Giá Bioamicus D3K2 bao nhiêu? Lợi ích tuyệt vời cho bé

0
746

Như ba mẹ đã biết, trên thị trường hiện nay BioAmicus là sản phẩm cung cấp nguồn men vi sinh và các loại vitamin hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bé rất được các ba mẹ tin dùng sử dụng. Vì vậy, thông tin liên quan đến d3k2 bioamicus giá bao nhiêu và nên mua sản phẩm ở đâu là câu hỏi của không ít mẹ bỉm sữa. Trong bài viết dưới đây, Kidsplaza sẽ giới thiệu cho ba mẹ những thông tin bổ ích nhất liên quan đến sản phẩm BioAmicus.

D3k2 Bioamicus giá bao nhiêu?

BioAmicus Vitamin d3k2 được các bác sĩ và chuyên gia y tế khuyến cáo có lượng sử dụng hàng ngày tùy theo độ tuổi khác nhau của bé. Một lọ sản phẩm có thể tích 10 ml với giá 330.000 đồng, thời hạn sử dụng từ 2 đến 4 tháng. Chỉ với 3.000 – 5.000 đồng một ngày, sản phẩm BioAmicus D3K2 là giải pháp giúp tăng hấp thu canxi một cách hiệu quả và hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao vượt trội hơn.

d3k2-bioamicus-gia-bao-nhieu (2)

D3k2 bioamicus giá bán

Công dụng sản phẩm BioAmicus đối với trẻ 

Đường ruột khỏe mạnh thông thường chứa 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn, giúp tiêu hóa chất xơ đồng thời điều hòa nhu động ruột, hỗ trợ việc phân ra ngoài dễ dàng.

Thiếu hụt lợi khuẩn có thể ảnh hưởng đến nhu động ruột, làm phân giữ lâu trong ruột, gây táo bón và phân khô cứng. Khi thiếu lợi khuẩn, chất xơ ăn vào không thể tiêu hóa được, làm cho phân cứng hơn.

Để giảm tình trạng táo bón ở trẻ, men vi sinh có thể giúp rất hiệu quả. Các lợi khuẩn trong men vi sinh có khả năng lên men chất xơ, giúp làm mềm phân, tăng khối lượng phân và kích thích nhu động ruột. Nhờ vào đó, trẻ sẽ đi ngoài trơn tru hơn và cải thiện tình trạng táo bón dai dẳng.

Có ba chủng men vi sinh đặc biệt hữu hiệu trong việc giảm táo bón ở trẻ là Bifidobacterium Breve 6018, Bifidobacterium Longum subsp Infantis 5478 và Bifidobacterium Animalis subsp. Lactis 5764. Nhóm lợi khuẩn này tăng cường sản xuất lactate và axit béo chuỗi ngắn, làm giảm pH đại tràng. Điều này giúp tăng cường nhu động ruột, tăng tốc độ vận chuyển phân và hiệu quả giảm táo bón.

Mua BioAmicus ở đâu để được giá tốt nhất?

BioAmicus hiện đã có mặt trên toàn quốc và mẹ có thể dễ dàng mua được sản phẩm tại hơn 500 nhà thuốc trên khắp mọi miền tổ quốc hoặc các bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Nhi Trung Ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội…

Hoặc ba mẹ cũng có thể mua trực tiếp sản phẩm vitamin D3k2 Đức tại website kidsplaza.vn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Kid Plaza để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhất.

Bài viết liên quan: