Thanh chắn giường loại nào tốt cho bé yêu nhà bạn?

0
6142

Ngày nay, thanh chắn giường dần trở thành một sản phẩm thiết yếu dành cho các gia đình có trẻ nhỏ. Với tính năng tuyệt vời bảo vệ bé yêu luôn được an toàn trong khi ngủ cũng như trong lúc chơi đùa. Vậy trên thị trường hiện nay thanh chắn giường loại nào tốt? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên mua thanh chắn giường cho bé?

  • Dùng thanh chắn giường giúp bé nằm ngủ trên giường không bị ngã, hạn chế những đáng tiếc có thể xảy ra. Vì thế, các bậc cha mẹ nên sử dụng thanh chắn giường vừa vặn với kích thước của giường ngủ vừa an toàn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Khi bạn bận việc nhà, bé chơi dưới nền nhà chạy vào những ổ điện, các đồ vật dụng khác rất nguy hiểm
  • Tính năng kéo lên kéo xuống giúp bạn thuận tiện hơn so với giường cũi, thanh chắn gỗ.

Kinh nghiệm chọn thanh chắn giường cho bé

Về chất liệu

Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các thanh chắn giường bằng kim loại thay bằng gỗ vừa bền chắc mà không sợ bị mối mọt, cong vênh theo thười gian. Ngoài ra, vải bọc bao phủ quây giường là vải lưới để tạo độ thông thoáng, mềm mại khi nằm. Không tạo cảm giác bí bách nhất là vào thời tiết mùa hè nóng nực.

Kích thước thanh chắn giường

Tùy thuộc vào không gian diện tích rộng hẹp để từ đó lựa chọn kích thước chuẩn nhất. Một số kích thước cho bạn lựa chọn đó là: 1m, 1m2, 1m5, 1m8 với độ cao quây giường khoảng chừng 35 – 60cm.

Mẹ cần chọn thanh chắn giường có kích thước phù hợp

Thiết kế họa tiết, hoa văn

Nên lựa chọn các thanh chắn giường có họa tiết sáng màu, trẻ trung, đáng yêu hoặc những hình hoạt hình, cổ tích để thu hút bé mỗi khi nằm nghỉ ngơi hoặc vui chơi.

Tiện lợi, đa năng

Để dễ dàng cho việc di chuyển, đi lại thì các bậc phụ huynh có tể lựa chọn những chiếc giường đa năng có thể tháo lắp rời khi cần thiết. Vừa không mất công sức bê lên/xuống vừa dễ dàng xử lý trong những tình huống bất trắc, ngoài ý muốn.

Các loại thanh chắn giường tốt nhất hiện nay

Thanh chắn giường an toàn Farlin

Thanh chắn giường được làm theo công nghệ và tiêu chuẩn EU. Các đầu mút của thanh chắn bằng cao su đảm bảo gắn chặt hơn và không làm đau bé. Thiết kế đặc biệt rất dễ tháo, lắp và gấp lại khi không sử dụng. Phần chắn thiết kế dạng lưới đảm bảo an toàn cho bé; cha, mẹ có thể thấy được mọi hành động của bé.

Thanh chắn Mamago

Thanh chắn giường Mamago thiết kế khung thép cao cấp, vững chắc và có độ chịu lực tốt cùng hệ thống ốc vít, dây đai kiên cố giúp cố định sản phẩm trên giường mà không bị rơi.

Thanh chắn giường Mamago cho bé

Bao phủ bên ngoài khung là lớp vải mềm, êm ái và lớp vải lưới ở chính giữa khung ngăn không cho bé té ngã, không làm đau bé khi bé đụng phải khung cũng như giúp cho không khí lưu thông, giữ cho bé không bị nóng và bí.

Chiều dài của sản phẩm bao phủ gần như toàn bộ chiều dài của giường nên cha mẹ sẽ an tâm hơn nhiều khi cho con nằm ngủ mà không có người lớn bên cạnh. Không những vậy, việc tháo lắp sản phẩm cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng mà không cần tới bất cứ dụng cụ nào.

Địa chỉ bán thanh chặn giường uy tín nhất hiện nay

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn và nổi bật trong số đó Kids Plaza là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn thanh chặn giường cho bé. Với hơn 100 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc Kids Plaza mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất được hàng triệu mẹ bỉm Việt tin dùng.

Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm nôi, giường cũi cho bé dưới đây:

Xem thêm>> Có nên mua thanh chắn giường cho bé hay không?