Top 6 sắt hữu cơ cho bà bầu hấp thu tốt, ngừa táo bón

0
434

Trong chế độ dinh dưỡng của mẹ bầu, sắt đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mẹ bầu cần được bổ sung sắt trong suốt thai kỳ. Top 6 sắt hữu cơ cho bà bầu tốt nhất hiện nay. Đây là những dòng sắt an toàn, dễ sử dụng giúp mẹ bầu hấp thu tốt, ngừa táo bón.

Chela-Fer Forte – Sắt hữu cơ cho bà bầu 

sat-huu-co-cho-ba-bau-1.jpg
Chela-Fer Forte – Dòng sắt hữu cơ cho bà bầu

Chela Ferr Forte – Dòng sản phẩm cung cấp sắt hữu cơ cho bà bầu có xuất xứ từ Ba Lan. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng, bán chạy ở nhiều quốc gia của thương hiệu Olimp Laboratories (thành lập 1990). Sắt hữu cơ Chela Ferr Forte trước khi ra thị trường đã được kiểm chứng lâm sàng và đạt được hiệu quả đáng mong đợi.

Chỉ một viên Olimp Laboratories, mẹ đã được cung cấp: 28mg Sắt Ferrochel, 40mg Vitamin C, 400 mcg Axit Folic, 2.5mcg Vitamin B12 và 1.4mg Vitamin B6. Sử dụng sắt Chela Ferr Forte giúp cơ thể mẹ hấp thu tốt. Sản phẩm không mang lại  cảm giác buồn nôn, không gây táo bón. 

Canxi Chela Ferr Forte được điều chế dạng viên, thuận tiện, dễ uống. Sử dụng viên sắt hữu cơ Chela Ferr Forte này mẹ không lo tác dụng phụ cho mẹ và bé.

Mỗi ngày mẹ chỉ cần uống 1 viên sắt Chela Ferr Forte là đã có đủ lượng sắt cần thiết cho thai kỳ. Mẹ có thể uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng đều được.

Sắt hữu cơ Blackmores Pregnancy Iron

sat-huu-co-cho-ba-bau-2.jpg
Sắt hữu cơ Blackmores Pregnancy Iron

Thương hiệu dược phẩm nổi tiếng Blackmores đến từ Úc cũng sản xuất dòng sắt hữu cơ cho bà bầu với tên gọi đầy đủ là Blackmores Pregnancy Iron. Sản phẩm là giải pháp an toàn cho mẹ mang thai và sản phụ khi cần bổ sung sắt cho cơ thể, kiểm soát và phòng ngừa tình trạng thiếu sắt.

Blackmores dùng sắt bisglycinate – Đây là một loại sắt nhẹ, không gây buồn nôn hay táo bón khi sử dụng. Dòng sắt là sản phẩm chỉ định riêng cho mẹ bầu, với công thức đặc biệt, giúp mẹ đáp ứng nhu cầu sắt của cơ thể, dễ tiêu hoá, không gây kích ứng dạ dày,…

Sản phẩm điều chế dạng viên nén, dễ cân chỉnh liều lượng, dễ uống. Chỉ cần bổ sung 1 viên sắt Blackmores Pregnancy Iron mỗi ngày mẹ đã cung cấp đủ lượng sắt cho cơ thể. Mẹ có thể uống trước khi ăn hoặc sau khi ăn đều được.

Mason Natural Ferrous Gluconate

sat-huu-co-cho-ba-bau-3.jpg
Sản phẩm sắt hữu cơ Ferrous Gluconate

Sắt hữu cơ Ferrous Gluconate là sản phẩm thuộc thương hiệu Mason Natural. Đây là thương hiệu có nguồn gốc lâu đời tại Mỹ. Sản phẩm chứa Ferrous Gluconate – Một loại sắt hữu cơ an toàn và dễ hấp thu dùng cho cả mẹ bầu, mẹ đang cho con bú hay người có nhu cầu bổ sung sắt.

Sắt hữu cơ Ferrous Gluconate đáp ứng lên đến 150% nhu cầu sắt mà cơ thể cần. Sản phẩm phù hợp với người thiếu máu do thiếu sắt, người mất máu.

