Sắt Ferrolip Baby có tốt không – giải đáp từ các chuyên gia

0
962

Thiếu sắt sẽ khiến trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, tăng trưởng kém, khó tập trung và hay ốm chính vì vậy việc bổ sung sắt cho bé là rất cần thiết. Sắt Ferrolip Baby là một trong những sản phẩm được rất nhiều mẹ lựa chọn. Vậy sắt Ferrolip Baby có tốt không, có công dụng gì, các mẹ hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về sản phẩm sắt Ferrolip Baby

Sắt Ferrolip nhỏ giọt cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi, được sản xuất bởi thương hiệu In Pharma SpA, nguồn gốc xuất xứ từ Italia và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam 

Với thành phần hàm lượng trong 1ml gồm:

  • Sắt (phức hợp sắt bisglycinate) 5mg, đây là sắt hữu cơ thế hệ mới nhất từ Italia;
  • Nước, Fructose, chất điều chỉnh độ chua (malic acid, hương đào tự nhiên, citric acid)

Sản phẩm không chứa lactose, gluten, nên có thể sử dụng được cho các bé không dung nạp lactose hoặc nhạy cảm với gluten

Đặc biệt, Sắt Ferrolip Baby được ứng dụng công nghệ Chelate nên không tanh, có hương vị đào ngọt nhẹ thơm ngon, dễ uống, không gây kích ứng, không gây nôn trớ và không có tác dụng phụ khi sử dụng.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng hỗn dịch uống với quy cách đóng gói dạng hộp x 1 lọ 30ml có giá bán khoảng 295.000đ/1 lọ (mức giá có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mại và nơi bán).

Đối tượng sử dụng sản phẩm gồm: Trẻ bị thiếu máu do thiếu Sắt, cơ thể trẻ cần bổ sung thêm Sắt, trẻ thường xuyên bị ốm vặt, trong người mệt mỏi, trẻ gầy gò, xanh xao, ốm yếu.

sat-Ferrolip-Baby-co-tot-khong-1
Đôi nét về sản phẩm sắt Ferrolip Baby

Sắt Ferrolip Baby có tốt không? Công dụng chính là gì?

Để biết được sắt Ferrolip Baby có tốt không, thì các mẹ hãy cùng tìm hiểu công dụng mà sản phẩm mang lại là gì nhé!

Với thành phần chính là Sắt dưới dạng phức hợp Sắt Bisglycinate, sản phẩm Ferrolip Baby có công dụng chính như sau:

  • Bổ sung lượng Sắt cần thiết cho cơ thể của bé, giúp cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt, hỗ trợ tạo hồng cầu
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp bé luôn khỏe mạnh, hạn chế bị ốm vặt.
  • Giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất có trong thức ăn.
  • Duy trì và tạo năng lượng cho cơ thể bé hoạt động.
  • Giúp phát triển trí tuệ, kích thích não bộ, tăng cường trí nhớ và trí thông minh của trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia đánh giá thì sắt Ferrolip Baby là sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất tốt, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:

Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh

Sắt bisglycinat có khả năng hấp thụ gấp 4 lần sắt sulfat, ngoài ra đây là loại sắt có cấu trúc phân tử sắt II được bao bọc bởi gốc glycin ở 2 đầu, điều này giúp hạn chế tiếp xúc giữ phân tử sắt với niêm mạc ruột của bé và giảm tạo phức với thức ăn. 

Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh như: Táo bón, tiêu chảy, buồn nôn…

Ngoài ra, sắt amin đã được Cơ quan An toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) công nhận tính an toàn khi sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

sat-Ferrolip-Baby-co-tot-khong-4
Review sắt Ferrolip Baby có tốt không – có công dụng gì?

Ferrolip Baby có chứa thành phần sắt hữu cơ có hiệu quả cao nhất

Phức hợp sắt bisglycinate (sắt amin) có tính sinh khả dụng lên tới 90.9% và có khả năng hòa tan hoàn toàn trong khoảng pH từ 2 – 6, giúp sắt tránh được ảnh hưởng hấp thu từ độ pH có trong dạ dày. Chính vì vậy, sắt bisglycinat được đánh giá có hiệu quả toàn diện nhất trong các loại sắt hữu cơ hiện nay.

Phù hợp với thể chất và khẩu vị của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Sản phẩm sắt Ferrolip Baby được sản xuất dưới dạng nước nhỏ giọt nên rất phù hợp dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh vì khả năng nhai nuốt của trẻ còn kém.

Bên cạnh đó, Ferrolip Baby còn có định lượng liều chính xác, mỗi hộp sản phẩm đều có 1 ống chia vạch để mẹ lấy chuẩn liều lượng cho bé. Với hương vị không tanh, vị ngọt nhẹ của đào dễ uống được các bé yêu thích.

Qua bài viết chắc hẳn các mẹ đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi sắt Ferrolip Baby có tốt không? Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao từ các chuyên gia giúp trẻ tăng trưởng, phát triển và hình thành hệ miễn dịch rất tốt. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm Ferrolip Baby hàng tại các nhà thuốc, cửa hàng mẹ bé như KidsPlaza để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng.

Tin liên quan: