Hướng dẫn cách bảo quản vitamin D3K2 Bioamicus đúng cách

0
2530

D3K2 Bioamicus bảo quản như thế nào mới đúng cách và đảm bảo an toàn cho bé? Đây là phân vân của không ít cha mẹ đã, đang và sẽ lựa chọn sản phẩm này cho bé sử dụng. Bởi nếu không bảo quản đúng cách, không chỉ làm mất tác dụng sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe bé. 

Lợi ích khi sử dụng D3K2 Bioamicus

Trước khi tìm hiểu thông tin D3K2 Bioamicus bảo quản như thế nào? Chúng ta hãy cùng khám phá những lợi ích dòng sản phẩm này mang đến cho sức khỏe bé. 

D3-k2-bioamicus-bao-quan-nhu-the-nao

Vitamin D3 K2 MK7 vẹn nguyên trong suốt quá trình bảo quản. 

  • Bioamicus vitamin D3K2 MK7 sở hữu công nghệ bao kép độc quyền số 1 thế giới, công nghệ bao vi 2 lớp phủ phân tán có tác dụng đảm bảo tính ổn định và hàm lượng K2 MK7 có trong sản phẩm. 
  • Bổ sung vitamin D3K2 khắc phục tình trạng thiếu canxi, giúp xương bé chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội. 
  • Sản phẩm đáp ứng 5 KHÔNG: Không màu – Không mùi – Không vị – Không chất bảo quản – Không biến đổi gen, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. 
  • Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Canada và được phân phối độc quyền, kiểm soát chất lượng chặt chẽ tại Việt Nam. 

D3K2 Bioamicus bảo quản như thế nào? 

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cha mẹ cách bảo quản vitamin D3K2 Bio Amicus đúng cách: 

D3-k2-bioamicus-bao-quan-nhu-the-nao-21

D3K2 Bioamicus bảo quản như thế nào?

Vì sản phẩm D3K2 Bio Amicus được bào chế dạng giọt nên cha mẹ nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ từ 4 – 25 độ C, độ ẩm 35 – 65%. Bên cạnh đó, nếu cha mẹ chọn bảo quản ở nhiệt độ phòng thì nên đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời. 

Ngoài ra, vitamin D3 K2MK7 Bio Amicus rất dễ bị phân hủy nên sau mỗi lần cho bé dùng, cha mẹ nên đậy nắp kín sản phẩm. Sản phẩm đã mở nắp, cha mẹ nên cho bé sử dụng tối đa từ 1- 3 tháng để đảm bảo sức khỏe. 

Dấu hiệu nhận biết Bio Amicus vitamin D3K2 MK7 bị hư hỏng 

Nếu cha mẹ không bảo quản sản phẩm đúng cách có thể khiến hàm lượng vitamin có trong sản phẩm bị sụt giảm. Thậm chí biến tính, gây hại cho sức khỏe bé. Cha mẹ có thể nhận biết một số dấu hiệu D3K2 MK7 Bio Amicus hư hỏng như: 

  • Dung dịch trở nên sệt hơn do các vitamin bị kết dính, gây tắc ống nhỏ giọt. 
  • Sản phẩm có dấu hiệu vẩn đục, màu sắc, mùi vị lạ. 
  • Sau khi dùng sản phẩm, bé có hiện tượng tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa.

D3-k2-bioamicus-bao-quan-nhu-the-nao-2

Không cho bé sử dụng sản phẩm vitamin D3 K2 quá hạn, biến chất. 

Trên đây là bài viết giải đáp câu hỏi “D3K2 Bioamicus bảo quản như thế nào?” Cũng như một số dấu hiệu nhận biết sản phẩm hư hỏng. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên có thể giúp cha mẹ bổ sung đầy đủ, đúng cách loại vitamin này giúp cơ thể bé chắc khỏe và phát triển toàn diện. 

Hiện sản phẩm vitamin D3 K2 Bio Amicus cùng các sản phẩm bổ sung đồng thời cả Vitamin D3 và cả vitamin K2 MK7 cho bé khác như vitamin d3 k2 mk7 sunday natural đang được bày bán tại Kidsplaza. Mẹ có thể đến mua trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại website Kidsplaza.vn để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Xem thêm: