Top 5 sữa cho trẻ 4 tuổi phát triển trí não bán chạy nhất 2023 tại Kids Plaza

0
6118

Từ giai đoạn 4 tuổi, bé sẽ tăng cường quá trình học hỏi, khám phá thế giới xung quanh.  Do đó, cung cấp đủ dinh dưỡng dồi dào trong thời gian này sẽ giúp con yêu phát triển trí não tốt nhất. Dưới đây là top 5 sữa cho trẻ 4 tuổi phát triển trí não bán chạy nhất tháng vừa qua tại Kids Plaza mà ba mẹ không nên bỏ qua!

Sữa Morinaga số 3 KODOMIL

Sữa Morinaga là một loại sữa cho trẻ 4 tuổi phát triển trí não sản xuất bởi Morinaga & Co. Ltd, một công ty Nhật Bản chuyên sản xuất thực phẩm cho trẻ em. Sữa Morinaga số 3 KODOMIL chứa DHA, Taurine là các chất dinh dưỡng quan trọng trong quá trình phát triển tim mạch, thị lực và hệ thống thần kinh. Hơn nữa, Choline giúp tạo ra và duy trì các tế bào não mới, kích thích khả năng học hỏi của trẻ.

Ngoài ra, Morinaga số 3 KODOMIL chứa lợi khuẩn BB536 là một loại vi khuẩn có lợi cho sức khỏe, có khả năng sinh trưởng và sống sót tốt trong môi trường đường ruột. Lợi khuẩn này được cho là có thể giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa.

Giá tham khảo: 429.000VND/1 hộp 850g

Link đặt mua: https://www.kidsplaza.vn/sua-morinaga-so-3-huong-dau-850g-tren-3-tuoi-new.html

Sữa Vinamilk Yoko Gold 3

Sữa Vinamilk Yoko Gold 3 là một sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi, được sản xuất bởi công ty Vinamilk tại Việt Nam. Thành phần có chứa chất xơ hòa tan GOS nhập khẩu từ Nhật. GOS được sản xuất thông qua quá trình tổng hợp enzyme từ lactose, một loại đường tự nhiên có trong sữa bò. Nó có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp duy trì cân bằng vi khuẩn đường ruột và hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, loại sữa cho trẻ 4 tuổi phát triển trí não này chứa 100% DHA từ tảo. Tảo là một trong những nguồn giàu DHA tự nhiên, có lợi cho sự phát triển của não bộ, đặc biệt là trong giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 425.000VNĐ/1 hộp 850g

Link đặt mua: https://www.kidsplaza.vn/sua-vinamilk-yoko-gold-3-850g-cho-be-2y-6y.html

sữa cho trẻ 4 tuổi phát triển trí não
Sữa Vinamilk Yoko Gold là loại sữa cho bé 4 tuổi phát triển trí não

Sữa Friso Gold 5

Sữa Friso Gold 5 là một loại sữa công thức được sản xuất bởi tập đoàn sữa FrieslandCampina. Sữa sử dụng 100% nguồn sữa từ giống bò sữa Friesian nổi tiếng của Hà Lan, một trong những giống bò sữa nổi tiếng nhất thế giới.

Bò sữa Friesian được nuôi để sản xuất sữa với chất lượng cao và nhiều dưỡng chất, đặc biệt là đạm và canxi. Sữa từ giống bò này cũng có hàm lượng đường và chất béo khá thấp, điều này giúp tránh nguy cơ tăng cân và tiểu đường.

Thành phần chứa các dưỡng chất GOS và HMO. GOS là viết tắt của Galacto-oligosaccharides, đây là các tinh bột có nguồn gốc từ sữa mẹ và được xem là một loại chất xơ prebiotic. Prebiotics giúp hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ.

HMO có vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe của trẻ. Friso Gold 5 chứa một số lượng nhỏ các thành phần HMO được tạo ra bằng công nghệ tổng hợp.

Được biết đến là sữa cho trẻ 4 tuổi phát triển trí não, Friso Gold 5 chứa hàm lượng lớn DHA giúp là một loại axit béo omega-3 có trong dầu cá, và nó được xem là có lợi cho sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 420.000VNĐ/1 hộp 900g

sữa cho be 4 tuổi phát triển trí não
Sữa Friso Gold 5 chứa hệ dinh dưỡng quan trọng đối với phát triển trí não

Sữa Similac HMO IQ plus số 4 

Sữa Similac IQ HMO IQ plus số 4 là một loại sữa phát triển trí não của hãng Abbott được sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển trí não, hệ thần kinh, tăng cường hệ miễn dịch, và giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao.

Một trong những thành phần quan trọng trong Similac IQ HMO IQ plus số 4 là HMO (Human Milk Oligosaccharides) – là chất đường phức hợp khó tiêu hóa được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp bảo vệ hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe cho trẻ.

Sữa Similac IQ HMO IQ plus số 4 còn chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như Lutein, Vitamin E tự nhiên và DHA giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác của trẻ. Giúp chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương và hỗ trợ sự phát triển và hoạt động của hệ thần kinh.

Giá tham khảo: 500.000VNĐ/1 hộp 900g

sữa phát triển trí não cho trẻ 4 tuổi
Sữa Similac HMO IQ plus số 4 bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng cho bé

Sữa Dexolac Grow & IQ

Là một trong những loại sữa cho trẻ 4 tuổi phát triển trí não nổi tiếng trên Thế giới, Dexolac Grow & IQ được sản xuất bởi công ty cổ phần tập đoàn Danke. Các thành phần dinh dưỡng trong sữa này bao gồm DHA, ARA, hai loại axit béo omega-3 và omega-6 quan trọng cho sự phát triển của hệ thần kinh, thị giác và trí nhớ của trẻ.

Ngoài ra, bảng thành phần có chứa Canxi, Photpho, Vitamin D3 giúp xây dựng và duy trì sự chắc khỏe của xương và răng. Vitamin D3 đảm bảo cơ thể hấp thụ canxi và phospho tốt nhất, tránh các trường hợp loãng xương sớm.

Hơn nữa, Dexolac Grow & IQ được bổ sung prebiotics để hỗ trợ vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ.  

Giá tham khảo: 420.000VNĐ/1 hộp 800g

sữa phát triển trí não cho trẻ 4 tuổi
Mẹ nên chọn mua sữa Dexolac Grow & IQ ở cơ sở uy tín

Trên đây là top 5 sữa cho trẻ 4 tuổi phát triển trí não bán chạy nhất tháng vừa qua tại Kids Plaza. Mẹ có thể tham khảo và tìm mua tại hệ thống các cửa hàng Kids Plaza trên các tỉnh thành. Chúc mẹ và bé có một quá trình phát triển tốt nhất!

Ngoài ra ba mẹ có thể tham khảo thêm dòng sữa Heathy Care số 3 dành cùng là dòng sữa tăng cân, phát triển trí não rất tốt. Đây là dòng sữa bán khá chạy tại Kidsplaza.

Tin liên quan: