Thỏa sức mua sắm chỉ từ 5k tại Kids Plaza Hoàng Văn Thái

0
2271

Kids Plaza chào đón siêu thị thứ 31 với hàng trăm lượt khách hàng tới tham quan và mua sắm. Chương trình bốc thăm giá sốc đặc biệt thu hút các bậc cha mẹ.

Ngày 22/11, Kids Plaza chính thức khai trương siêu thị mới tại địa chỉ 102 Hoàng Văn Thái (Thanh Xuân, Hà Nội). Ngay khi vừa mở cửa, Kids Plaza đã đón rất đông các bậc cha mẹ tới mua sắm. Chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 70%, hàng trăm quà tặng giá trị và đặc biệt chương trình bốc thăm giá sốc rất được các mẹ yêu thích.

ANH_3499

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cho bé yêu nhà mình những sản phẩm thiết yếu như bỉm, sữa, bình sữa, máy hút sữa, máy tiệt trùng,… với giá cực tiết kiệm. Đặc biệt gian hàng quần áo thời trang giảm giá tới 30% giúp mẹ thỏa sức chọn lựa cho bé những bộ đồ xinh xắn, đáng yêu.

Kids Plaza 102 Hoàng Văn Thái là siêu thị thứ 5 của Kids Plaza tại khu vực Thanh Xuân, tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua sắm. Không chỉ cũng cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng với mức giá tốt nhất, tại đây các bố mẹ còn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo: như đổi trả lên tới 45 ngày, chương trình tích điểm Kixu giúp mẹ mua sắm với 0 đồng, vận chuyển miễn phí các quận nội thành Hà Nội, tổ chức các lớp tiền sản, ăn dặm miễn phí…

ANH_3478

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hùng (Quản lý vùng Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Kids Plaza) đã tuyên bố chính thức khai trương Kids Plaza 102 Hoàng Văn Thái và cam kết với khách hàng rằng: “Chăm sóc sức khỏe cho các mẹ, bảo vệ an toàn và giúp bé yêu phát triển toàn diện chính là sứ mệnh của Kids Plaza. Chúng tôi luôn khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sự an toàn của các bé yêu, sự hài lòng của các mẹ luôn thôi thúc Kids Plaza cố gắng để phục vụ tốt hơn. Kids Plaza cam kết mang tới các sản phẩm chất lượng tốt nhất, mức giá cạnh tranh nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất”.

ANH_3519

ANH_3522 ANH_3528

ANH_3531

Chương trình khuyến mại khai trương Kids Plaza 102 Hoàng Văn Thái với nhiều ưu đãi hấp dẫn tiếp tục kéo dài đến ngày 26/11. Các bố mẹ hãy nhanh chân tới tham quan và mua sắm với giá cực tiết kiệm.

Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian qua.

Xin trân trọng cảm ơn các vị khách quý, các đơn vị đối tác, nhà cung cấp đã dành thời gian quý báu tới tham dự lễ khai trương và gửi hoa chúc mừng :

1. Công ty CP Diana Unicharm

2. Công ty TNHH TM & phân phối Thế Hệ Trẻ

3. Công ty Happy Days

4. Công ty TNHH TM & DV phân phối Ánh Dương

5. Công ty DHL (máy hút sữa Medala)

6. Công ty TNHH sản phẩm trẻ em Chí Việt

7. Công ty TNHH TM & ĐT Đông Hiệp

8. Công ty TNHH TM Vạn An

9. Công ty Lê Mây

10. Công ty TNHH phân phối SNB