Mẹ thoải mái sắm – Bé thỏa sức chơi với khu vui chơi Kids Land

0
3283

Cùng bé yêu đi mua sắm là niềm vui bất tận của các bà mẹ. Nhưng không phải lúc nào việc đi mua sắm cùng con cũng dễ dàng và vui vẻ. Bé có thể sẽ không thích thú với việc đi lòng vòng quanh các kệ hàng và dễ quấy khóc, tỏ ra rất hư dù vốn là một đứa trẻ ngoan, điều này sẽ khiến mẹ vất vả và không còn hứng thú mua sắm.

DAN_0853

Giờ đây, khi tới mua sắm tại Kids Plaza, mẹ sẽ không còn phải bận tâm vì điều đó nữa. Tại một số cửa hàng của Kids Plaza như số 9 Tân Mai, sắp tới là 374 Xã Đàn đã có khu vui chơi Kids Land dành cho các bé yêu của mẹ. Việc đi mua sắm cùng bé sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều, bé sẽ được vui chơi thỏa thích còn mẹ thì thỏa sức mua sắm không lo bé quấy khóc.

DAN_0862

Khu vực Kids Land với những màu sắc rực rỡ, hình ảnh hoạt hình bắt mắt sẽ ngay lập tức làm bé thích thú. Những hình ô tô, máy bay hay những con thú ngộ nghĩnh trên tường chắc chắn sẽ thu hút ngay các bé trai khi vừa bước vào, và các bé gái sẽ không rời mắt khỏi những trùm bóng bay đủ màu sắc trên tường. Tại đây bé có thể chơi các trò chơi vui nhộn như cầu trượt, xích đu. Bé còn có thể phát huy tối đa khả năng tưởng tượng và trí tuệ của mình với tấm thảm ghép hình ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Đến với khu Kids Land tại Kids Plaza bé sẽ có khoảng không gian riêng an toàn và trải nghiệm các trò chơi trí tuệ. Bé sẽ thỏa thích vui chơi cùng các bé khác trong khi chờ các mẹ mua sắm, và từ đó bé cũng tự tập được cho mình khả năng làm quen, giao tiếp với các bạn mới. Đây là những kỹ năng rất tốt và cần thiết cho sự phát triển của bé sau này.

DAN_0861

Khu Kids Land với những đồ dùng, dụng cụ chơi được làm từ chất liệu tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và giúp bé phát triển tối đa trí tuệ sẽ làm các mẹ hoàn toàn an tâm khi tới mua sắm tại Kids Plaza. Còn gì tuyệt vời hơn khi khoảng thời gian mua sắm của mẹ và bé trở thành những giây phút thư giãn thực sự. Bé thỏa sức chơi – mẹ thoải mái sắm. Hãy đến Kids Plaza để trải nghiệm ngay thôi nào!