Top 5 loại kẽm tốt nhất cho trẻ được khuyên dùng

0
20121

Thiếu kẽm là nguyên nhân khiến trẻ chậm tăng trưởng, suy dinh dưỡng nhẹ và vừa, chậm phát triển chiều cao. Do đó, việc bổ sung kẽm cho trẻ thông qua các sản phẩm chức được xem là giải pháp tối ưu được nhiều cha mẹ chú trọng. Vậy loại kẽm nào tốt nhất cho trẻ? Mời mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Lợi ích của kẽm đối với sức khỏe của trẻ 

Kẽm là thành phần tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất các enzyme. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein cho cơ thể. Thông qua quá trình này, trẻ sẽ phát triển toàn diện về chiều cao, cơ bắp cũng như hệ miễn dịch. 

Một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh có thể bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus, nấm, tránh các bệnh lý ốm vặt, tăng cường dây thần kinh thụ cảm và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. 

Cha mẹ có thể bổ sung kẽm cho trẻ, nếu thấy trẻ có các dấu hiệu như trẻ hệ miễn dịch kém, ốm vặt, trẻ rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, rối loạn giấc ngủ, khó ngủ về đêm, trẻ đang có các vết thương trên da,… 

Loại kẽm nào tốt nhất cho trẻ? Tham khảo ngay top 5 các loại kẽm cho bé được đánh giá cao và tin dùng

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới cha mẹ các loại kẽm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được đánh giá cao về chất lượng, tính hiệu quả. 

Kẽm Amin cho bé Biolizin 50ml 

kẽm Biolizin là sản phẩm kẽm amin nhập khẩu nguyên hộp từ Tây Ban Nha. Biolizin được nhiều mẹ bỉm Việt yêu thích và đánh giá cao nhờ công thức nổi bật, kết hợp bộ 3 ăn ngon chuẩn Châu Âu như kẽm amin, Lysine và vitamin B6. 

Sản phẩm giúp trẻ tăng cường hấp thu kẽm, kích thích cảm giác thèm ăn và hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng. Ổn định hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị tiêu chảy, nâng cao hệ miễn dịch. 

Kẽm Amin Biolizin giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, phát triển toàn diện. 

Kẽm Fitobimbi Ferro C

Để phòng ngừa tình trạng thiếu sắt, kẽm cho trẻ nhiều mẹ đã lựa chọn bổ sung cho con bằng sản phẩm kẽm Fitobimbi Ferro C. 

Fitobimbi Ferro C bổ sung sắt, kẽm dạng hữu cơ giúp cơ thể trẻ hấp thu tối ưu, đảm bảo không gây kích ứng, không gây nóng trong, táo bón ở trẻ. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung thêm vitamin C giúp trẻ hấp thu sắt kẽm tối ưu. 

 Fitobimbi Ferro C giúp trẻ bổ máu, ăn ngon ngủ tốt mỗi ngày. 

Kẹo Natures Way bổ sung vitamin tổng hợp cho bé 2 tuổi trở lên 

Kẹo dẻo Natures Way Kids Smart Vita Gummies Vitamin C + Zin C là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch ở trẻ. Kẹo dẻo có đa dạng hương vị trái cây thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ. 

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Vitamin C + Zin C có đa dạng hương vị cho trẻ thoải mái lựa chọn. 

Siro Natures Aid Immune Plus bổ sung vitamin C, kẽm cho bé từ 3 tháng tuổi. 

Natures Aid Immune Plus Zinc & vitamin C là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Anh dành cho bé từ 3 tháng tuổi đến 5 tuổi. 

Sản phẩm hỗ trợ trẻ hấp thu kẽm, sắt hiệu quả, hỗ trợ hệ xương, trí não trẻ vận động linh hoạt và khỏe mạnh. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, kích thích trẻ tăng cảm giác ngon miệng, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. 

Siro Natures Aid Immune Plus Zinc & vitamin C Anh. 

Nature’s Way Kids Smart Liquid ZinC

Nature’s Way Kids Smart Liquid ZinC là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Way số 1 tại Úc về các dòng hàng dành riêng cho trẻ em. 

Sản phẩm được bào chế dưới dạng siro, vị ngọt tự nhiên giúp tạo sự thích thú cho trẻ mỗi khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm bổ sung hàm lượng kẽm giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng. 

Các thành phần có trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không mùi, không mùi, không chứa đường hóa học,… đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. 

Siro Nature’s Way Kids Smart Liquid Zin vị thơm ngọt tự nhiên

Một số lưu ý khi bổ sung kẽm cho trẻ

Khi bổ sung kẽm cho trẻ, mẹ cần tuân thủ các nguyên tắc sau: 

– Mỗi liệu trình bổ sung kẽm cho trẻ cần kéo dài từ 2-3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.

– Bên cạnh kẽm, mẹ cần tăng cường bổ sung một số loại vitamin khác như A, B6, C, E, D3. K2 MK7,…. 

– Đọc kỹ thông tin thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Dùng đúng liều lượng đã được chỉ định. 

– Nếu mẹ bổ sung kẽm cho trẻ dưới 6 tháng tuổi cần có sự đồng ý và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. 

– Nếu trẻ dùng kẽm gặp một số tác dụng phụ như khó tiêu, loét miệng, mệt mỏi, nôn sốt,… mẹ nên ngưng sử dụng sản phẩm và đưa trẻ tới các cơ sở y tế gần nhất để khám chữa. 

– Xây dựng chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học, cải thiện dinh dưỡng giúp nâng cao khả năng hấp thụ cho trẻ.

Chắc hẳn qua bài viết này, mẹ đã biết loại kẽm nào tốt nhất cho trẻ rồi phải không. Hy vọng qua bài viết này mẹ sẽ chọn được sản phẩm phù hợp tốt cho sự phát triển của bé. 

Ngoài ra, mẹ hãy ghé Kidsplaza để mua được sản phẩm kẽm cho trẻ chính hãng, giá tốt để vừa chăm bé tốt lại vừa tiết kiệm chi phí nhé!

Xem thêm: