Thời gian sử dụng Lineabon D3 K2 khi mở nắp dùng trong bao lâu?

0
1087

Bất kỳ thực phẩm chức năng nào hay vitamin dù tốt đến đâu nhưng nếu không được bảo quản đúng cách hoặc quá hạn đều gây hại sức khỏe của trẻ. Vitamin Lineabon K2+ D3 là dòng sản phẩm nổi bật hiện nay, được đánh giá tốt trong việc hỗ trợ xương trẻ chắc khỏe, tăng chiều cao toàn diện. Vậy Lineabon D3 K2 mở nắp dùng trong bao lâu? Mời cha mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau. 

Lineabon D3K2 có vai trò gì đối với sức khỏe trẻ?

Lineabon K2 +D3 là sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu có tác dụng bổ sung thành phần vitamin và khoáng chất tốt cho xương khớp, hỗ trợ đưa canxi vào xương. Từ đó giúp xương trẻ chắc khỏe và tăng chiều cao hiệu quả. 

Thời gian sử dụng Lineabon K2D3 khi mở nắp dùng trong bao lâu?

Hỗ trợ xương khớp trẻ chắc khỏe, tăng chiều cao vượt trội. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp trẻ ngủ ngon, ngủ sâu giấc, hết mồ hôi trộm và giảm quấy khóc. Trẻ ăn ngon miệng và phát triển thể chất tốt hơn. 

Lineabon D3k2 mở nắp dùng trong bao lâu?

Đa phần các loại vitamin tổng hợp cho trẻ được khuyến cáo chỉ nên sử dụng tối đa trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp. Lineabon K2+D3 cũng không phải trường hợp ngoại lệ. 

Lineabon- k2-d3-mo-nap-dung-trong-bao-lau-02

Lineabon d3k2mở nắp dùng trong bao lâu? Thời hạn tối đa trong vòng 3 tháng.

Khi quá hạn, vitamin Lineabon K2+D3 thường có màu đục, các thành phần, mùi vị trong sản phẩm cũng bị biến đổi. Nếu sản phẩm có các dấu hiệu trên, cha mẹ tuyệt đối không nên cho trẻ sử dụng. 

Hậu quả khi sử dụng Lineabon D3k2 quá hạn 

Nếu cha mẹ không chú ý đến thời hạn sử dụng vitamin Lineabon K2D3 và cho trẻ sử dụng sản phẩm quá hạn thì có thể dẫn tới các hậu quả như: Trẻ buồn nôn, mất cảm giác ngon miệng, thị lực suy giảm, suy thận,…. 

Lineabon- k2-d3-mo-nap-dung-trong-bao-lau

Dùng vitamin quá hạn hay dư thừa đều có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe trẻ. 

Cách bảo quản vitamin Lineabon D3 + K2 hiệu quả 

Ngoài việc chú ý đến thời gian sử dụng, cha mẹ cũng cần học cách bảo quản vitamin Lineabon K2+D3 hiệu quả. 

  • Các sản phẩm vitamin thường có nhược điểm là dễ bị phá hủy bởi nhiệt độ cao, cường độ ánh sáng mạnh. Do đó, cha mẹ nên bảo quản vitamin Lineabon K2+D3 ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao. 
  • Cha mẹ có thể bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ khoảng 20 độ C. Nếu hôm nào thời tiết quá nóng, nhiệt độ cao có thể bảo quản sản phẩm ngăn mát tủ lạnh. 
  • Sau mỗi lần sử dụng cha mẹ nên đậy nắp kín cẩn thận để tránh vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập. 
  • Ngoài ra, để tránh mua nhầm hàng cận date, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Cha mẹ có thể an tâm mua sắm tại Kidsplaza. Hệ thống siêu mẹ và bé uy tín, cam kết hàng chính hãng, giá tốt. Tất cả sản phẩm tại Kidsplaza đều được đảm bảo hàng chính hãng, hàng mới, hạn sử dụng lâu dài. 

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc Lineabon d3 k2 mở nắp dùng trong bao lâu? Hy vọng bài viết này sẽ giúp cha mẹ có nhiều thông tin hữu ích, hỗ trợ quá trình chăm trẻ trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. 

Xem thêm: