Giảm giá sốc máy hút sữa spectra, medela nhân dịp khai trương

0
1939

Khuyến mại Hot chưa từng có tại Kids Plaza Time City, cơ hội được mua các sản phẩm cực Hot trên thị trường với giá chỉ 5 ngàn đồng. Đặc biệt hơn là các mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ có thể mua những siêu phẩm máy hút sữa đang làm mưa làm gió trên thị trường với giá rẻ chưa từng có. Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại Time, chúng tôi khuyến mại giảm giá tới 10% các sản phẩm máy hút sữa spectra, medela. Đây đều là các dòng máy Hot nhất trên thị trường, được nhiều mẹ yêu thích và tin dùng. Các sản phẩm được khuyến mại lần này bao gồm máy hút sữa spectra s1, s2, dew 350 và 9 plus; máy hút sữa medela swing, swing maxi, electric cho các mẹ thỏa sức lựa chọn.

khai trương giảm giá máy hút sữa

Trong thời đại công nghệ phát triển vượt trội, khoa học kỹ thuật đạt tới một trình độ cao như hiện nay thì máy hút sữa đã dần dần trở thành người bạn không thể thiếu đối với các mẹ đang nuôi con nhỏ. Đặc biệt là các mẹ bận rộn, các mẹ muốn nuôi con bằng sữa mẹ mà lại không có thời gian ở cạnh con nhiều do công việc, do phải đi công tác mà phải để con cho người nhà chăm sóc. Chỉ cần 1 chiếc máy hút sữa điện đôi các mẹ có thể hút sữa rồi bảo quản ngăn đá cho con ăn hàng ngày. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có điều kiện mua cho mình chiếc máy hút sữa tốt và ưng ý bởi lẽ máy tốt thì đồng nghĩa với giá thành cũng tương đối cao, đặc biệt là các dòng máy có thương hiệu như hai dòng máy hút sữa trên. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh chân tới Kids để sắm ngay cho mình một chiếc máy hút sữa bằng điện giá rẻ chưa từng có như vậy.

khuyến mại máy hút sữa spectra

Chương trình bắt đầu từ ngày 16/7 và kết thúc vào ngày 20/7, ngoài máy hút sữa thì còn có rất nhiều sản phẩm khuyến mại với giá cực rẻ, rẻ sập sàn. Ngoài máy hút sữa thì còn rất nhiều đồ sơ sinh, nhiều sản phẩm khác như túi trữ sữa, máy hâm sữa, tiệt trùng bình sữa với giá cực sốc. Nhanh chân tới Kids Plaza ngay thôi.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng đối với cửa hàng mới khai trương tại Time City, mọi ý kiến thắc mắc cần giải đáp vui lòng gọi hotline miễn phí: 18006608