Top 6 sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi bán chạy nhất 2023 tại Kidsplaza

0
2380

Sức đề kháng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Thế nên trong bài viết này, Kidsplaza sẽ chia sẻ đến mẹ top 6 sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi bán chạy nhất tháng vừa qua. 

Vai trò của sức đề kháng đối với sự phát triển của trẻ 

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là 2 đối tượng có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, sức đề kháng kém. Bên cạnh đó, sự thay đổi thất thường của môi trường, khí hậu ô nhiễm cũng làm gia tăng tỷ lệ ốm vặt, các bệnh lý đường hô hấp ở trẻ.

Trẻ dễ mắc cái vòng luẩn quẩn: “Sức đề kháng yếu – Ốm vặt – Biếng ăn” cứ lặp đi lặp lại khiến sức khỏe suy giảm, chậm tăng cân, còi xương, suy dinh dưỡng, kém thông minh,…. 

Đặc biệt, những bé trong giai đoạn từ 6 tháng đến 3 tuổi được gọi là “khoảng trống miễn dịch”. Hệ miễn dịch không chỉ yếu mà các kháng thể tự nhiên có sẵn trong cơ thể dần suy yếu và biến mất, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe bé sau này. Do đó, cha mẹ hết sức lưu tâm và tìm cách nâng cao sức đề kháng của bé trong giai đoạn này. 

Top 6 sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi bán chạy nhất tại Kidsplaza

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách top sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi dựa vào số liệu thực tế bán hàng của các cửa hàng Kidsplaza trên toàn quốc. Cha mẹ có thể tham khảo và chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp nhất với bé. 

Sữa non tăng đề kháng cho bé 2 tuổi Goodhealth 100% Colostrum 

Sữa non Goodhealth được xem là giải pháp giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, khỏe mạnh toàn diện. Goodhealth là sữa non cô đặc 100% từ nguồn sữa non cao cấp, thuần khiết tại New Zealand. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp giữ trọn dưỡng chất, đảm bảo an toàn khi bé sử dụng. 

Sữa tăng đề kháng cho bé 2 tuổi Goodhealth 100% Colostrum bổ sung kháng thể như IgG, IgA, IgM, IgF-1,… Trong đó, tỷ lệ IgG – Kháng thể duy nhất được truyền từ mẹ sang thai nhi qua nhau thai ở người, chiếm tới 20% trong thành phần sữa có nhiệm vụ giúp cơ thể bé phát hiện và chống lại các tác nhân gây bệnh. Đồng thời, kiểm soát các yếu tố gây nhiễm trùng. 

Ngoài ra, Goodhealth 100% Colostrum cung cấp hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. 

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/sua-non-goodhealth-100.html

sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi
Goodhealth là sữa non cô đặc 100% từ nguồn sữa non cao cấp tại New Zealand.

Sữa non ColosIgG 24H – Sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi 

Nói đến các sản phẩm sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến ColosIgG 24H. 

ColosIgG 24H là sản phẩm của VitaDairy sử dụng nguồn non quý giá trong 24 giờ đầu, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Với hàm lượng kháng thể IgG cao gấp 2 lần sữa non 48 giờ và gấp 100 lần sữa trưởng thành, ColosIgG 24H là giải pháp củng cố, hỗ trợ hoạt động miễn dịch của bé. Từ đó, bé nâng cao sức đề kháng, hạn chế tình trạng ốm vặt, nhiễm khuẩn đường hô hấp.

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/sua-non-colosigg-24h.html

sữa tăng đề kháng cho bé 2 tuổi

sữa tăng đề kháng cho bé 2 tuổi
Sữa non ColosIgG 24H có hàm lượng kháng thể IgG cao gấp 100 lần sữa trưởng thành

Sữa Hipp số 3 Organic Combiotic HMP (Dành cho bé từ 1 – 3 tuổi) 

Hipp Organic Combiotic HMP là sản phẩm tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch cho bé nổi tiếng hàng đầu tại Đức. Sữa được sản xuất theo phương pháp hữu cơ lâu đời, đạt tiêu chuẩn Organic của Liên Minh Châu Âu. 

Thành phần sữa Hipp có chứa axit béo Omega 3, 6, DHA, lợi khuẩn lactic,…. Đây đều là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé trong giai đoạn 6 tháng đầu. Công thức Combiotic kết hợp giữa GOS và HMP giúp bé ăn hấp thu dưỡng chất, ăn ngon miệng, ngủ tốt hơn. Bên cạnh đó, sữa bổ sung thêm vitamin D và canxi giúp hệ xương, răng bé phát triển khỏe mạnh. 

Sữa Hipp Organic Combiotic HMP có hương vị thanh mát, gần giống sữa mẹ giúp bé dễ dàng tiếp cận trong giai đoạn bé cai sữa hoặc mẹ muốn bổ sung thêm sữa công thức cho bé. 

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/sua-bot-hipp-so-3-organic-combiotic-hmp-800gr-cho-be-tu-1-3-tuoi.html

Sữa Grand Noble Kid số 2 cho bé 1 – 10 tuổi

Grand Noble Kid được đánh giá là sữa tăng đề kháng cho bé trong thời điểm giao mùa tốt nhất hiện nay. Với hàm lượng dinh dưỡng và dưỡng chất quý vượt trội, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt, Grand Noble Kids đem đến “7 tác động kép” giúp bé phát triển toàn diện “Cân nặng – Sức khỏe – Chiều cao – Trí tuệ”. 

Đặc biệt, Grand Noble Kid bổ sung Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc đường ruột. Từ đó giúp bé nâng cao sức đề kháng chống lại các bệnh về đường tiêu hóa, bạch cầu, viêm màng não. 

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/sua-grand-noble-kid-so-2-750g.html

sữa tăng đề kháng cho trẻ 3 tuổi
Grand Noble Kid là sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi được đánh giá cao hiện nay

Sữa NAN Optipro HMO số 4 (Dành cho bé từ 2 – 6 tuổi) 

Sữa NAN Optipro HMO số 4 được đa số mẹ Việt tin dùng với công thức giàu đạm Optipro hỗ trợ chức năng tiêu hóa giúp trẻ phát triển đúng chuẩn cân nặng, chiều cao theo khuyến nghị WHO. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa đạm HMO & OPTIPRO, hệ lợi khuẩn Bifidus BL, hàm lượng DHA/ ARA, Choline cao, ….. Không chỉ giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ hoàn thiện não bộ, tăng cường khả năng học hỏi và ghi nhớ, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển về sau. 

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/sua-bot-nestle-nan-optipro-hmo-so-4-900gr-cho-be-2-6-tuoi.html

Sữa Glico Icreo số 1 nội địa Nhật (Dành cho bé từ 1 tuổi – 3 tuổi) 

Trong công thức sữa Glico có bổ sung đầy đủ 5 loại Nucleotides (Thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ) giúp nâng cao đề kháng, phát triển hệ thống miễn dịch và tăng lượng kháng thể tự nhiên. 

Ngoài ra, Glico Icreo bổ sung vitamin và khoáng chất hỗ trợ bé phát triển toàn diện về thể chất, tăng cân trong mức kiểm soát. Hàm lượng natri tương đương có trong sữa mẹ giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu. 

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/sua-glico-icreo-so-1-820g-noi-dia-nhat-cho-be-1y-3y.html

sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi
Sữa Glico Icreo nội địa Nhật giúp bé tăng đề kháng, nâng cao miễn dịch

Sữa Healthy Care số 3 chính hãng Úc

Sữa Healthy Care được chiếc xuất từ tinh túy của sữa, mầm đậu nành, và protein có nguồn gốc từ sữa ‘whey powder’- Whey powder giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ, đây là điểm đặc biệt của Sữa Healthy Care so với các sữa ngoại khác. Ngoài ra sữa có chứa 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể và chứa axit amin leucine giúp tăng cường và phát triển cơ bắp. 29 nguyên tố vi lượng như vitamin A, B6, B12, C, D, E, K1, Biotin, Niacin đặc biệt là Acid Forlic, canxi, kẽm. Đặc biệt chứa prebiotic của GOS, Protein Alpha Lactalbumin… giúp cho hệ tiêu hóa tốt ở giai đoạn đầu đời.

>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/sua-healthy-care.html

Sữa Heathy Care số 3 tăng sức đề kháng cho bé

Lưu ý khi sử dụng sữa tăng sức đề kháng cho bé 

Dù được đánh giá cao trong việc bổ sung dinh dưỡng, nâng cao miễn dịch cho bé nhưng cha mẹ cũng cần lưu ý một số điểm khi cho bé sử dụng sữa tăng đề kháng.  

  • Không nên sử dụng sữa bột để thay thế cho nguồn sữa mẹ nếu bé đang trong giai đoạn bú. 
  • Tuyệt đối không cho bé dùng sữa qua đêm có thể gây ngộ độc, tiêu chảy ở bé. 
  • Cha mẹ nên pha sữa độ ấm khoảng 40 – 50 độ C để đảm bảo sữa tan hết cũng như bé dễ hấp thu dinh dưỡng hơn. 
  • Nên cho bé dùng sữa tăng đề kháng vào giai đoạn 6 tháng – 3 tuổi để đạt kết quả tốt nhất 
  • Cha mẹ nên tham khảo sữa nâng cao miễn dịch cho bé 2 tuổi, sữa tăng đề kháng cho bé 3 tuổi ở những địa chỉ uy tín, hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng sức khỏe bé. 

Trên đây là top 6 sữa tăng đề kháng cho trẻ 2 tuổi bán chạy nhất trong tháng vừa qua tại Kidsplaza. Hy vọng với thông tin chúng tôi cung cấp, cha mẹ sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe cho bé, cha mẹ cần tăng cường bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm và tuân thủ việc thăm khám sức khỏe định kỳ. 

Tin liên quan: