Bí quyết bảo quản váng sữa Monte đúng cách giữ trọn hương vị

0
87

Váng sữa Monte rất giàu dinh dưỡng, là thực phẩm bổ sung dưỡng chất “vàng” giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh. Bí quyết bảo quản váng sữa Monte giúp giữ trọn hương vị và dinh dưỡng cho bé như thế nào? Cùng xem trong bài viết này mẹ nhé!

Cách bảo quản váng sữa Monte giữ trọn hương vị

Váng sữa Monte là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, chỉ định dùng cho trẻ ở độ tuổi ăn dặm (trên 6 tháng tuổi). Sản phẩm được làm từ 100% nguồn sữa bò tươi của vùng cao nguyên Bavaria (của Đức). Váng sữa Zott Monte cung cấp cho trẻ 05 dưỡng chất quan trọng gồm: canxi, vitamin A, chất béo, chất xơ và protein. Với hương vị Classic, socola, vani thơm ngon, là lựa chọn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ thời kỳ ăn dặm.

Để đảm bảo chất lượng cũng như giữ trọn hương vị, mẹ tham khảo ngay cách bảo quản váng sữa Monte dưới đây:

  • Bảo quản váng sữa Monte trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ 4-8 độ C.
  • Không làm phần nắp bị hở khi bẻ hộp váng sữa.
  • Sau khi mua váng sữa mẹ nên sử dụng cho bé càng sớm càng tốt, tránh lưu trữ quá lâu.
  • Lưu ý về hạn sử dụng và các dấu hiệu bất thường của váng sữa, nếu sản phẩm bị hỏng mẹ không nên cho trẻ ăn.
bao-quan-vang-sua-monte-3
Bảo quản váng sữa ở nhiệt độ 4-8 độ C

Váng sữa Monte mở nắp để được bao lâu?

Trường hợp bé không ăn hết váng sữa, mẹ có thể đậy kín và để được trong vòng 24 giờ.

Váng sữa không cần bảo quản lạnh có được không?

Hạn sử dụng váng sữa Monte ngắn bởi sản phẩm được làm từ sữa tươi nguyên chất, không chất bảo quản vì thế mẹ cần được bảo quản lạnh đúng cách để đảm bảo chất lượng.

Lưu ý: Nhiệt độ bảo quản quá thấp hoặc quá cao đều làm ảnh hưởng đến hương vị và kết cấu của sản phẩm. Trong trường hợp mẹ không muốn cho trẻ ăn váng sữa lạnh mẹ có thể để sản phẩm ra ngoài tủ lạnh khoảng 15-20 phút trước khi cho trẻ ăn.

Trên đây là bí quyết bảo quản váng sữa Monte giúp trẻ có được thực phẩm dinh dưỡng thơm ngon nhất. Để có được sản phẩm Monte chính hãng, bảo quản và vận chuyển đúng cách, mẹ hãy mua tại siêu thị Kidsplaza nhé!

Xem thêm: