Thủy Anh hài lòng vì Đăng Khôi khéo chăm con

0
1195

Cặp đôi vợ chồng văn minh bậc nhất làng giải trí góp mặt trong sự kiện vừa diễn ra tối 2/8. Thủy Anh đứng ôm hoa xem chồng hát trên sân khấu.

1

Gia đình Đăng Khôi – Thuỷ Anh tham dự sự kiện kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của hệ thống siêu thị mẹ bé Kids Plaza TPHCM.

2

Bé Ken và Đăng Anh ăn mặc sang trọng thanh lịch xuất hiện vô cùng hạnh phúc bên nhau. Hai cậu nhóc được mẹ diện nơ đeo cổ giống bố. Ngay khi xuất hiện, gia đình Đăng Khôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo giới.

12

Trong khi Đăng Khôi cùng 2 con ngắm nghía các mặt hàng, Thủy Anh tỉ mỉ chọn vật dụng ưng ý cho con. Thủy Anh vốn là bà mẹ cẩn trọng trong việc chăm sóc con cái.

10

16

Bé Ken thích thú khi đi sự kiện cùng bố mẹ. Bé còn thử làm bác sĩ khám bệnh cho bố.

19

Thuỷ Anh chia sẻ: “Ở nhà Đăng Khôi thường xuyên giúp vợ chăm con, cho con ăn, tắm cho con, những kỹ năng chăm sóc con cái của bố Khôi cũng không kém mẹ Thuỷ Anh là bao”.

20

Đăng Khôi tỏ ra là một ông bố hiểu biết về chăm sóc con cái khi trực tiếp lựa chọn thực phẩm và quần áo cho con trai Đăng Anh.

5

Đăng Khôi, Thuỷ Anh thực hiện nghi lễ khui sâm panh và chụp hình lưu niệm cùng với ông Đỗ Quang Tú – Giám đốc chi nhánh Kids Plaza TPHCM.

26

Tuy tối qua trời mưa lớn nhưng rất đông các khán giả đội mưa nghe Đăng Khôi hát và giao lưu với gia đình Đăng Khôi Thuỷ Anh.

27

Dưới sân khấu, vợ Đăng Khôi cùng fans hào hứng cổ vũ chồng.

Nguồn: http://8showbiz.com/nhac/thuy-anh-hai-long-vi-dang-khoi-kheo-cham-con.html