Uống Lineabon D3K2 bao lâu và dùng đến mấy tuổi?

0
4004

Lineabon D3K2 tổng hợp hai loại vitamin quan trọng cần thiết cho sự hấp thụ canxi đến xương giúp trẻ có cơ hội phát triển chiều cao vượt bậc. Lineabon D3K2 dùng đến mấy tuổi? Lineabon D3K2 uống bao lâu thì ngưng? Đừng quên tìm hiểu để nắm rõ đáp án trong bài viết này mẹ nhé!

Lineabon D3K2 dùng đến mấy tuổi?

Theo các nhà sản xuất độ tuổi bổ sung Lineabon D3K2 tốt nhất cho bé là từ 0-3 tuổi. Đây được coi là thời điểm vàng giúp trẻ hấp thu canxi một các đều dặn từ nguồn sữa mẹ và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung. Bổ sung Lineabon D3K2 vào thời điểm này giúp cho hiệu quả hấp thụ canxi và bắt kịp chiều cao của bé đạt đến 99%. 

lineabon-k2d3-dung-den-may-tuoi-1

Lineabon D3K2 dùng đến mấy tuổi?

Uống Lineabon D3 + K2 vào các thời điểm đạt hiệu quả tốt nhất

lineabon-k2d3-dung-den-may-tuoi-2

  • Trong và sau bữa sáng: Thời điểm này giúp trẻ hấp thụ vi chất một cách hiệu quả nhất và tăng cường quá trình bán thải. Mẹ có thể cho trẻ uống sau khi trẻ hấp thụ chất béo từ các nguồn như trứng, bơ, hạt và quả hạch. Chất béo có thể tăng cường quá trình hấp thụ.
  • Buổi tối trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ: Nếu trẻ có vấn đề về chất lượng giấc ngủ, mẹ vẫn có thể cho trẻ sử dụng Lineabon D3 + K2 vào thời điểm này. Hiệu quả vẫn có thể đạt được như mong đợi.

Hướng dẫn dùng Lineabon D3 K2 đúng cách 

1. Lắc đều siro Lineabon D3K2 trước khi sử dụng để đảm bảo thành phần được phân tán đồng đều.

2. Mở nắp của lọ và đặt lọ nghiêng ở góc 45 độ.

3. Nhỏ từng giọt siro theo đúng liều lượng vào muỗng hoặc trực tiếp vào miệng của bé.

  • Trẻ sơ sinh và trẻ dưới 1 tuổi: Sử dụng 6 giọt mỗi ngày.
  • Trẻ từ 1 đến 3 tuổi: Uống 6-8 giọt mỗi ngày.
  • Trẻ từ 3 đến 12 tuổi: Dùng 8-12 giọt mỗi ngày.
  • Người lớn: Sử dụng 12 giọt mỗi ngày.

Trong trường hợp bé không chịu uống trực tiếp, mẹ có thể pha siro Lineabon D3 + K2 với nước lọc, sữa bột, nước ép hoa quả hoặc cháo tươi để cho bé sử dụng.

Nội dung bài viết vừa giúp mẹ giải đáp: Lineabon D3 K2 dùng đến mấy tuổi? Lineabon D3 K2 uống bao lâu thì ngưng? Sau khi nắm được thông tin, bố mẹ hãy cố gắng duy trì quá trình sử dụng Lineabon D3 K2 để con trẻ có được chiều cao tốt nhất. Hiện nay Kidsplaza – hệ thống siêu thị dành cho mẹ bầu và em bé cung cấp các sản phẩm Lineabon D3 K2vitamin D3K2 chính hãng, bảo hành 100%, mẹ hãy truy cập website bán lẻ của hệ thống để tìm hiểu thông tin và mua hàng có xuất xứ nhé!

Xem thêm: