Sắt Ferrolip có màu gì, thay đổi màu sắc có sao không?

0
938

Sắt Ferrolip Baby là một trong những loại sắt được rất nhiều mẹ chọn cho bé hiện nay. Tuy nhiên có một số mẹ thắc mắc sắt Ferrolip có màu gì? Vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp mẹ giải đáp những vấn đề trên giúp mẹ yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm. 

Giải đáp sắt Ferrolip có màu gì?

Sắt Ferrolip Baby là một loại thuốc bổ sung sắt dùng cho trẻ em. Sản phẩm có thành phần sắt amin là loại sắt giúp bé dễ hấp thu giúp việc bổ sung sắt đạt hiệu quả cao nhất. Hơn nữa sắt Ferrolip còn rất an toàn, không hề gây nóng trong người hay gây táo bón ở trẻ. Chính vì vậy mà sắt Ferrolip rất được các mẹ tin dùng. 

sat-Ferrolip-co-mau-gi-2
Giải đáp thắc mắc sắt Ferrolip có màu gì chi tiết nhất

Sắt Ferrolip Baby có màu gì? Sắt Ferrolip Baby được sản xuất dưới dạng nước. Vì vậy màu của sắt Ferrolip phụ thuộc nhiều vào màu của siro. Trong khi đó siro được làm từ loại đường fructose thường có trong các loại trái cây hoặc rau xanh. Màu của siro thường sẽ có màu vàng hoặc nâu tùy thuộc vào nhiệt độ bào chế siro (từ khoảng 60- 105 độ). Vì vậy, mà màu của sắt Ferrolip cũng có màu từ vàng nhạt cho đến màu vàng nâu, màu nâu.  

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu mẹ thấy trường hợp sắt Ferrolip có đổi màu như màu đậm hơn. Thì có thể là do màu sắc của các thành phần gốc tự nhiên thay đổi. Theo nhà sản xuất thì điều này không ảnh hưởng gì tới chất lượng của sản phẩm. Nếu sản phẩm đó không có mùi lạ, không bị vón cục và không lẫn tạp chất thì mẹ vẫn có thể cho trẻ sử dụng như bình thường. 

sat-Ferrolip-co-mau-gi-1
Sắt Ferrolip sẽ có màu từ vàng nhạt đến vàng nâu

Hướng dẫn cách bảo quản sắt Ferrolip Baby đúng cách 

Để đảm bảo sắt nước Ferrolip không bị hư hỏng dẫn đến hiệu quả không được như mong muốn. Thì mẹ cần biết cách bảo quản sản phẩm này để tránh làm hỏng sản phẩm. Dưới đây là một vài lưu ý khi bảo quản sắt nước Ferrolip: 

  • Mẹ nên bảo quản sắt nước Ferrolip ở nơi thoáng mát, không để trực tiếp dưới ánh nắng. 
  • Nếu đã mở nắp mẹ nên bảo quản sản phẩm sắt trong ngăn mát tủ lạnh. 
  • Sau khi mở nắp thì thời gian sử dụng tối đa là 3 tháng. 

Lưu ý:  Nếu thấy sản phẩm có mùi vị lạ, bị vón cục, lắng cặn thì lúc này sản phẩm không còn đảm bảo về chất lượng vì vậy mẹ không nên cho bé sử dụng. 

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc sắt Ferrolip có màu gì ? Cũng như hướng dẫn cách bảo quản sản phẩm đúng cách nhất. Qua đó mẹ có thể yên tâm sử dụng sắt Ferrolip cho con. Để có thể mua được sắt Ferrolip chính hãng mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Đặt hàng online nhanh chóng qua website: https://www.kidsplaza.vn/

Tin liên quan: