Thông báo về sự thay đổi mẫu mã sữa bột Glico Icreo số 0 và số 9

0
6186

Sữa bột Glico là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường nội địa Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và về mặt dinh dưỡng rất nghiêm ngặt của chính phủ Nhật Bản. Sữa Gilco Icreo đem đến cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào để bé phát triển một cách toàn diện. Với đội ngũ chuyên nghiệp hãng Glico không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm an toàn và vệ sinh nhất kèm với đó là sự đổi mới về mẫu mã.

Chính vì vậy mà tất cả các mẫu sản phẩm sữa bột Glico Icreo “cũ” được bày bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza cũng được thay đổi hoàn mới và thiết kế hiện đại.

Những điểm khác biệt của sữa bột Glico Icreo cũ và mới

1. Nắp hộp và đáy hộp

Phần nắp và đáy của hộp sữa bột Glico Icreo mới không bị lõm như sản phẩm cũ

sua-glico-icreo-so-0

 

2. Khối lượng

Sản phẩm sữa bột Glico Icreo Số 0 và số 9 mới có khối lượng tịnh lần lượt là 800g (số 0) và 820g (số 9) so với 850g khối lượng tịnh cũ

sua-glico-icreo-nhat-ban-1

Sữa bột Glico Icreo số 9 và số 0 cũ

sua-icreo-glico

Sữa bột Glico Icreo số 9 và số 0 mới

3. Có thêm tem phụ

Sản phẩm mới nhập khẩu chính hãng được cấp phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam (tem phụ) đó là sự khác biệt so với sản phẩm cũ (hàng xách tay)

Tuy có nhiều sự thay đổi về khối lượng cũng như hình dáng bên ngoài của sản phẩm nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo về độ an toàn cũng như hàm lượng dinh dưỡng.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối rộng rãi trên toàn hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza.  Xem chi tiết sản phẩm tại đây .

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Sữa Glico Icreo số 0 (Nhật) Sữa Glico Icreo số 9 (Nhật) Sữa Icreo dạng thanh số 0
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi