Địa chỉ mua xe đẩy cho bé tại Thái Bình an toàn, giá rẻ

0
4105

Xe đẩy trẻ em hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cũng khác nhau. Nó được sản xuất và cho ra đời để đáp ứng các nhu cầu đưa bé yêu ra ngoài đi dạo, đi chơi cùng bố mẹ. Vậy đâu là địa chỉ mua xe đẩy cho bé tại Thái Bình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Xe đẩy cho trẻ sơ sinh nên chọn loại nào tốt?

Để chọn được loại xe đẩy tốt nhất cho con thì cha mẹ cần phải đặc biệt lưu ý đến yếu tố an toàn của xe đối với con. Một số tiêu chí đáng giá sự an toàn cũng như thoải mái cho trẻ sơ sinh khi dùng xe đẩy đó là:

Đối với trẻ từ 1-5 tháng tuổi mẹ nên lựa chọn xe đẩy có thể điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả, ngồi. Đặc biệt nên chọn xe đẩy có chế độ nằm phái thắng góc 180 độ, tay đẩy đảo chiều dễ dàng để đảm bảo an toàn tốt nhất cho bé.

Kiểm tra khung xe: có nhiều loại xe đẩy với chất liệu khác nhau, từ hợp kim cho tới nhựa cao cấp. Cha mẹ nên chọn xe đẩy có khung chắc chắn, ít bị oxy hóa và rạn nứt để đảm bảo an toàn cho con.

                                     Trước khi mua xe đẩy cho bé mẹ nên lựa chọn thật cẩn thận

Kiểm tra hệ thống dây đai an toàn để bé ngồi không bị rung lắc hoặc nô đùa ngã ra ngoài khi cùng cha mẹ ra ngoài.

Lựa chọn loại xe có bánh to để giúp cha mẹ dễ dàng di chuyển ở đoạn đường xấu, đồng thời giúp xe giữ thăng bằng tốt, bé đi lại an toàn hơn.

Lưu ý nên chọn xe đẩy cho trẻ sơ sinh có thiết kế khóa bánh để dễ sử dụng, lắp đặt ở 1 bánh trước và 1 bánh sau tránh trơn trượt hay đường dốc.

Đừng quên kiểm tra các ốc vít, các khớp nối xem có chắc chắn không vì nhiều khi nhà sản xuất không cẩn thận. Để kết cấu xe được chắc chắn thì ốc vít, khớp nối được dễ long hỏng.

Chất liệu, đặc biệt là đệm phải thoáng khí, tỏa nhiệt, tránh gây bí bách khó chịu cho bé.

Mua xe đẩy cho bé ở đâu tại Thái Bình

Mua xe đẩy cho bé ở đâu vô cùng quan trọng. Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán xe đẩy cho bé và nếu như ba mẹ không chọn được địa chỉ uy tín thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu như gặp phải những trường hợp như thế thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, sự an toàn cho bé. Vì thế, mẹ cần tìm hiểu trước địa chỉ bán trước khi mua xe đẩy cho bé. Mẹ cần phải biết được rằng chiếc xe đẩy đó của thương hiệu nào và giấy tờ bảo hành của nó ra sao. Các chế độ sau khi mua như thế nào chứ không phải bán xong là hết nhiệm vụ…

                                         Kids Plaza là địa chỉ mua xe đẩy an toàn, giá rẻ cho bé

Kids Plaza hiện nay chính là Hệ thống cửa hàng Mẹ Bầu và Em Bé bán tất cả các đồ dùng cho mẹ và bé trong đó có xe đẩy trẻ em. Tất cả các sản phẩm xe đẩy của cửa hàng đều là hàng chính hãng với giá cả và chính sách ưu đãi vô cùng hoàn hảo.

Xem thêm: