Những câu hỏi thường gặp khi mua giường tầng cho bé

0
1310

Thông thường khi quyết đinh mua bất cứ một vật dụng nào đó mọi người đều tìm hiểu trước mọi thông tin và đều đưa ra một số câu hỏi lấy làm tiêu chuẩn để lựa chọn, khi mua giường tầng cho bé cũng vậy đa số các mẹ thường thắc mắc và đưa ra những câu hỏi như sau:

Trên thị trường hiện nay có những loại giường tầng trẻ em nào?

Thực tế hiện nay có khá nhiều mẫu giường tầng trẻ em khác nhau từ chất liệu tới hình dáng mầu sắc, phong phú từ thương hiệu tới kích thước giá cả. Các mẹ hãy tinh ý chọn cho mình một đơn vị uy tín chuyên bán những thiết kế chất lượng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, an toàn khi cho bé đi vào sử dụng.

giường tầng cho bé dễ thương

Những thiết kế chất liệu gỗ tự nhiên luôn được nhiều người tin tưởng

Một số những thương hiệu đang được nhiều người quan tâm hiện nay đó là giường 3 tầng Depot, giường tầng trẻ em Kiza Classic, giường trẻ em 2 tầng France Natura…

Giường tầng loại nào phù hợp với độ tuổi của con bạn?

Nều như bé nhà bạn trên 10 tuổi thì bạn nên tập trung chọn những mẫu có bàn học, giá sách. Còn với bé dưới 6 tuổi thì bắt buộc chọn thêm một chiếc cầu thang hộp, gia đình mà có trên 3 bé hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi thì nên chọn mẫu 3 tầng.

mua giường tầng cho bé

Mẫu tuy đơn giản nhưng lại giúp tiết kiệm được tối đa diện tích

Tóm lại điều này còn phụ phuộc vào từng hoàn cảnh, diện tích và mục đích sử dụng của từng gia đình mà chọn cho được những mẫu phù hợp.

Những mẫu như thế nào mới là an toàn cho bé?

Một chiếc giường thực sự an toàn khi nó đáp ứng được tất cả những yếu tố sau:

giường tầng trẻ em cao cấp

Chiếc giường an toàn khi đáp ứng được yếu tố như hình

  • Hàng bảo vệ trên khu vực tầng 2 cao và khoảng cách cũng phù hợp để bé không bị rơi xuống đất trong lúc ngủ say.
  • Bề mặt thành giường được bào bóng và sơn mịn màng bằng nước sơn công nghệ cao, các góc cạnh được bo tròn lại để giảm được những đau đớn trong quá trình va chạm.
  • Chân giường được làm bằng gỗ thịt, đảm bảo vững chắc ngay cả khi dùng tay lắc mạnh vào sản phẩm.
  • Khu vực cầu thang rộng rãi đủ để bé thoải mái đi lại.
  • Lưu ý: Tuyệt đối không cho trẻ sơ sinh ngủ trên khu vực tầng 2, trong trường hợp mẹ muốn bé ngủ riêng thì có thể sử dụng giường lưới có đai tắt an toàn cho bé

Chiếc giường tầng có dễ dàng tháo rời khi vận chuyển khộng?

giường 2 tầng chất lượng

Mẫu đơn giản, mầu sắc tinh tế dễ kế hợp với nhiều không gian nội thất phòng ngủ

Hiện nay tất cả những mẫu giường tầng đều được thiết kế khá tiện dụng, bản thân các góc cạnh đều được lắp chốt thông minh, chỉ cần tháo chốt và tiến hành quá trình đóng thành từng hộp rời là bạn có thể dễ dàng di chuyển sang địa điểm mới.

Hỏng 1 bộ phận thì có thể thay thế được hay không?

Câu trả lời là “có”, khi bạn mua hàng bạn cũng có thể hỏi cụ thể hoặc nhờ các bác thợ mộc khéo tay sẽ khắc phục và sửa chữa đảm bảo sản phẩm được bền đẹp như mới.

giường tầng cho bé yêu

Các bé sẽ thực sự bị thuyết phục bởi một căn phòng hiện đại như thế này

Trên đây là một số những thắc mắc thường gặp khi các mẹ quyết định chọn giường tầng cho bé. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tới với Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn và hướng dẫn chọn những thiết kế giường tầng chất lượng.

Bài tham khảo: Những điều mẹ nên tránh khi chọn mua giường tầng