Top 7+ sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi bán chạy nhất T3/2023 tại Kids Plaza

0
7056

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tăng cân cho bé với thành phần và các tính năng khác nhau, gây khó cho mẹ trong việc chọn lựa. Trong bài viết này, Kidsplaza đã tổng hợp ra top sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi bán chạy nhất tháng vừa qua để giúp mẹ dễ dàng lựa chọn cho con sản phẩm phù hợp nhất. 

Cách chọn sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi mẹ nên biết

Đa phần, các bé trong 6 tháng đầu đều phát triển nhanh về chiều cao và cân nặng thì bước lên 1, bé hay có sự chững cân rõ rệt. Bên cạnh đó, chiều cao phát triển cộng thêm việc sụt cân càng khiến bé trở nên gầy gò. 

Chính vì điều này, nhiều cha mẹ có xu hướng tìm kiếm sản phẩm sữa tăng cân cho con. Tuy nhiên, với ma trận sữa như hiện nay để tìm được sản phẩm phù hợp với bé không là điều dễ dàng. Do đó, chúng tôi sẽ chia sẻ cho mẹ một số lưu ý khi tìm sữa tăng cân cho con. 

  • Thành phần sữa: Nếu mẹ muốn bé tập trung phát triển cân nặng thì nên chọn sữa được tạo nên từ sữa bò, sữa dê nguyên chất, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Đồng thời, có chứa lợi khuẩn GOS, FOS giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, kích thích trẻ thèm ăn, ổn định hệ tiêu hóa. 
  • Nguồn gốc xuất xứ: Mẹ nên chọn những sữa có nguồn gốc từ Úc hoặc New Zealand. Đây là những nước đáp ứng điều kiện chăn nuôi bò, dê cung cấp sữa đạt tiêu chuẩn. 
  • Mùi vị sữa: Mùi vị là một trong những yếu tố quyết định bé có hợp sữa hay không. Tốt nhất, mẹ nên chọn sữa có vị nguyên chất, tự nhiên, dễ tiếp cận với bé. 
  • Thêm nhiều thành phần tốt cho sự phát triển toàn diện của bé: Nhiều sản phẩm sữa bột hiện nay không chỉ giúp tăng cân mà còn bổ sung thêm các thành phần như EPA, DHA, Lutein, Canxi, vitamin D3,…. giúp bé phát triển thêm trí não, chiều cao. 

Top sữa tăng cân cho bé 1 tuổi bán chạy nhất tại Kidsplaza

Danh sách dưới đây được lấy từ số liệu bán hàng thực trong tế tháng tại các cửa hàng Kidsplaza trên toàn quốc. 

Sữa Glico Icreo số 1 nội địa Nhật (Dành cho bé từ 1 – 3 tuổi) 

Nếu so sánh khả năng hỗ trợ tăng cân bé giữa 3 dòng sữa Glico, Meiji hay Morinaga thì Glico được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao hơn hẳn. Nhắc đến Glico, điểm nổi bật đầu tiên phải nói đến đó là sữa chứa 5 loại Nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch chỉ có trong sữa mẹ. 

Ngoài ra, sữa còn có các chất hòa tan giúp bé ổn định tiêu hóa và đi phân mềm hơn. Sữa Glico cũng bổ sung DHA, Alpha – Linolenic giúp bé phát triển trí não và thị lực tốt hơn. Sữa Glico có vị ngọt thơm mát gần sữa mẹ. Đặc biệt trong sữa có thành phần sữa bột tách béo dù hỗ trợ tăng cân nhưng bé vẫn được duy trì cân nặng ở mức ổn định, hợp lý. Tránh được tình trạng béo phì, thừa cân sau này. 

Mức giá bán sữa glico icreo số 1: 472.500đ/ 820gr. 

top sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi
Sữa Glico Icreo nội địa Nhật Bản có chứa 5 Nucleotides giúp bé tăng cường miễn dịch, nâng cao đề kháng

Top sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi – Sữa Grow Plus đỏ Nutifood  

Sữa Grow Plus đỏ là dòng sữa chuyên biệt cho trẻ nhẹ cân thấp còi, suy dinh dưỡng trên 1 tuổi đã được kiểm nghiệm bởi Viện Dinh dưỡng Quốc Gia. Trong sữa có chứa các thành phần như MCT (Chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh), FOS/ Inulin, Lysin, Sắt, vitamin nhóm B,…. đây đều là những nhóm dưỡng chất giúp kích thích bé ăn ngon miệng và tăng cân nhanh chỉ sau 3 tháng sử dụng. 