Sắt Ferrous Gluconate được điều chế dạng viên nén nhỏ gọn, hình tròn, sử dụng uống trực tiếp vừa tiện lợi, vừa dễ dàng. Chỉ cần 1 – 2 viên Ferrous Gluconate/ ngày, mẹ bầu đã cung cấp đầy đủ lượng sắt mà cơ thể cần. Nên uống sắt Ferrous Gluconate trong bữa ăn.

Sắt bà bầu Nature Made Iron

sat-huu-co-cho-ba-bau-4.jpg
Sắt cho bà bầu – Nature Made Iron

Sắt Nature Made Iron là một sản phẩm sắt hữu cơ khác dùng cho bà bầu, mẹ nên tham khảo. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ. Sản phẩm không chứa  tinh bột, gluten, chất bảo quản, tinh bột hay chất tạo màu,… giúp bổ sung sắt cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh an toàn, không gây tác dụng phụ.

Bổ sung sắt Nature Made Iron giúp ngăn chặn các tình trạng thiếu máu do thiếu sắt, cơ thể suy nhược, chóng mặt,… Sản phẩm có giấy phép lưu thông trên toàn cầu và nhận được USP chứng nhận về chất lượng, mẹ yên tâm khi dùng.

Mỗi ngày, mẹ bầu uống 1 viên sắt Nature Made Iron. Uống kèm trong bữa ăn hoặc uống sau khi ăn.

Viên uống sắt Vitabiotics Feroglobin

sat-huu-co-cho-ba-bau-6.jpg
Vitabiotics Feroglobin – sản phẩm sắt dạng viên uống cho bà bầu

Sắt hữu cơ Vitabiotics Feroglobin là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đến từ  Anh Quốc. Đây là dòng sản phẩm cung cấp sắt hữu cơ sử dụng cho các đối tượng, mẹ bầu, mẹ bỉm, người có nhu cầu bổ sung sắt. Sản phẩm lành tính, không gluten, không chất bảo quản hay chất tạo màu.  

Vitabiotics Feroglobin không chỉ chứa sắt mà còn có nhiều dưỡng chất quan trọng khác như vitamin B6, vitamin B12, axit folic, kẽm, đồng, Feroglobin B12. Bổ sung Vitabiotics Feroglobin giúp hỗ trợ tích cực cho quá trình sản xuất máu trong cơ thể và duy trì năng lượng cho hoạt động.

Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên sắt Feroglobin. Uông sau bữa ăn giúp tối ưu hoá hấp thụ.

Sắt hữu cơ Haemo Vital của Doppelherz 

sat-huu-co-cho-ba-bau-5.jpg
Doppelherz Haemo Vital – Sắt hữu cơ cho mẹ bầu

Nếu vẫn đang tìm kiếm một sản phẩm bổ sung sắt an toàn cho mẹ bầu thì mẹ hãy dùng thử sắt hữu cơ Haemo Vital do Doppelherz thuộc tập đoàn Queisser Pharma (Đức) sản xuất. Đây là sản phẩm sắt hữu cơ, an toàn khi sử dụng cho người đang mang thai, bà mẹ đang cho con bú hay người có nhu cầu bổ sung sắt.

Không chỉ giúp bổ sung lượng sắt cơ thể cần, sản phẩm sắt Haemo Vital còn cung cấp vitamin A, vitamin B, kẽm, đồng và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác cho cơ thể. Nguồn dưỡng chất đa dạng từ sắt Haemo Vital  giúp nâng cao sức khoẻ cho người sử dụng.

Sắt hữu cơ Haemo Vital được điều chế dạng viên nén dễ uống, dễ bảo quản. Mỗi ngày mẹ nên uống 1 viên trong bữa ăn giúp cơ thể có đủ lượng sắt cần thiết cho hoạt động.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến mẹ top 6 sắt hữu cơ cho bà bầu giúp hấp thu tốt, phòng ngừa táo bón được bán chạy nhất hiện nay. Rất nhiều sản phẩm sắt hữu cơ cho mẹ bầu hiện đang có mặt trên kệ hàng của Kids Plaza, mẹ hãy tham khảo thêm và mua hàng chính hãng, có bảo hành tại đây nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 canxi hữu cơ cho bà bầu không bị táo bón, nóng trong

>>>Top 5 sữa bầu Hàn Quốc dễ uống, thai nhi phát triển khỏe mạnh