Thư chúc Tết khách hàng và thông báo lịch nghỉ Tết Ất Mùi 2015

0
1155

Kính gửi: Quý khách hàng.

Xuân Ất Mùi 2015 đang đến rất gần, trong không khí hân hoan đón chào năm mới, Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng, đối tác lời chúc mừng năm mới An Khang – Thịnh Vượng. Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm 2014 đã đi qua với rất nhiều nỗ lực của cán bộ, nhân viên Kids Plaza và là năm đánh dấu sự bùng nổ của Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza với những cột mốc đáng nhớ:

  • Mở rộng hệ thống tại thị trường TP. HCM với 3 siêu thị.
  • 12 Siêu thị mới được ra mắt tại thị trường Hà Nội nâng tổng số Siêu thị trên toàn quốc lên con số 20.
  • Ra mắt thương hiệu riêng mang tên Kiza với các dòng sản phẩm: Thời trang, đồ sơ sinh, ghế ăn, xe tập đi cho bé, giường cũi cho bé,…

Hàng loạt siêu thị ra đời trong năm 2014, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Kids Plaza chính nhờ sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của Quý khách. Kids Plaza xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình mang đến cho con yêu những sản phẩm chất lượng, an toàn.

Là đơn vị tiên phong trong ngành hàng mẹ và bé, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của các bậc cha mẹ là mang tới cho con yêu của mình những điều tốt đẹp nhất. Kids Plaza cam kết mang tới Quý khách hàng những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG với mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ vượt trội từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các chương trình ưu đãi chăm sóc khách hàng như: Tích điểm Kixu, đổi trả hàng miễn phí, miễn phí vận chuyển, miễn phí tham dự các lớp học tiền sản, ăn dặm,…

Banner nghi tet 2015 H

Hòa chung không khí đón Xuân Ất Mùi, để đảm bảo thuận tiện cho việc mua sắm của Quý khách hàng, Kids Plaza xin thông báo lịch nghỉ Tết Ất Mùi như sau:

  • Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza sẽ nghỉ Tết từ 17/02/2015 đến hết ngày 23/02/2015 (Tức 29/12 đến hết ngày 05/01 Âm lịch).
  • Riêng Kids Plaza 20-22 Thái Thịnh sẽ phục vụ Quý khách đến hết ngày 17/02/2015  (tức 29/12 Âm lịch).

Năm mới Ất Mùi, kính chúc Quý khách SỨC KHOẺ – THÀNH CÔNG & TÌNH YÊU NGẬP TRÀN TRONG CUỘC SỐNG. Chúng tôi ước mong sẽ được tiếp tục đi cùng quý vị trên con đường dài chăm sóc cho con yêu!