Vitamin D3 K2 Lineabon của nước nào? Có hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam không?

0
6333

Vitamin D3 K2 Lineabon của nước nào? Công dụng đối với trẻ ra sao? Có hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam không? Nếu mẹ đang thắc mắc những vấn đề vừa nêu trên thì có thể tìm hiểu trong bài viết này. Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các vấn đề, đồng thời chia sẻ thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm. 

Vitamin D3 K2 Lineabon của nước nào?

Vitamin D3 K2 Lineabon của nước nào? Đây là sản phẩm bổ sung, tăng cường sức khỏe đến từ Châu Âu. Xuất xứ của sản phẩm là từ Cộng hòa Slovenia. 

Tập đoàn Ergo Pharma Doo ra đời từ năm 2005 (18 năm), trụ sở chính đặt tại Celje Slovenia. Tập đoàn chuyên về mảng kinh doanh dược phẩm và thực phẩm chất lượng. Các sản phẩm chính do Ergo Pharma Doo sản xuất chủ yếu dành mọi đối tượng quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân, gia đình. 

Các dòng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai được tập đoàn phát triển năm 2009. Một trong số sản phẩm ưu việt ra đời vào thời điểm này là D3 K2 Lineabon – Thực phẩm chức năng tăng chiều cao giúp trẻ phát triển toàn diện.

Từ khi ra đời cho đến nay chỉ mới 13 năm, nhưng Vitamin D3 K2 Lineabon đã được các mẹ toàn cầu đón nhận và sử dụng cho con em mình. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhiều mẹ bỉm  lựa chọn sử dụng cho trẻ từ khi mới chào đời nhằm giúp bé cải thiện chiều cao, vóc dáng. 

vitamin-K2D3-cua-nuoc-nao
Vitamin K2 D3 của nước nào

Thành phần có trong sản phẩm D3 K2 Lineabon

Sau khi tìm hiểu và biết được nguồn gốc Vitamin D3 K2 Lineabon, các mẹ có thể yên tâm vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, bố mẹ cần quan tâm đến thành phần của thuốc để biết được sản phẩm có thành phần dị ứng với con hay không. 

Thành phần chính của D3 K2 Lineabon gồm có Vitamin D3 và Vitamin K2. Ngoài hai loại Vitamin này, trong sản phẩm còn có dưỡng chất Tocopherol-rich extract và dưỡng chất MCT oil. 

Nguyên liệu cung cấp thành phần cho D3 K2 Lineabon có nguồn gốc rõ ràng, sản xuất theo phương pháp hữu cơ. Với công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín, hợp vệ sinh, chúng được chiết xuất, tạo nên một sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả. 

Công dụng của Vitamin D3 K2 Lineabon

Các thành phần của Vitamin D3 K2 Lineabon cung cấp Vitamin D3, Vitamin K2, chất béo cần thiết cho cơ thể. Những thành phần này góp phần:

  • Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thụ canxi nhanh và dễ dàng hơn. Vitamin D3 cũng giúp chuyển hóa canxi tạo thành nguồn canxi photphat giúp ngăn chặn tình trạng còi xương.
  • Trong tổng số nguồn canxi vào cơ thể nhờ Vitamin D3, chỉ có 40% lượng canxi chuyển đến xương. Số canxi còn lại đi mọi nơi trong cơ thể. Để xương hấp thụ nguồn canxi cao nhất, cần đến sự hỗ trợ của Vitamin K2 vận chuyển canxi dư thừa đến hệ xương.
  • Dưỡng chất Tocopherol-rich extract và MCT oil chất béo có lợi. Chúng là chất dẫn xuất cần thiết giúp cho cơ thể con người hấp thụ khoáng chất dễ hơn.
Vitamin-Lineabon-K2-+-D3
Vitamin Lineabon K2 + D3

Vitamin D3 K2 Lineabon có hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam không?

Khi biết Vitamin D3K2 Lineabon đến từ Châu Âu, nhiều mẹ bỉm lo lắng không biết sản phẩm có phù hợp với cơ địa trẻ em không? Nếu là vấn đề này thì bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. 

D3K2 Lineabon chủ yếu là cung cấp, bổ sung thành phần Vitamin D3 và Vitamin K2 cơ thể thiếu hụt nhằm giúp cho trẻ có được sự phát triển tốt nhất. Nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng liều lượng D3K2 Lineabon theo đúng độ tuổi. Do đó, chúng chỉ cung cấp đủ thành phần Vitamin cho bé, không dư, không thiếu. Sử dụng đúng liều lượng không tạo nên bất cứ mối nguy hại nào.

  • Các dòng sản phẩm vitamin bán chạy tại KidsPlaza:

Xem thêm: 

>>> Tác dụng của D3K2 với trẻ sơ sinh trong tháng đầu tiên

>>> Lineabon K2+D3 giá bao nhiêu? So sánh mẫu K2+D3 mới và cũ