Có nên bảo quản Vitamin D3 và K2 Lineabon trong tủ lạnh – Cách bảo quản đúng cách

0
3405

Để đảm bảo D3K2 Lineabon không bị hư hỏng và sinh ra chất độc ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé thì việc bảo quản là vô cùng quan trọng. Vậy vitamin D3 K2 bảo quản như thế nào đúng cách và có nên bảo quản vitamin D3 trong tủ lạnh hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Có nên bảo quản vitamin D3 K2 Lineabon trong tủ lạnh hay không?

Chắc hẳn có không ít bậc phụ huynh khi sử dụng vitamin D3 K2 Lineabon thắc mắc có nên bảo quản vitamin D3 trong tủ lạnh hay không bởi mọi người đều có thói quen bảo quản thực phẩm hoặc sản phẩm đã mở nắp ở trong tủ lạnh.

Trên thực tế Vitamin D3 K2 Lineabon có thể tồn tại và không bị hư hỏng ở nhiệt độ 20 độ C, chính vì vậy việc bảo quản trong tủ lạnh là không cần thiết, mẹ hoàn toàn có thể bảo quản sản phẩm D3K2 đã mở nắp ở nhiệt độ phòng thường khi thời tiết không quá nóng bức, để ở nơi thoáng mát khô ráo, độ ẩm trong không khí khoảng 35 – 36%.

bảo quản vitamin d3 k2 mk7

Có nên bảo quản vitamin D3 K2 trong tủ lạnh hay không?

Tuy nhiên, nếu nhiệt độ thường khoảng 40 độ C mẹ có thể để vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản, nhưng cần lưu ý đậy nắp kín rồi để vào một khu riêng biệt, lấy ra trước 5-10 phút khi cho bé sử dụng.

Vitamin D3 K2 Lineabon bảo quản như thế nào

Như đã nói ở phần trên các mẹ có thể hoàn toàn bảo quản vitamin D3K2 Lineabon ở nhiệt độ phòng thường, để ở nơi khô ráo và thoáng mát, độ ẩm không quá cao. Nếu nhiệt độ phòng quá cao thì có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Bên cạnh đó, đặc tính của vitamin K2 không bền ở nhiệt độ cao và dễ bị phân hủy dưới tác dụng của ánh sáng mặt trời lầm mất đi tác dụng của sản phẩm. Chính vì vậy, các mẹ không để gần những dụng cụ sinh nhiệt hoặc những nơi bị ánh mắt trời trực tiếp chiếu vào.

Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo phát huy được tối đa tác dụng các mẹ không nên cho trực tiếp vào đun vào thực phẩm nóng.

Ngoài ra, mẹ nên bảo quản D3K2 Lineabon trong bao bì gốc của sản phẩm không nên chiết hoặc đổ sang bình khác để bảo quản được tốt nhất. Và nên lựa chọn sản phẩm có liều dùng ngắn, tốt nhất khoảng 1 tháng trở lại để bảo quản vitamin D3K2 luôn ổn định sau khi mở nắp.

co-nen-bao-quan-vitamin-d3-trong-tu-lanh-2

Vitamin D3 K2 bảo quản như thế nào

Qua bài viết trên chắc hẳn các mẹ đã giải được thắc mắc có nên bảo quản vitamin D3 k2 Lineabon trong tủ lạnh hay không? Việc bảo quản D3 K2 Lineabon trong tủ lạnh là không cần thiết nếu nhiệt độ phòng không quá nóng, mặt khác nếu bảo quản trong tủ lạnh không cẩn thận có thể gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: