Top 5 loại sữa chua tốt nhất cho bé trên 1 tuổi

0
689

Sữa chua là một trong những món ăn được cả trẻ em và người lớn cực kỳ thích. Bởi sữa chua có hương vị thơm ngon lại rất tốt cho hệ tiêu hóa. Ở bài này chúng tôi sẽ giới thiệu tới ba mẹ 5 loại sữa chua cho bé trên 1 tuổi được các bé cực kỳ yêu thích. 

Mách mẹ 5 loại sữa chua cho bé trên 1 tuổi

Với các bé từ 1 tuổi trở nên thì các bé đã có thể ăn được nhiều loại sữa chua khác nhau. Mẹ có thể tham khảo một vài loại được đánh giá cao và mua nhiều hiện nay. 

Sữa chua cho bé Hoff

Sữa chua Hoff là sản phẩm của công ty Bosch Germany và Interbos thương hiệu của Đức và được sản xuất tại Việt Nam, phù hợp với trẻ em Việt. Sữa chua Hoff là một món ăn được rất nhiều các bé yêu thích được làm hoàn toàn từ sữa bò tươi tự nhiên sau đó lên men, cùng với đó là kết hợp với các loại trí cây tạo nên nhiều hương vị thơm ngon cho bé. 

Sữa chua Hoff cung cấp hàm lượng chất xơ, lợi khuẩn, canxi và các loại vitamin cho trẻ. Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, tăng cường hệ miễn dịch. 

sua-chua-cho-be-tren-1-tuoi-1
Sữa chua Hoff có nhiều hương vị trái cây khác nhau

>>> Tham khảo top sản phẩm Hoff:

Sữa chua Bledina

Sữa chua Bledina là dòng sữa chua được nhập khẩu từ Pháp. Trong sữa chua Bledina có bổ sung nhiều thành phần vitamin, canxi, khoáng chất cần thiết cho bé. Ngoài ra trong sữa chua Bledina còn chứa nhiều chất béo rất thích hợp cho trẻ nhẹ cân, biếng ăn.

Sữa chua Bledina cũng có nhiều hương vị trái cây thơm ngon khác nhau cùng vị thanh mát, dễ ăn.

sua-chua-cho-be-tren-1-tuoi-3
Sữa chua Bledina nhập khẩu từ Pháp

>>> Tham khảo top sản phẩm Bledina:

Sữa chua Kidsmix

Sữa chua Kidsmix là sản phẩm được sản xuất tại Đức và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đối với các bà mẹ có con nhỏ từ 6 tháng chắc chắn đã rất quen thuộc với dòng sữa chua này. Sữa chua Kidsmix chưa các thành phần dinh dưỡng tuyệt vời từ sữa kết hợp với những loại quả như dâu tây, việt quất, mâm xôi rất thơm ngon. 

Kidsmix cung cấp lượng lợi khuẩn, men tiêu hóa dồi dào tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Đồng thời bổ sung canxi tốt cho hệ xương của trẻ. 

sua-chua-cho-be-tren-1-tuoi-4
Sữa chua Kidsmix bổ sung các vi lợi khuẩn và canxi cho trẻ

Sữa chua Nestle

Nestle là một trong những tập đoàn chuyên về thực phẩm và đồ uống hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Nestle có mặt tại nhiều quốc gia và rất được tin dùng. Chính vì vậy sữa chua Nestle là một sản phẩm mẹ không thể bỏ qua cho bé. 

Sữa chua Nestle được đánh giá có vị ngọt mát cho bé ăn ngon miệng hơn. Thành phần bổ sung nhiều protein và chất xơ, ít chất béo. Vitamin C giúp năng cao hệ miễn dịch và đề kháng cho trẻ. Canxi, kẽm, vitamin D trong sữa chua giúp hệ xương bé chắc khỏe, hỗ trợ chiều cao. 

Sữa chua Nestle cũng có nhiều hương vị khác nhau như: vị chuối, yến, lê…cho mẹ thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích cho bé. 

sua-chua-cho-be-tren-1-tuoi-5
Sữa chua Nestle chứa nhiều dưỡng chất thích hợp cho bé trên 1 tuổi

Sữa chua TH True Milk

Ngoài những dòng sữa chua trên thì ba mẹ cũng có thể chọn sữa chua cho bé trên 1 tuổi TH True Milk. Sữa chua TH True Milk được sản xuất lên men từ sữa bò tươi, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Giúp giữ được hương vị thơm ngon và các vi lợi khuẩn.Trong sữa chua TH True Milk. bổ sung chất đạm, béo, canxi….hỗ trợ bé phát triển, cải thiện thường ruột và hệ tiêu hóa. 

Giá thành của sữa chua TH True Milk cũng rất phải chăng, lại có nhiều hương vị thơm ngon, thanh mát cho bé.

sua-chua-cho-be-tren-1-tuoi-6
Sữa chua TH True Milk có nhiều hương vị thanh mát

>>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy:

Lợi ích khi cho trẻ ăn sữa chua

Sữa chua là thực phẩm bổ dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Mẹ có thể cho bé ăn sữa chua như một món ăn dặm, món ăn tráng miệng cho bé hàng ngày. Việc cho bé ăn sữa chua đúng cách sẽ sẽ rất tốt cho trẻ. 

– Trong sữa chua có chứa rất nhiều lợi khuẩn probiotic giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, từ đó tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu nguy cơ bị táo bón. 

– Sữa chua là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bé như canxi, vitamin D, vitamin B12, kali,… giúp bé phát triển hệ xương khớp chắc khỏe, tăng cường thị lực, và hỗ trợ phát triển trí não.

– Sữa chua chứa nhiều protein và chất béo tốt giúp bé phát triển khỏe mạnh. 

– Sữa chua còn có vị chua ngọt thanh mát, dễ ăn, giúp kích thích vị giác của bé, tạo cho bé thói quen ăn uống ngon miệng hơn. 

sua-chua-cho-be-tren-1-tuoi-7
Sữa chua thơm ngon có nhiều lợi ích cho bé

Lưu ý khi mua sữa chua cho bé trên 1 tuổi

Đối với trẻ nhỏ ba mẹ cần lựa chọn các sản phẩm ăn uống cho bé phải kỹ lưỡng và đảm bảo: 

– Nên ưu tiên chọn mua sữa chua của những thương hiệu uy tín, đảm bảo. 

– Kiểm tra hạn sử dụng của sữa chua, không cho bé ăn sản phẩm hết hạn hoặc hư hỏng. 

– Lựa chọn các loại sữa chua phù hợp với độ tuổi của trẻ. 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới ba mẹ một vài loại sữa chua cho bé trên 1 tuổi để ba mẹ có thể tham khảo và mua cho bé. Nhìn chung ở độ tuổi 1 tuổi trở lên có khá nhiều loại sữa chua bé có thể ăn được. Vì vậy, mẹ chọn mua sản phẩm có hương vị phù hợp với trẻ và ngân sách của gia đình. 

Xem thêm: