Top 5 canxi hữu cơ cho bà bầu không bị táo bón, nóng trong

0
1024

Bổ sung canxi trong thời gian thai kỳ là việc làm cần thiết để giúp cho thai nhi khỏe mạnh, chống các bệnh về xương và nhiều các nguy cơ khác. Vì vậy, mẹ nên tìm hiểu các dòng canxi hữu cơ tốt, phù hợp với bản thân để có được hiệu quả tốt nhất. Xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về top 5 dòng canxi hữu cơ cho bà bầu không bị táo bón, nóng trong tốt nhất, được các chuyên gia khuyên dùng bạn nhé!

Viên uống bổ sung canxi hữu cơ Chela-Calcium D3

Đứng ở đầu danh sách các loại canxi hữu cơ cho bà bầu không thể không kể đến Viên uống bổ sung canxi hữu cơ Chela-Calcium D3. Đây là dòng canxi thế hệ mới giúp cho khả năng hấp thu canxi hiệu quả vượt trội và đã được cấp bằng sáng chế Albical.

Với thành phần chính là Calcium Amino Acid Chelate Albion và Cholecalciferol có công dụng tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi hiệu quả. Qua đó giúp duy trì sức khỏe xương và răng của mẹ bầu hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp vitamin D cho cơ thể của mẹ, điều này cũng rất cần thiết đối với sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Litho Plus canxi hưu cơ từ tảo biển đỏ

vien-uong-litho-plus-bo-sung-canxi-danh-cho-ba-bau-30-vien-11.jpg
Litho Plus canxi hưu cơ từ tảo biển đỏ

Viên uống bổ sung canxi Litho Plus là sản phẩm chứa canxi tự nhiên được chiết xuất từ tảo biển đỏ (Lithothamnium Calcareum) có hoạt tính sinh học cao, dễ hòa tan và dễ hấp thu. Sản phẩm cũng được bổ sung magiê và vitamin D3, giúp cải thiện quá trình hấp thu canxi vào xương.

Công dụng của Litho Plus bao gồm:

  • Hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu canxi ở phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Đáp ứng nhu cầu tăng cường canxi cho trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển.
  • Giúp giảm nguy cơ loãng xương, giòn xương và xốp xương ở người cao tuổi.
  • Bổ sung canxi đầy đủ giúp trẻ tăng chiều cao ở tuổi dậy thì.

Đối tượng sử dụng bao gồm người trưởng thành và người già có nguy cơ loãng xương, giòn xương, xốp xương, người sau phẫu thuật hoặc tai nạn. Cũng như trẻ em cần bổ sung canxi để tăng chiều cao ở tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai và cho con bú, người sau phẫu thuật hoặc tai nạn, và cả nam lẫn nữ cần bổ sung canxi hàng ngày để duy trì sức khỏe.

Viên Canxi Bio Island của Úc

Vien-uong-Canxi-Bio-Island-Uc-2.png
Viên Canxi Bio Island của Úc

Sản phẩm canxi hữu cơ cho bà bầu tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là viên Canxi Bio Island của Úc. Với công thức chứa canxi hữu cơ có nguồn gốc từ sữa bò kết hợp cùng Vitamin D3 có công dụng hỗ trợ mẹ bầu hấp thụ canxi và vitamin K2 hiệu quả. Sản phẩm có dạng viên nang gel mềm nên dễ dàng sử dụng bằng cách nhai hoặc nuốt cả viên.

Không chỉ vậy, Viên Canxi Bio Island của Úc còn hỗ trợ tốt cho phụ nữ mang thai, trẻ em hoặc người già, những người có nguy cơ thiếu hụt canxi và cần được bổ sung. Sản phẩm cũng giúp giảm thiểu sự phân huỷ canxi ở đường ruột, ngăn ngừa nguy cơ lắng đọng canxi, đồng thời giúp xương chắc khoẻ và nâng sức khoẻ chân răng cho mẹ bầu.

Canxi bầu Ostelin Calcium & Vitamin D3

canxi-huu-co-cho-ba-bau-3.jpg
Canxi bầu Ostelin Calcium & Vitamin D3 giúp thai nhi phát triển hệ xương hiệu quả

Canxi bầu Ostelin Calcium & Vitamin D3 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Ostelin của Úc. Với bảng thành phần gồm có Canxi, Cholecalciferol giúp tăng cường hấp thu canxi, duy trì hiệu quả các chức năng cơ bắp và hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Sản phẩm cũng hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ loãng xương ở mẹ bầu hiệu quả, giúp cho quá trình phát triển hệ xương của thai nhi được mạnh mẽ. Đồng thời cũng giúp bà bầu giảm thiểu được các bệnh liên quan đến thiếu hụt canxi và vitamin D3. Dòng canxi này có thể sử dụng cho cả mẹ bầu, trẻ em từ 13 tuổi trở lên hoặc người già đang có nguy cơ bị loãng xương.

Olympian Labs Green Calcium

Thuốc Olympian Labs Green Calcium là dòng canxi hữu cơ cho bà bầu đến từ Mỹ. Thành phần chính của sản phẩm gồm có canxi, vitamin K2, D3, C,…giúp thai nhi phát triển khoẻ mạnh, đồng thời phòng tránh các bệnh có liên quan đến xương khớp do thiếu hụt canxi hiệu quả.

Không chỉ bổ sung canxi cho mẹ bầu, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, giúp mẹ và bé phát triển khoẻ mạnh, an toàn nhất. Đối tượng sử dụng dòng canxi này đó là phụ nữ mang thai và cho con bú, phụ nữ tuổi trung niên, người lớn tuổi mắc các vấn đề về xương khớp và trẻ em từ 6 tuổi trở nên đang bị suy dinh dưỡng hoặc thiếu hụt canxi.

Swisse Calcium + Vitamin D hữu cơ

9b037e72b9c483b17c50e0dd3c5f250d.jpg
Swisse Calcium + Vitamin D hữu cơ

Swisse Canxi + Vitamin D bổ sung canxi citrate tetrahydrate kết hợp cùng vitamin D3 tự nhiên giúp tăng cường sự hấp thụ và vận chuyển canxi vào xương. Đây là lợi ích quan trọng để duy trì sức khỏe cho xương khớp và ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt canxi. Sản phẩm không chứa đường, sữa, men, đậu nành, và hương vị nhân tạo, an toàn cho phụ nữ mang thai.

Công dụng:

Swisse Canxi + Vitamin D giúp hỗ trợ xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương khi chế độ ăn uống thiếu canxi và giúp cơ và xương trở nên mạnh mẽ.

Tham khảo giá các loại canxi cho bà bầu tại KidsPlaza:

Một số lưu ý khi sử dụng canxi hữu cơ cho bà bầu mà bạn nên biết

Ngoài tìm hiểu về các dòng canxi hữu cơ cho bà bầu, bạn cũng nên biết một số khuyến cáo được các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra để đảm bảo có được hiệu quả tốt nhất và mẹ bầu sử dụng được an toàn, tránh tình trạng ảnh hưởng tới sức khoẻ sau khi dùng. Cụ thể:

– Không nên uống canxi và sắt cùng lúc, hãy uống cách nhau 2 tiếng để đảm bảo không làm giảm khả năng hấp thu canxi vào cơ thể.

– Nên uống vào buổi sáng và trước khi ăn 1 tiếng để có được hiệu quả tốt nhất.

– Mẹ bầu mắc các bệnh như: tim mạch, đái tháo đường,…nên sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc nhân viên y tế.

– Không sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung canxi không có nguồn gốc và tác dụng phụ.

– Các bà bầu đang bị tiểu đường nên tránh các loại canxi có nhiều đường.

Trong thời kì mang thai, các mẹ bầu thường rất cần bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng, trong đó có canxi. Vậy nên, qua top 5 các loại canxi hữu cơ cho bà bầu mà chúng tôi đã kể trên, bạn hãy chọn loại canxi tốt, phù hợp với bản thân để có thể đảm bảo sức khoẻ của bản thân cũng như con của mình được tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Mẹ bầu uống Elevit có cần uống thêm Canxi không?

>>>Top 5 sữa bầu Hàn Quốc dễ uống, thai nhi phát khỏe mạnh

>>>[Giải đáp] DHA uống chung với canxi được không?