Hơn nữa, thành phần chất xơ hòa tan (FOS/ Inulin) cũng góp phần kích thích nhu động ruột, ổn định hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy ở trẻ. Có thể thấy, với công thức và các thành phần chuyên biệt, Grow Plus giúp bé tăng cân đáng kể, hạn chế tình trạng suy dinh dưỡng. 

Mức giá sữa grow plus đỏ 900g: 389.000đ/ Hộp 900g. 

Sữa Abbott Grow 3 hương vị vani (Dành cho bé từ 1 – 2 tuổi) 

Nhắc đến top sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi mà không nhắc đến sữa Abbott Grow thì quả là một thiếu sót. Sữa Abbott Grow hay còn được biết đến cái tên là sữa hươu cao cổ là sản phẩm sữa tăng cân và chiều cao đến từ thương hiệu nổi tiếng Abbott, Hoa Kỳ. 

Áp dụng công thức tăng trưởng bằng hệ dưỡng chất G – Power, Abbott Grow giúp bé tăng cân đều đặn nhờ hàm lượng đạm cao, bổ sung chất xơ cùng 9 loại axit amin thiết yếu. Bé vừa cân bằng được hệ dinh dưỡng vừa ổn định hệ tiêu hóa tốt, ngay cả khi không còn bú sữa mẹ. Sữa Abbott Grow mang hương vị vani thơm ngọt, dịu nhẹ, bé dễ uống. 

Mức giá sữa abbott grow 3 hương vani: 309.000đ/ hộp 900gr.

Sữa Morinaga Chilmil số 2 nội địa Nhật cho bé từ 6 tháng – 36 tháng tuổi 

Morinaga số 2 là sản phẩm sữa hỗ trợ bé tăng cân và chiều cao hiệu quả nhờ thành phần chứa 5 loại nucleotide. Bên cạnh đó, Morinaga số 2 còn cung cấp lactominin – kháng thể chiếm 25% trong sữa mẹ có vai trò kích thích hoạt động kháng thể, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Đồng thời, hạn chế tình trạng bé ốm vặt, mắc các bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa. 

Ngoài ra, sữa Morinaga nội địa Nhật bổ sung hàm lượng DHA, Taurine, Choline hỗ trợ bé kích thích não bộ hoạt động phát triển, tăng khả năng ghi nhớ và tư duy. 

Mức giá sữa morinaga chilmil số 2: 225.000đ/ hộp 320gr. 

top sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi
Sữa Morinaga số 2 nội địa Nhật Bản giúp bé tăng cân và chiều cao hiệu quả

Sữa Blackmores số 3 Toddler (>12 tháng) 

Sữa Blackmores Toddler số 3 là dòng sữa dinh dưỡng cao năng lượng tốt cho quá trình phát triển của bé. 100ml sữa đã cung cấp đến 299Kcal, cao gấp đôi so với các dòng sữa bột thông thường. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn bổ sung 25 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé. 

Với nguồn năng lượng dồi dào và thành phần protein cao, Blackmores Toddler 3 hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa, ổn định đường ruột và giúp bé tăng cân hiệu quả. 

Ngoài ra, sữa Blackmores Toddler còn bổ sung thêm DHA, ARA hỗ trợ bé hoàn thiện não bộ, phát triển trí thông minh vượt trội. Thành phần Taurin, Cholin ổn định hệ thần kinh, tăng cường giấc ngủ sâu. Từ đó bé bớt quấy khóc và ngủ ngon giấc hơn. 

Mức giá bán sữa blackmores số 3: 455.000đ/hộp 900gr.

Sữa bột Frisolac Prestige số 2 (Dành cho bé từ 1 – 2 tuổi)

Sữa Friso là thương hiệu sữa bột công thức hàng đầu Hà Lan và sữa Frisolac Prestige 2 luôn nằm trong top sữa bột cho trẻ trên 1 tuổi bán chạy nhất tại thị trường Việt. 

Frisolac Prestige có thành phần được tạo nên từ lớp sữa vàng tinh túy cùng nguồn dưỡng chất quý giá. Trong đó, cấu trúc 3 điểm vàng kết hợp với HMO và Alpha – Lactalbumin chính là yếu tố hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cả cân nặng chiều cao và trí não, hạn chế tình trạng ốm vặt. 

Ngoài ra, thành phần chất béo tự nhiên Sn-2 palmitate giúp bé hấp thụ tối đa dinh dưỡng. Lượng axit béo Phospholipid tự nhiên trong sữa, hỗ trợ dẫn truyền Omega 3, 6 giúp bé phát triển trí não và hoàn thiện hệ thần kinh, thị giác.

Mức giá bán sữa bột frisolac prestige số 2: 889.000đ/ hộp 700gr. 

top sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi
Sữa Frisolac Prestige luôn nằm trong top sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi bán chạy tại Kidsplaza

Sữa NAN Organic 2 Thụy Sĩ (Dành cho bé từ 6 – 24 tháng tuổi)

Sữa NAN Organic 2 thường được sử dụng kèm theo quá trình ăn dặm của bé. Sản phẩm giúp bổ sung đạm, chất béo, đạm Whey và các loại vitamin tổng hợp giúp cung cấp năng lượng. Từ đó giúp bé phát triển cân nặng ổn định. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa DHA hỗ trợ sự phát triển trí não. Bổ sung canxi, photpho, vitamin D3,…. giúp hệ xương, răng của bé chắc khỏe hơn và tăng chiều cao. Thành phần ARA trong sữa giúp bé ổn định hệ tiêu hóa, hạn chế táo bón, tiêu chảy. 

Mức giá bán sữa nan organic số 2: 579.000đ/ hộp 900gr. 

Sữa bột Colos Gain Vitadairy 1+ (Dành cho bé từ 1 – 10 tuổi) 

Sữa Colos Gain Vitadairy 1+ là dòng sữa có công dụng kép “Tăng cân nhanh – Miễn dịch khỏe”. Nhờ trong sữa có chứa các dưỡng chất dễ hấp thu như MCT, Whey Protein, Lysine giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn và tăng cân tốt. 

Đặc biệt, Colos Gain có phần thành sữa non, Vitadairy nhập khẩu độc quyền từ Mỹ giúp cung cấp kháng thể IgG nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn và tiêu diệt các yếu tố gây bệnh. Từ đó giúp bé hạn chế tình trạng ốm vặt, ngừa nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa, hệ hô hấp. 

Mức giá bán sữa bột colos gain 1+: 402.000đ/ hộp 800gr. 

top sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi
Mua hàng tại Kidsplaza, cha mẹ có thể an tâm về hàng chính hãng cùng mức giá tốt nhất thị trường

Sữa Healthy Care số 3 cho bé

 

Sữa Healthy Care số 3 cho bé trên 1 tuổi

Sữa Healthy Care là một dòng sữa bột của Úc rất nổi tiếng. Sữa Healthy Care có nhiều loại khác nhau, phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Sữa được sản xuất trên quy trình tiên tiến của Healthy Care và được chứng nhận đạt chuẩn GMP và TGA. Lượng protein dồi dào được lấy từ sữa “whey powder” có tác dụng tốt cho trẻ nhỏ trong quá trình sử dụng. Không chỉ thế, sữa này có chứa 9 acid amin kết hợp với 29 nguyên tố cực kỳ quan trọng như: Vitamin A, B12, D, C,E và một số khoáng chất khác. Ngoài ra sữa Healthy Care có hương vị ngọt và thơm, dễ uống và dễ tiêu hóa cho bé.

Trên đây là bài viết chia sẻ top sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi bán chạy nhất tại Kidsplaza trong tháng vừa qua. Mong rằng với các thông tin gợi ý, mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bé và xóa bỏ được nỗi “ám ảnh” về cân nặng của con bấy lâu nay. 

Tin liên quan: