THÔNG BÁO KHẨN: Tạm ngừng bán sữa chua Kidsmix trên toàn hệ thống cửa hàng Kids Plaza

0
1124

THÔNG BÁO KHẨN

V/v Tạm ngừng bán sản phẩm sữa chua Kidsmix trên toàn hệ thống Kids Plaza

          Căn cứ vào nội quy quy chế hoạt động của Công ty Kids Plaza

          Căn cứ nhu cầu kinh doanh công ty

          Xét để xuất của Bộ phận Chăm sóc khách hàng và Truyền thông

         Ban Tổng Giám đốc công ty thông báo: Kể từ 20h15′ ngày 29/05/2016, toàn bộ các cửa hàng trong hệ thống Kids Plaza sẽ tạm ngừng cung cấp sản phẩm sữa chua KidsMix cho đến khi có thông báo khác của công ty.

         Với các sản phẩm hiện tồn trên cửa hàng: Yêu cầu đóng gói sản phẩm lại, để gọn trong ngăn tủ và dán thông tin: “Hàng chuyển trả nhà cung cấp”, nghiêm cấm việc tiếp tục bán sản phẩm cho khách hàng trong mọi tình huống.

         Các cửa hàng lập danh sách số lượng, hiện trạng sản phẩm còn tồn tại cửa hàng và chuyển tói phòng Kinh doanh bán lẻ để có phương án xử lý.

         Phòng Kinh doanh bán lẻ, phòng Chăm sóc khách hàng trực tiếp hướng dẫn cửa hàng triển khai thực hiện thông báo, tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, phản ánh ( nếu có) của khách hàng liên quan tới sản phẩm sữa chua Kidsmix.

         Mọi thắc mắc các cửa hàng liên hệ trực tiếp anh Bùi Quang Thạc – Phó phòng kinh doanh bán lẻ phụ trách mảng hàng hóa theo số 094.651.2266.

         Đề nghị tất cả các cửa hàng trong hệ thống, các cán bộ nhân viên có liên quan thực hiện nghiêm túc nội dung thông báo trên.

          Trân trọng !

Thong bao khan