Địa chỉ mua xe tập đi cho bé ở Hải Phòng uy tín, chất lượng

0
2155

Bé ngồi xe tập đi là điều nhiều bố mẹ thường nghĩ tới ngay khi con vừa tập đứng, chập chững tập đi. Việc cho bé ngồi xe tập đi với nhiều phụ huynh được cho là hỗ trợ con tập đi nhanh hơn. Bên cạnh đó, phụ huynh thường tìm địa chỉ mua xe tập đi cho bé ở Hải Phòng uy tín và chất lượng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nên hay không nên cho bé ngồi xe tập đi?

Lợi ích của việc ngồi xe tập đi, có thể thấy đơn giản nhất là những lúc bố mẹ bận rộng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi cho con ngồi xe tập đi. Cho con ngồi vào xe tập đi, đa phàn các mẹ đều sẽ có cảm giác giúp con giữ thăng bằng được và không sợ con té ngã khi lẫm chẫm đi đứng mà mình không thể theo từng bước suốt ngày.

Có nên cho bé ngồi xe tập đi hay không?

Khi cho bé ngồi xe tập đi lúc hệ xương, cơ, dây chằng của bé chưa được phát triển hoàn thiện thì theo phản xạ bản năng của trẻ, bé sẽ đặt chân xuống sàn, cơ thể bé dựa vào miếng lót khung của xe để nâng trọng lượng cơ thể. Cũng theo bản năng, bé sẽ sử dụng các ngón chân chứ không phải bàn chân để đẩy xe. Chính điều này làm xương chân, cơ, bàn chân không có khả năng chịu lực của cơ thể mà dựa hoàn toàn vào khung đỡ của xe tập. Lâu ngày, hệ xương cơ không được phát triển lớn mạnh như bình thường, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của xương, cơ,nói chung, làm chân bị biến dạng hình cong, chân vòng kiềng rất xấu khi bé lớn lên.

Một số mẫu xe tập đi/tập đứng cho bé

Lưu ý khi sử dụng xe tập đi cho bé

1. Hãy chắc chắn rằng không gian mà bé tập đi là rộng rãi và không có quá nhiều đồ vật nguy hiểm gây tai nạn cho bé trong quá trình tập đi

2. Bạn phải nên quan sát, theo dõi bé trong qu`trình tập đi, tránh tình trạng xãy ra các tình huống xấu không phản ứng kịp

3. Không nên để bé sử dụng xe tập đi tập tròn đứng quá lâu. Sử dụng lâu dài có thể gây chậm phát triển đặc biệt là khi bé biết đi.

4. Không nên để bé tới gần máy sưởi, lò sưởi, cầu thang, phòng giặt, hồ bơi và cửa trượt.

5. Trước khi sử dụng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc hỏi nhân viên tư vấn cách sử dụng một cách tốt nhất

Mẹ cần lưu ý một số điều khi mua xe tập đi cho bé

Mua xe tập đi giá rẻ cho bé ở đâu?

Hiện nay không khó để các cha mẹ tìm được các địa chỉ bán xe tập đi cho bé với giá rẻ. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm thì Kids Plaza là địa chỉ uy tín hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Các sản phẩm xe tập đi cho bé hiện đang có mặt tại hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc từ Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác với nhiều mẫu mã đa dạng để các mẹ thoải mái lựa chọn.

Xem thêm: