Địa chỉ mua xe tập đi giá rẻ TPHCM an toàn, uy tín cho bé

0
798

Nhiều bố mẹ thấy con chập chững biết đi, đa phần đều có thắc mắc nên cho bé ngồi xe tập đi ở thời điểm này hay không. Bố mẹ đều cho rằng ngồi xe tập đi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc tập đi của bé và cần tìm địa chỉ mua xe tập đi cho bé TPHCM uy tín, giá rẻ. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nên cho bé ngồi xe tập đi khi nào?

Để giải đáp thắc mắc nên cho bé ngồi xe tập đi khi nào, theo các bác sĩ nhi khoa, không có thời điểm cố định cho việc ngồi xe tập đi của trẻ sơ sinh. Vì, việc này phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm tập đi của bé. Tuy nhiên, nếu cha mẹ muốn cho con ngồi xe tập đi thì nên chọn thời điểm sau khi trẻ sơ sinh đã được 10 tháng tuổi là an toàn hơn. Nhưng bố mẹ cũng cần lưu ý, đến 10 tháng tuổi, nếu bé chưa muốn tập đi thì bố mẹ cũng không nên “ép” bé, nên để bé vận động theo khả năng tự nhiên của mình.

Bên cạnh đó, các bác sĩ nhi khoa cũng khuyến cáo về việc cho bé ngồi xe tập đi sớm là không nên. Việc cho bé ngồi xe tập đi sớm thường là ” lợi bất cập hại”. Vì, hệ xương của trẻ sơ sinh còn rất yếu, chưa thật sự cứng cáp, nếu ” ép” bé ngồi loại xe này sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến cột sống, sụn đầu xương và các cơ của con.

Trẻ 10 tháng tuổi đã có thể sử dụng xe tập đi

Những lưu ý khi cho bé ngồi xe tập đi

Trước khi cho bé tập đi, mẹ nên tạo điều kiện giúp bé tập đứng, việc làm này giúp cho cơ chân bé săn chắc, hệ xương chân phát triển vững chãi sẽ làm tiền đề cho việc tập đi sau này.

Khi tập đi cho bé, bố mẹ tuyệt đối không kéo é đi theo mình vì vó thể làm bé trật xương vai hay cổ tay. Cách tập đi cho bé tốt nhất là bố mẹ nên nâng đỡ và dìu con đi từng bước một.

Khi cho bé ngồi xe tập đi, vì bánh xe tập đi có nhiều bánh và lúc chuyển động có hiện tượng xoay nên bố mẹ cần đặc biệt giám sát bé cẩn thận, ngăn chặn các trường hợp xe có thể lao ra ngoài, lao xuống cầu thang hoặc những tình huống nguy hiểm khác.

Khi sử dụng xe tập đi cho bé mẹ cần có một vài lưu ý

Lúc tập đi cho bé, nên cho bé đi chân trần khi tập trong nhà để bé cảm nhận được từng bước đi và sớm biết đi nhanh hơn. Nhằm giảm thiểu những va chạm gây tổn thương cho bé lúc bé tập đi, bố mẹ có thể lót miếng xốp lên sàn nhà để tránh bé bị ngã đau khi tập.

Ngoài ra, trong quá trình cho bé ngồi xe tập đi, nếu bố mẹ phát hiện bé có những bất thường về dáng đi như chân con bị cong, bàn chân của bé xoay trong, bé gặp khó khăn khi ngồi khoanh chân hay dễ vấp ngã khi đi,…thì bố mẹ nên cho bé đến bệnh viện thăm khám sớm để được điều trị kịp thời.

Địa chỉ mua xe tập đi giá rẻ TPHCM

Hiện nay không khó để các cha mẹ tìm được các địa chỉ bán xe tập đi cho bé với giá rẻ. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm thì Kids Plaza là địa chỉ uy tín hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Các sản phẩm xe tập đi cho bé hiện đang có mặt tại hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc từ Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác với nhiều mẫu mã đa dạng để các mẹ thoải mái lựa chọn.

Xem thêm: