp với mầu sắc và họa tiết thiếu nhi nên phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ, ở cấu trúc này thì có sẵn cầu thang hộp nên những bé dưới 6 tuổi cũng có thể sử dụng một cách an toàn

giường tầng chất lượng cao

Các bé sẽ hoàn toàn bị trinh phục bởi những cấu trúc như thế này

Và cuối cùng là chiếc giường hộp, cấu trúc này giành cho những bé sợ độ cao hoặc mẹ chưa tin tưởng cho bé ngủ trên giường tầng 2, cấu trúc có chiều cao trung bình gồm 2 tầng cơ bản, với cấu trúc như thế này thì mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc các con.

Bài tham khảo: Chiếu cói xuất nhật

giường tầng hộp

Chiếc giường cho nhưng bé sợ độ cao

Nếu 7 mẫu thiết kế trên vẫn chưa làm mẹ hài lòng thì có thể tới trực tiếp siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để cùng tham khảo và chiêm ngưỡng hơn 100 cấu trúc khác nhau từ đó dễ dàng lựa chọn được những mẫu ấn tượng phù hợp với gia đình mình.