Top 5 thương hiệu chăm sóc Mẹ&bé nổi bật năm 2023

0
2153

Morinaga nhập khẩu chính hãng

Thương hiệu được chào đón nhiều nhất trong năm vừa qua là đây. Chất lượng tuyệt vời, quà tặng ngập tràn qua các đợt khuyến mãi, chăm sóc khách hàng tận tình là những gì Morinaga đem lại cho bố mẹ trong năm nay.

Morinaga là sữa công thức đầu tiên trên thế giới bổ sung Lactoferrin – kháng thể có trong sữa mẹ, giúp bé xây dựng hệ miễn dịch vững vàng ngay từ ngày đầu chào đời. Cùng với Lactoferrin còn có Bifidus Factors – tiền lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, DHA, 5 loại Nucleotides, Biotin, Sắt, Kẽm, I-ốt… Morinaga giúp các bé phát triển toàn diện về sức đề kháng, chiều cao, cân nặng.

Tã giấy Goo.N Premium

Chắc các mẹ bỉm sữa không còn xa lạ với thương hiệu tã giấy hàng đầu Nhật Bản – Goo.N. Sau thành công của Goo.N Slim là sự trở lại hoành tráng của Goo.N Premium. Đúng với tên gọi, đây là dòng tã cao cấp rất được các mẹ tin dùng. Nổi bật với khả năng thấm hút vượt trội, vách chống tràn cải tiến đem lại hiểu quả tối ưu, Goo.N ngày càng khẳng định mình và chiếm trọn tình cảm từ các gia đình bỉm sữa.

Chuchubaby – Sản phẩm chăm sóc mẹ và bé

Đi cùng với thông điệp “Luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất” là các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé đến từ thương hiệu Chuchubaby. Từ bình sữa, núm ty, khăn sữa… cho đến miếng lót thấm sữa, Chuchubaby luôn chu toàn mọi vấn đề cho mẹ và bé từ giai đoạn vượt cạn trở về sau.

Matsuya – Cháo ăn dặm nguyên chất, an toàn, tiện lợi

Matsuya là một thương hiệu cháo ăn dặm đến từ công ty cùng tên. Có tuổi đời lâu dài tại Nhật nhưng ở Việt Nam, Matsuya vẫn còn khá mới. Thế nhưng, cháo Matsuya như thổi một làn gió mới vào bữa ăn dặm cho các bé bởi hình thức chế biến cực kỳ đơn giản, thời gian nấu cực nhanh chưa đầy 3 phút, nguyên liệu và phương thức bảo quản cũng đảm bảo an toàn.

Những phản hồi mà Kidsplaza nhận được từ các mẹ sử dụng cháo đó là “Bé nhà mình rất mê cháo Matsuya, chỉ thích ăn mỗi cháo này thôi!” hay “Mỗi lần bé biếng ăn mình pha cháo này là bé chịu ăn ngay, mà mình ăn thử cũng thấy thơm ngon nữa”. Chỉ vài dòng nhắn gửi như trên cũng đủ hiểu vì sao cháo Matsuya được các mẹ săn đón nhiều đến vậy.

Hakubaku Baby Noodles – Mì ăn dặm không muối

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2018, mì Hakubaku đã nhanh chóng chiếm được sự ưu ái từ các gia đình có bé trong độ tuổi ăn dặm. Một phần do thành phần làm nên sợi mì hoàn toàn không chứa muối, một phần nhờ mì dễ chế biến và các mẹ có thể trổ tài nấu ăn của mình theo nhiều cách. Thậm chí nhiều bé trên 3 tuổi vẫn thích ăn mì Hakubaku bởi sợi mì ngắn dễ ăn, có độ dai nhất định và đặc biệt không chất bảo quản hay hương liệu tổng hợp nào.

Mì Hakubaku được đánh giá rất cao tại Nhật, đứng đầu doanh số bán tại Akachan Honpo – một trong các siêu thị lớn tại Nhật. Con số thống kê cho thấy, mì Somen và Udon được yêu thích nhất, tiếp theo là mì Spaghetti.